หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่นชมพนักงาน Call center AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ขอชื่นชม พนักงาน CCC ของ AIS
ชื่อคุณนกร พรธนาภาคย์
ที่ให้การช่วยเหลือ และประสานงาน ให้กับลูกค้า และติดต่อกับลูกค้า ตามที่ตกลงกันไว้
และมีความพยายาม อดทนอดกลั้นกับลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงแม้ ว่าดิฉันจะพูดจาแรงขนาดไหน น้องนกร ก็ไม่แสดงน้ำเสียงหรืออารมณ์ไม่ดีต่อลูกค้าเลย
และขอขอบคุณที่น้องได้ตามเรื่องให้ ได้ตามที่ได้ติดต่อไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถาม ข้อมูล AIS
พอดีมีเบอร์แปลกโทรเข้ามา แจ้าว่าเป็นเจ้าหน้าที่ประสานงานกฎหมายAIS รหัส พนักงาน 551251 พรนภา จันทร์แก้ว อยากรู้ว่ามีเจ้าหน้าที่ชื่อนี้ไหมคะ ได้มีการโทรเข้ามาแจ้งว่าเราเปิดเบอร์ใช้ในศูนย์AIS จังหว
สมาชิกหมายเลข 8621233
เอไอเอสครับ ....... ทู้นี้ ขอชื่นชม CC เอไอเอสที่ชื่อว่า คุณ ........
ขอชื่นชม พนักงาน CC ais ที่ชื่อคุณ ทอฝัน ที่ ช่วยในเรื่องการแก้ไข ประสานงาน ต่างๆ ที่พนักงานท่านอื่นทำผิพลาดและมีการตามเรื่องราวต่อเนื่องกับลูกค้า ด้วยครับ พนักงาน แบบนี้ เอไอเอส รักษาไว้ให้ อยู่ เพื่
งดแสดงความคิดเห็น
จัดการความรู้สึกที่ทำงานยังไงดี ?
สวัสดีค่ะ เราเป็นบาริสต้านะคะ ปกติจะเจอลูกค้าหลากหลายแบบค่ะ แต่ตอนนี้ที่เจอบ่อยๆเลย คือ ลูกค้ามีการโยนเงินให้ พูดจาไม่น่ารัก ใส่เราค่ะ เช่น เราทำออเดอร์ แล้วอยู่ร้านคนเดียว ลูกค้าจะสอบถามโปรโมชั่น เรา
สมาชิกหมายเลข 5076506
ชื่นชม พนักงานทรู แต่ขอตำหนิ ais
วันนี้ 18/10/19 ได้ติดต่อรับเครื่องไอโฟน 11 จากทั้งสองค่าย True และ Ais แต่ได้รับการบริการที่ผิดกันมากกกก ไปรับเครื่อง ทรู ก่อน รอ 4 คิว ก็นานพอประมาณรับได้ ขั้นตอนการรับเครื่อง รวดเร็ว พนักงานแก้ปัญห
สมาชิกหมายเลข 1810613
ทำไม AIS ถึงไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจที่ราคาต่ำกว่าแพ็คเกจปัจจุบันได้
แพ็คเกจ AIS ที่มาพร้อมตอนซื้อเครื่องจะครบวันที่ 7 เดือนหน้า จะเปลี่ยนเป็นแพ็คที่ราคาถูกกว่าเพราะส่วนใหญ่ใช้แต่ Wifi ที่บ้านโทรก็แทบไม่ได้โทรจะเปลี่ยนเองใน App ก็มีแต่แพ็คที่ราคาสูงกว่า ถามพนักงานสาขาฯ
แมวน้ำกล้ามโต
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
สมัครแพคอาเซียนของ Ais ใช้มา 7 เดือน อยู่ๆบอก Vip ของ We tv หมดอายุ ควรทำยังไงดี
สมัคร Ais แพ๊กเกจ อาเซียน ตั้งแต่เดือนมกราคม 2568 พอมาวันนี้ เข้าดู We tv บอก Vip หมดอายุ โทรถามais กว่าจะเจอคนก็นานมาก พอคุยส่งมาให้แต่ขั้นตอนสมัคร ซึ่งสมัครไปแล้วจ้า เลยลองอีกที บอกมีบัญชี vip อยู่แ
สมาชิกหมายเลข 9001821
พนักงงานของค่ายโทรศัพท์สีเขียวไม่ได้ผ่านการอบรม??
เราโดนแบบนี้ประจำเราโดนแบบนี้ประจำคือจะมีพนักงานของสัญญาณ มือถือค่ายสีเขียว ชอบโทรมารบกวนตัดสายไปก็แล้วก็ยังโทรมาซ้ำชอบโทรมารบกวนตัดสายไปก็แล้วก็ยังโทรมาซ้ำๆ แล้วเวลาโทรชอบใช้น้ำแล้วเวลาโทรชอบใช้น้ำเส
สมาชิกหมายเลข 3193534
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่นชมพนักงาน Call center AIS
ชื่อคุณนกร พรธนาภาคย์
ที่ให้การช่วยเหลือ และประสานงาน ให้กับลูกค้า และติดต่อกับลูกค้า ตามที่ตกลงกันไว้
และมีความพยายาม อดทนอดกลั้นกับลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงแม้ ว่าดิฉันจะพูดจาแรงขนาดไหน น้องนกร ก็ไม่แสดงน้ำเสียงหรืออารมณ์ไม่ดีต่อลูกค้าเลย
และขอขอบคุณที่น้องได้ตามเรื่องให้ ได้ตามที่ได้ติดต่อไว้