อ้างอิงจากกระทู้นี้นะคะ
https://pantip.com/topic/39763044
ธนาคารบอกว่า "สำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาการชำระเงินงวดเดือนมี.ค. เนื่องจากความขัดข้องของระบบการชำระเงินของธนาคาร
ลูกค้าสามารถชำระเงินงวดได้ใหม่ในระหว่างวันที่ 1- 5 เมษา 63 โดยทางธนาคารจะบันทึกในระบบเป็นการรับชำระในวันที่ 31 ให้อัตโนมัติ โดยไม่ถูกบันทึกว่าชำระเงินล่าช้าค่ะ"
จขกท.เป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหาการชำระเงินงวดในวันที่ 31 มี.ค. พยายามชำระผ่านแอพธนาคารถึง 3 ธนาคารแต่ก็ชำระไม่ได้เพราะระบบขัดข้อง จึงชำระในวันที่ 1 เมษายน (จขกท.ชำระเงินงวดตามปกติ ไม่ได้ลงทะเบียนรับมาตรการช่วยเหลือ) แต่เมื่อตรวจสอบใบเสร็จแล้วพบว่า ธนาคารคิดยอดที่จขกท.จ่ายเป็นดอกเบี้ยหมดเลย และระบุว่ามีเงินค้างชำระ จขกท.ไม่สามารถติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ได้ รบกวนธอส.ช่วยติดต่อกลับจขกท.และดำเนินการแก้ไขให้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
ปัญหาการชำระเงินงวดเดือนมี.ค.ของธนาคารอาคารสงเคราะห์
https://pantip.com/topic/39763044
ธนาคารบอกว่า "สำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาการชำระเงินงวดเดือนมี.ค. เนื่องจากความขัดข้องของระบบการชำระเงินของธนาคาร
ลูกค้าสามารถชำระเงินงวดได้ใหม่ในระหว่างวันที่ 1- 5 เมษา 63 โดยทางธนาคารจะบันทึกในระบบเป็นการรับชำระในวันที่ 31 ให้อัตโนมัติ โดยไม่ถูกบันทึกว่าชำระเงินล่าช้าค่ะ"
จขกท.เป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหาการชำระเงินงวดในวันที่ 31 มี.ค. พยายามชำระผ่านแอพธนาคารถึง 3 ธนาคารแต่ก็ชำระไม่ได้เพราะระบบขัดข้อง จึงชำระในวันที่ 1 เมษายน (จขกท.ชำระเงินงวดตามปกติ ไม่ได้ลงทะเบียนรับมาตรการช่วยเหลือ) แต่เมื่อตรวจสอบใบเสร็จแล้วพบว่า ธนาคารคิดยอดที่จขกท.จ่ายเป็นดอกเบี้ยหมดเลย และระบุว่ามีเงินค้างชำระ จขกท.ไม่สามารถติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ได้ รบกวนธอส.ช่วยติดต่อกลับจขกท.และดำเนินการแก้ไขให้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ