จนท.Adviceเข้ามาตอบหน่อย
เลขที่ใบรับเคลม C200010075 ส่งเครมตั้งแต่ 18/01/2020
1.ชาตินี้จะได้เงินคืนเปล่า ไม่ใช่ตามทีก็ขอไปที ประจานก็เสนอคืนเงิน เสร็จก็เงียบไปอีก
2.บริษัทไม่มีDuedateเหรอ? จนท.ถึงบอกวันโอนเงินคืนลูกค้า แบบมั่วๆ
10/03/2020 SMSบอกลูกค้าจะคืนเงินส่งเอกสารเสร็จ บอกประมาณ14ทำการ โทรตามบอกวันที่ 30/3/20 ไอ้เราก็คิดว่าDuedate
ตอนนี้4/4/20 โทรถามบอกคิวเยอะ อาทิตย์หน้าน่าจะได้
3.เฮ้ยสรุปว่าไง ไปคุยกันมาให้เรียบร้อย ค่าเสียเวลา/ค่าติดตาม/ชดเชย
ถ้าไม่มีความคืบหน้า เดียวอาทิตย์จะมาประจานใหม่
ปล.ไอ้ระบบตอบอัตโนมัติ ไม่ต้องบอกให้โทรกลับนะ
โทรไปแทบอาทิตย์ละครั้ง โทรไปก็ไม่มีคำตอบให้ลูกค้า
ไม่ต้องมาแถ ว่าช้าเพราะcovid19 ทีขายออนไลน์ ละขายได้/ส่งได้
Advice เข้าตอบการเครลูกค้าหน่อย
1.ชาตินี้จะได้เงินคืนเปล่า ไม่ใช่ตามทีก็ขอไปที ประจานก็เสนอคืนเงิน เสร็จก็เงียบไปอีก
2.บริษัทไม่มีDuedateเหรอ? จนท.ถึงบอกวันโอนเงินคืนลูกค้า แบบมั่วๆ
10/03/2020 SMSบอกลูกค้าจะคืนเงินส่งเอกสารเสร็จ บอกประมาณ14ทำการ โทรตามบอกวันที่ 30/3/20 ไอ้เราก็คิดว่าDuedate
ตอนนี้4/4/20 โทรถามบอกคิวเยอะ อาทิตย์หน้าน่าจะได้
3.เฮ้ยสรุปว่าไง ไปคุยกันมาให้เรียบร้อย ค่าเสียเวลา/ค่าติดตาม/ชดเชย
ถ้าไม่มีความคืบหน้า เดียวอาทิตย์จะมาประจานใหม่