หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่นชมพนักงาน Call center AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ขอชื่นชม พนักงาน CCC ของ AIS
ชื่อคุณนกร พรธนาภาคย์
ที่ให้การช่วยเหลือ และประสานงาน ให้กับลูกค้า และติดต่อกับลูกค้า ตามที่ตกลงกันไว้
และมีความพยายาม อดทนอดกลั้นกับลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงแม้ ว่าดิฉันจะพูดจาแรงขนาดไหน น้องนกร ก็ไม่แสดงน้ำเสียงหรืออารมณ์ไม่ดีต่อลูกค้าเลย
และขอขอบคุณที่น้องได้ตามเรื่องให้ ได้ตามที่ได้ติดต่อไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais call center ไม่มีคนประสานงานแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแล้วหรอครับ
บิลค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือน อยู่ดี ๆ ก็มีค่าใช้จ่าย Ais Premium Play มาเพิ่มเติม 299 บาท ทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครใช้เลย ติดต่อ Call center ก็ไม่ติดต่อกลัับ ต้องไปลุยที่ Shop อย่างเดืียวเหรอครับ ไปที่ sho
สมาชิกหมายเลข 3972325
เช็ครหัสพนักงานaisว่าเปนพนักงานจริงไหมกลัวโดนหลอกค่ัะ
มีคนโทรมาเบอร์นี้รหัสพนักงานคือa542348 เบอร์0816572408แล้วบอกว่าเป็นพนักงานais เจ้าหน้าที่ฝ่ายประสานงานกฏหมายais อยากทราบว่าเป็นพนักงานจริงไหม เพราะโทรมาบอกว่ามีคนแอบอ้างเรา
สมาชิกหมายเลข 8946308
เอไอเอสครับ ....... ทู้นี้ ขอชื่นชม CC เอไอเอสที่ชื่อว่า คุณ ........
ขอชื่นชม พนักงาน CC ais ที่ชื่อคุณ ทอฝัน ที่ ช่วยในเรื่องการแก้ไข ประสานงาน ต่างๆ ที่พนักงานท่านอื่นทำผิพลาดและมีการตามเรื่องราวต่อเนื่องกับลูกค้า ด้วยครับ พนักงาน แบบนี้ เอไอเอส รักษาไว้ให้ อยู่ เพื่
งดแสดงความคิดเห็น
สมัครโปร AIS Play asan แต่ใช้งานWeTV ไม่ได้
ขอบ่นหน่อย ติดต่อ AIS ยาก มาก โทรไปรอสายเป็นครึ่งชั่วโมงอย่างต่ำ เจอ แองจี้ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย 2 วันพนักงานไม่ติดต่อกลับ จน กดย้ายค่าย ก็มีติดต่อกลับมา หลักๆคือต่อให้เราจ่ายเงินให้ais แต่เค้าไม่ได้ประส
สมาชิกหมายเลข 5426527
ขนส่ง FLASH ที่แย่ทั้งคอลเซ็นเตอร์ แย่ทั้งพนักงานส่ง..
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อจะไปรับสินค้าเอง ยังคุยไม่รู้เรื่อง ทั้งตัดบทสนทนา ทั้งวางสายเอง ทั้งที่ลูกค้ายังไม่เข้าใจแจ่มแจ้ง ถึงข้อสงสัยที่ถามไป บอกแค่จะประสานงานกับสาขาปลายทางแล้ววางสาย.. ส่วนพนักงานส
สมาชิกหมายเลข 7530355
พนง. AIS หลังไมค์ของพันทิพย์
วันนี้จะมาขอชื่นชมพนักงานหลังไมค์พันทิปของ เอไอเอส ที่ให้บริการในเวลาอัน รวดเร็วและให้ข้อมูลที่ชัดเจน ถูกต้อง และมีความรับผิดชอบต่อข้อมูลที่ให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยัง มีใจบริการและติดตามปัญหาของลูกค้าและ
สมาชิกหมายเลข 3359680
เข็ดกับการสั่งซื้อสินค้าจาก True Official Store ใน Shopee
สั่งซื้อ SIM True จาก True Official Stroe ใน Shopee เมื่อวันที่ 17/06/68 ได้รับของวันที่ 19/06/68 ระบุไปแล้วว่าต้องการขอใบกำกับภาษีฉบับจริงเพราะเราต้องเอามาเบิกที่สำรองจ่ายก่อน ผ่านมาจนปัจจุบันครบ 14
แมวน้ำกล้ามโต
Ais Fiber ประสานงานยังดูแอพไม่ได้เลยนะคะ
ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสมัครแอพ iQIYI ให้วันนึ้ ตอนนี้ลูกค้ายังดูไม่ได้เลยนะคะ ช่วยติดต่อกลับด่วนด้วยค่ะติดต่อไปรอบหนึ่งแล้วตั้งแต่เช้าทำไมเงียบกันไปหมดเลย 8801353507
สมาชิกหมายเลข 4263329
Dtac Shop Central Rama 9 ไม่ประทับใจในบริการอย่างยิ่งพนักงานทำเสียความรู้สึก ต้องการร้องเรียนค่ะ
วันนี้ว่าจะไปย้ายค่ายเพื่อจะได้ไปซื้อแพ็คเกจ ดูบอลกับ AIS ไปแจ้งเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับพนักงานที่ Shop ชั้น 4 พนักงานพูดเสียงแข็งเหมือนบังคับให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่ 15 แล้วพอเราถามรายละเอียดว่าทำไมต้องจ
TazManianEvil
ต้องการคุยกับ call center พนักงานไม่ได้ต้องการคุยกับ AI ค่ะ
มีใครเป็นบ้างคะโทรไป call center ของ AIS ต้องการคุยกับพนักงานแต่ก็นำเสนอ package package internet อยู่นั่นแหละไม่ได้สนใจที่จะเข้าใจลูกค้ามัวแต่ทำแพคเกจของคุณล่าช้าเรามีเสนอแพ็คเกจให้คุณคืออะไรคะ AIS ง
สมาชิกหมายเลข 8900720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่นชมพนักงาน Call center AIS
ชื่อคุณนกร พรธนาภาคย์
ที่ให้การช่วยเหลือ และประสานงาน ให้กับลูกค้า และติดต่อกับลูกค้า ตามที่ตกลงกันไว้
และมีความพยายาม อดทนอดกลั้นกับลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงแม้ ว่าดิฉันจะพูดจาแรงขนาดไหน น้องนกร ก็ไม่แสดงน้ำเสียงหรืออารมณ์ไม่ดีต่อลูกค้าเลย
และขอขอบคุณที่น้องได้ตามเรื่องให้ ได้ตามที่ได้ติดต่อไว้