หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่นชมพนักงาน Call center AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ขอชื่นชม พนักงาน CCC ของ AIS
ชื่อคุณนกร พรธนาภาคย์
ที่ให้การช่วยเหลือ และประสานงาน ให้กับลูกค้า และติดต่อกับลูกค้า ตามที่ตกลงกันไว้
และมีความพยายาม อดทนอดกลั้นกับลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงแม้ ว่าดิฉันจะพูดจาแรงขนาดไหน น้องนกร ก็ไม่แสดงน้ำเสียงหรืออารมณ์ไม่ดีต่อลูกค้าเลย
และขอขอบคุณที่น้องได้ตามเรื่องให้ ได้ตามที่ได้ติดต่อไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตั้งกระทู้ชื่นชมการให้บริการของ สมายล์-พรนภา
วันนี้ผมให้พนักงาน AIS ช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตบ้าน ซึ่งมีพนง สมายล์-พรนภา เข้ามาช่วยเหลือ และช่วยเหลือลูกค้าเป็นอย่างดี อยากให้ชื่นชมพนง.ท่านนี้ ผ่านทางหัวหน้างานของ สมายล์-พรนภา เพราะให้การ
americanonosyrup
ขอริอาจตั้งฉายาให้ท่านนายก ฯ ปูครับ
ท่าน " นายกอิฐนายกปูน " จิตใจของท่านนั้นประกอบไปด้วยสิ่งใดกันถึงได้แข็งแกร่งถึงปานนี้เชียว อดทน อดกลั้น ต่อเสียงนกเสียงกาหรือคำเหน็บแนมต่างๆ ได้อย่างชนิดจะหาใครมาเทียบได้ยากจริงๆ ทำไมท่านถ
ละอองแผ่นดิน
อยากสอบถาม ข้อมูล AIS
พอดีมีเบอร์แปลกโทรเข้ามา แจ้าว่าเป็นเจ้าหน้าที่ประสานงานกฎหมายAIS รหัส พนักงาน 551251 พรนภา จันทร์แก้ว อยากรู้ว่ามีเจ้าหน้าที่ชื่อนี้ไหมคะ ได้มีการโทรเข้ามาแจ้งว่าเราเปิดเบอร์ใช้ในศูนย์AIS จังหว
สมาชิกหมายเลข 8621233
"บริการหลังการขายของ aisfibre" ในเมื่อบริการมันแย่ก็ต้องชื่นชม
จขกท เปิดประเด็นเกี่ยวกับเรื่องอุปกรณ์มีประสิทธิภาพต่ำกว่า package ที่ใช้งาน เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 จนถึงวันนี้ 15 กันยายน 2563 ก็ยังไม่
gwyn
เจ้านาง.....นอกจากนักแสดงนำจะหายห่วงแล้ว ยังมีสิ่งที่น่าสนใจตรงที่
บทโทรทัศน์ โดย ภาคย์รพี ผลงาน หงส์ฟ้า สุสานคนเป็น แหวนสวาท ซึ่งคาดว่าบทโทรทัศน์อยู่ในระดับที่ไว้ใจได้ อีกอย่างที่น่าสนใจ คือ นักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ทั้ง คุณกาญจนาพร ปลอดภัย / ครูอ้วน มณีนุช / ป้าแอ๊
สมาชิกหมายเลข 1439401
น้องน้ำหวานรู้สึกเห็นใจและชื่นชม คุณแพนด้า ที่สามารถรักษาคำพูดของตัวเองที่ให้ไว้ได้ค่ะ
. ถึงแม้ว่าเช้านี้จะมีการพาดพิง คุณแพนด้า มากมาย แต่คุณแพนด้าก็ยัง ไม่เข้ามาตอบโต้ ซึ่ง จขกท เชื่อว่า คุณแพนด้าจะต้องใช้ทั้ง ความอดทน อดกลั้น เมตตา มุทิตา อุเบกขา อย่างมากมาย
สมาชิกหมายเลข 1633991
ขอชื่นชมเพื่อให้กำลังใจ call center trueครับ
เนื่องจากได้ไปเปิดเบอร์เพื่อใช้อินเตอร์เน็ตใน ipad กับทางทรู และได้รับกล่อง true life+ ติดมาดูฟรี 1กล่อง แต่นำมาต่อกับจานแล้ว กล่องเสีย ไม่สามารถใช้งานได้ จึงนำไปขอเปลี่ยนที่shop และเมื่อนำกลับมา ก็ติ
Takky_x
กระทู้สุดท้ายในราชดำเนิน: ชื่นชมนายกรัฐมนตรี ตำรวจ ทหาร และคนไทยผู้อดทน
ดิฉันเพิ่งเข้ามาในห้องราชดำเนิน ช่วงหลังเหตุการณ์ม็อบ 24 พย. เพื่อติดตามเหตุการณ์รวมทั้งอารมณ์ความรู้สึกของคนอื่นๆ แทนการใช้ FB จนตอนนี้ ม็อบได้คลี่คลายไปแล้ว ในมุมมองที่ win-win ในสายตาดิฉัน คือไม
gpatama
ผมชื่นชมท่านประยุทธว่าท่านเป็นเอกบุรุษที่มีความอดทนอดกลั้นสูงที่สุดคนนึงในประวัติศาสตร์ชาติไทย
มาวันนี้ผมเข้าใจว่าท่านต้องอดทนแค่ไหน ตั้งแต่เรื่องที่มีกลุ่มก่อการร้ายฆ่าแกงพี่น้องประชาชนอย่างผักปลา ท่านรู้ ท่านเห็นแต่ตอนนั้นท่านไม่มีอำนาจเบ็ดเสร็จท่านเลยทำอะไรไม่ได้มาก และเมื่อวานฟังท่านแถลง มี
สมาชิกหมายเลข 1149430
ทำไมผมรู้สึกว่าเหมือนเขมรจะรู้ว่า เราไม่กล้าตอบโต้ กลัวโดนมันเก็บหลักฐานฟ้อง เหมือนมันต้องการให้เป็นแบบนั้น
มันเลยใช้จุดนี้ ซื้อเวลาเราได้ อยู่ในการคาดการณ์ของมัน มันรู้ว่ามันมีอำนาจต่อรองในจุดที่ถ้าไทยลงมือโดยพลการ มันเตรียมเก็บหลักฐานฟ้องชาวโลก และไทยก็กลัวจุดนั้นจึงพยายามอดทนอดกลั้นจนถึงที่สุด เขมรรู้
สมาชิกหมายเลข 9095986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่นชมพนักงาน Call center AIS
ชื่อคุณนกร พรธนาภาคย์
ที่ให้การช่วยเหลือ และประสานงาน ให้กับลูกค้า และติดต่อกับลูกค้า ตามที่ตกลงกันไว้
และมีความพยายาม อดทนอดกลั้นกับลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงแม้ ว่าดิฉันจะพูดจาแรงขนาดไหน น้องนกร ก็ไม่แสดงน้ำเสียงหรืออารมณ์ไม่ดีต่อลูกค้าเลย
และขอขอบคุณที่น้องได้ตามเรื่องให้ ได้ตามที่ได้ติดต่อไว้