จองตั๋วเครื่องบินกับ Traveloka เที่ยวบินไปวันที่ 10 เม.ย. 63 เที่ยวบินกลับวันที่ 14 เม.ย. 63 อยากได้การคืนเงินค่ะ

เราจองตั๋วเครื่องบินกลับต่างจังหวัด กับ Traveloka สายการบิน Thai lion air
เที่ยวบินจากดอนเมือง ไปขอนแก่น วันที่ 10 เม.ย. 63 ช่วงเวลา 15.00 น.
และเที่ยวบินกลับจาก ขอบแก่น กลับมาดอนเมือง วันที่ 14 เม.ย. 63 ช่วงเวลา 16.40 น.
เมื่อวันที่ 18 ม.ค 63 ก่อนที่จะมีการระบาดของไวรัสโควิด-19 มากขนาดนี้ และก่อนที่รัฐบาลจะออกคำสั่งไม่ให้หยุดงานช่วงสงกรานต์
เราได้โทรไปที่ Call center มีระบบตอบรับอัตโนมัติแจ้งว่ามีลูกค้าติดต่อเข้ามาจำนวนมากให้ติดต่อทางอื่น
เราเลยส่งข้อความไปขอเงินคืนกับทาง Traveloka ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค. 63 แล้ว แต่ก็ได้เป็นการเปลี่ยนเที่ยวบินกลับมา
ซึ่งเราไม่สะดวกที่จะบินแล้วเนื่องจากไม่ได้หยุดสงกรานต์แล้วต้องทำงานปกติ ที่สำคัญมีไวรัสโควิด-19 ระบาดอีกใครจะอยากไปไหนตอนนี้
เราอยากได้เงินคืน แต่ติดต่อ Traveloka ไม่ได้เลย เราจองก็เงิน 3,000 กว่าบาทนะ ไม่ใช่น้อย
ถึงเราจะบินกับสายการบินไม่หรูหรา เที่ยวบินภายในประเทศ ก็ควรที่จะดูแลเราเหมือนลูกค้าคนนึงไหม
เราส่งข้อความไปตั้งนานแล้ว แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ เราเดินทางไม่ได้ก็ไม่ใช่ความผิดเราไหม เราจองก่อนที่จะมีเหตุการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด
ก่อนจะมีคำสั่งไม่ให้หยุดสงกรานต์ ก่อนจะมีเคอร์ฟิว เราเดือดร้อน อยากได้เงินคืน
หรือเก็บเงินไว้เป็นเครดิตก็ได้ ถ้าไวรัสโควิด-19 ซาลงแล้วค่อยให้เปลี่ยนเที่ยวบิน
ใครมีคำแนะนำดีๆ รบกวนช่วยบอกเราด้วยนะคะ เผื่อเราไม่ทราบข้อมูลหรือวิธีการดำเนินการที่ถูกต้อง
แนะนำได้ค่ะว่าต้องทำยังไง เราเดือนร้อนมากจริงๆ  
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่