หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่นชมพนักงาน Call center AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ขอชื่นชม พนักงาน CCC ของ AIS
ชื่อคุณนกร พรธนาภาคย์
ที่ให้การช่วยเหลือ และประสานงาน ให้กับลูกค้า และติดต่อกับลูกค้า ตามที่ตกลงกันไว้
และมีความพยายาม อดทนอดกลั้นกับลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงแม้ ว่าดิฉันจะพูดจาแรงขนาดไหน น้องนกร ก็ไม่แสดงน้ำเสียงหรืออารมณ์ไม่ดีต่อลูกค้าเลย
และขอขอบคุณที่น้องได้ตามเรื่องให้ ได้ตามที่ได้ติดต่อไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นเน็ตมือถือไม่ตรงตามที่คุยกัน
สวัสดีค่ะ ต้องการร้องเรียนเรื่องโปรโมชั่นเน็ตมือถือค่ะ เดิมใช้งานโปรโมชั่นราคา 267.50 บาท (รวม VAT) ต่อมาได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขาแห่งหนึ่งเพื่อขอต่อโปรเดิมราคาเดิม ซึ่งพนักงานตรวจสอบและยืนยันว่า
สมาชิกหมายเลข 9206642
ถ้าทีมชาติไทยใช้ความอดทนอดกลั้นแบบที่ทำกับออมสิน เราจะสามารถปั้น ใบเตย นก เฟิร์น ปาย แคบหมู ได้ไหม
กว่าที่นางจะมาถึงจุดนี้ไม่ง่าย ใช้เวลาเข้าๆออกๆชาติทีมชุดใหญ่5ปี
สมาชิกหมายเลข 9201091
เมื่อวานCNN วันนี้นานาชาติเรียกร้องให้ไทยทำตามข้อตกลงหยุดยิงอีก
ญี่ปุ่นกับสหรัฐออกมาบอกว่าให้ไทยหยุดยิงและให้ปฏิบัติตามข้อตกลงหยุดยิง และอดทนอดกลั้นจนกว่าสองฝ่ายจะหาทางออกได้ ทั้งญี่ปุ่นทั้งสหรัฐตัวดีเลย ลองบ้านมันโดนสิ จะอดทนอดกลั้นได้มั้ง เศรษฐกิจเราจะไม่ไปไห
ขอบฟ้าเหตุการน์
ตั้งกระทู้ชื่นชมการให้บริการของ สมายล์-พรนภา
วันนี้ผมให้พนักงาน AIS ช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตบ้าน ซึ่งมีพนง สมายล์-พรนภา เข้ามาช่วยเหลือ และช่วยเหลือลูกค้าเป็นอย่างดี อยากให้ชื่นชมพนง.ท่านนี้ ผ่านทางหัวหน้างานของ สมายล์-พรนภา เพราะให้การ
americanonosyrup
Ais Fibre กับ 3BB ไม่สนใจ ลูกค้า เลยใช่ไหม
ตามหัวข้อเลย เคยตั้งกระทู้ไป เรื่องเน็ต 3BB แต่ไม่ได้รับการแก้ ให้หายได้สักที ตกลง 3BB นี่ ใครดูแลกันแน่ครับ แท็ก ais ก็ไม่มีใครตอบ มีแต่ 3bb มาตอบ แต่ก็ ไม่ได้เรื่องราวอะไร สุดท้าย ก็กลายเป็น ศูนย์ ใ
สมาชิกหมายเลข 3511275
เอไอเอสครับ ....... ทู้นี้ ขอชื่นชม CC เอไอเอสที่ชื่อว่า คุณ ........
ขอชื่นชม พนักงาน CC ais ที่ชื่อคุณ ทอฝัน ที่ ช่วยในเรื่องการแก้ไข ประสานงาน ต่างๆ ที่พนักงานท่านอื่นทำผิพลาดและมีการตามเรื่องราวต่อเนื่องกับลูกค้า ด้วยครับ พนักงาน แบบนี้ เอไอเอส รักษาไว้ให้ อยู่ เพื่
งดแสดงความคิดเห็น
เจ้านาง.....นอกจากนักแสดงนำจะหายห่วงแล้ว ยังมีสิ่งที่น่าสนใจตรงที่
บทโทรทัศน์ โดย ภาคย์รพี ผลงาน หงส์ฟ้า สุสานคนเป็น แหวนสวาท ซึ่งคาดว่าบทโทรทัศน์อยู่ในระดับที่ไว้ใจได้ อีกอย่างที่น่าสนใจ คือ นักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ทั้ง คุณกาญจนาพร ปลอดภัย / ครูอ้วน มณีนุช / ป้าแอ๊
สมาชิกหมายเลข 1439401
ผมชื่นชมท่านประยุทธว่าท่านเป็นเอกบุรุษที่มีความอดทนอดกลั้นสูงที่สุดคนนึงในประวัติศาสตร์ชาติไทย
มาวันนี้ผมเข้าใจว่าท่านต้องอดทนแค่ไหน ตั้งแต่เรื่องที่มีกลุ่มก่อการร้ายฆ่าแกงพี่น้องประชาชนอย่างผักปลา ท่านรู้ ท่านเห็นแต่ตอนนั้นท่านไม่มีอำนาจเบ็ดเสร็จท่านเลยทำอะไรไม่ได้มาก และเมื่อวานฟังท่านแถลง มี
สมาชิกหมายเลข 1149430
ต้องการสอบถาม Ais. เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือเคยถูกตัดการใช้งาน พอจ่ายครบ แล้วพนักงานดึงสัญญานกลับมาให้ แต่ทำไมเวลาจ่ายยอดถึงขึ้นค่าปรับอยู่ เช็คให้หน่อยค่ะ8804919025
สมาชิกหมายเลข 8048867
อยากร้องเรียน Kex express ทำไงจะได้ผล
มี Order รับ 2 รายการ สถานะวันจัดส่งคนละวัน รายการที่ 1 วันที่จัดส่ง 19/11/68 เข้าไปตรวจสอบสถานะ >> เสมือนจัดส่งไม่ได้ เพราะติดต่อไม่ได้ แต่เราเปิดเสียงทอสับไว้ตลอด เคสนี้ไม่มั่นใจตัวเองว่า ได้
GETRIDERS
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่นชมพนักงาน Call center AIS
ชื่อคุณนกร พรธนาภาคย์
ที่ให้การช่วยเหลือ และประสานงาน ให้กับลูกค้า และติดต่อกับลูกค้า ตามที่ตกลงกันไว้
และมีความพยายาม อดทนอดกลั้นกับลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงแม้ ว่าดิฉันจะพูดจาแรงขนาดไหน น้องนกร ก็ไม่แสดงน้ำเสียงหรืออารมณ์ไม่ดีต่อลูกค้าเลย
และขอขอบคุณที่น้องได้ตามเรื่องให้ ได้ตามที่ได้ติดต่อไว้