หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เป็นลูกค้าเงินติดล้อค่ะ เมื่อเดือนมีนาคมชำระค่างวดไปแต่ยอดไม่ตัดเลยทำอย่างไรดีคะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็สายไม่ว่างสักที เป
กระทู้คำถาม
สินเชื่อรถยนต์
เป็นลูกค้าเงินติดล้อค่ะ เมื่อเดือนมีนาคมชำระค่างวดไปแต่ยอดไม่ตัดเลยทำอย่างไรดีคะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็สายไม่ว่างสักที กังวลใจค่ะ สอบถามผู้รู้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
ปัญหาเดิมๆ
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับ รบกวนแก้ไขด้วยคะ #trueonline
สมาชิกหมายเลข 4038005
ยกเลิกเน็ตโทรศัพท์ AISยังไง! แพ็กเก็จหลัก!!!!
จะยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือนแพ็คเกจหลักโทรศัพท์ยังไงครับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ว่าง ถือสายรอตั้ง 10 นาที เข้าไปในMyAIS ก็ไม่เจอปุ่มให้ยกเลิกแพ็คเกจ นี่เขาไม่อยากให้เรากดยกเลิกง่ายๆเล
สมาชิกหมายเลข 5278604
สั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน Ais online store จ่ายเงินแล้วติดปัญหายืนยันตัวตนไม่ได้
ตามหัวข้อคำถามเลยค่ะ เครียดมากๆเพราะจ่ายเงินไปแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ตังในมือถือหมดค่ะ คือมันขึ้นแบบนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8062205
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
Sumsung Finance
1.คือเราชำระค่างวดไปแล้ว แต่ก็ยังมีข้อความแจ้งเตือนมาว่าให้ชำระอีก ไม่งั้นโทรศัพท์จะล็อก 2.ในแอปขึ้นมาว่าให้เราลงทะเบียนซิมใหม่ แต่เราลงยังก็ลงไม่ผ่าน 3.เราพึ่งจ่ายงวดแรกเลยยังงงๆ แต่เราพยายามติ
สมาชิกหมายเลข 8616589
กรุงศรีออโต้ ไม่ได้ค้างค่างวด แต่มีพนักงานโทรทวง
ผมมีกำหนดชำระวันที่10 แต่มีพนักงานโทรมาถามว่าจะจ่ายวันไหน โทรมาตั้งแต่วันที่2แล้วก็วันนี้คือวันที่6 ทำไมถึงโทรมาทวงทั้งๆที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แล้วแบบนี้ผมจะโดนค่าทวงถามไหม ขออนุญาตผู้รู้ช่วยมาต
สมาชิกหมายเลข 5662119
แอพ make by KBank ล้อค
แอพ make by KBank ล็อคต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ว่างสักที ไปติดต่อที่ธนาคารได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7622774
เน็ตทรู
มีพนง.โทรมาบอกว่าสนใจสมัครเน็ตรายเดือนไม่ลดสปีดไหมนี่เลยตอบตกลงเพราะเน็ตเดิมมันช้ามาก พอสมัครเสร็จเน็ตตอนนี้คือใช้ไม่ได้เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่องเพราะไม่มีเจ้าหน้าที่มาคุยทักเพจก็มีแต่ข้อค
สมาชิกหมายเลข 7830913
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สินเชื่อรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เป็นลูกค้าเงินติดล้อค่ะ เมื่อเดือนมีนาคมชำระค่างวดไปแต่ยอดไม่ตัดเลยทำอย่างไรดีคะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็สายไม่ว่างสักที เป