สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึงที่ชอบช๊อปปิ้งทางออนไลน์
ยิ่งช่วงนี้โรคระบาดยิ่งช้อปหนักเข้าไปใหญ่ เราอยากเตือนผู้ที่ชอบใช้บริการlazada ให้ควรศึกษาเรื่อง ช่องทางการคืนเงินหรือการชำระเงินต่างๆของบริษัท
-----
ปกติเราใช้บริการของเจ้าสีส้ม ไม่มีปัญหาเท่าไหร่ คืนเงินอาจจะช้าแต่คืนแน่ / แต่ที่เจอปัญหานึงคือ ผู้ขายไม่ยอมส่งของ และไม่ยอมยกเลิก ทักแชทไม่ยอมตอบ (ร้านอยู่ต่างประเทศ)อันนี้กำลังเจอและรอดูสถานการณ์ 55
-----
เเต่!! ที่เจอสดๆร้อนๆ กับ คุณพี่ Lazada
Omg! บอกเลยจะให้ใช้บริการอีก คงต้องคิดหนักค่ะ เหมือนถูกเอาเปรียบ เเละผิดที่เราไม่ศึกษาเรื่องการคืนเงินก่อนใช้บริการด้วย
เรื่องคือ เราสั่งซื้อของร้านนึง และเกิดเปลี่ยนใจเลยกดยกเลิกเเละขอคืนเงิน. (เราโอนทาง mobile banking) รอมาหลายวัน ทำไมไม่เข้าบัญชีสักที, สรุปเงินถูกเข้าใน lazada wallet อัตโนมัติ พอไปเสริชก็เจอคนโดนแบบนี้เยอะมากกก คือลูกค้าไม่ได้เงินคืน ถึงเเม้จะสมัครwalletเเล้วก็ตาม หรือรอเป็นเดือนก็ยังไม่ได้
พนักงานบอกว่า ต้องสมัครwallet, ***การสมัครต้อง ใส่ เลขปชช. และเลขหลังบัตร laser id (ให้ข้อมูลส่วนตัวฟรีๆ อันตรายสุด) เราถามว่าไม่สมัครได้ไหม พนง.บอกได้เเต่ให้ถ่ายรูปบัตรปชช.และเลขสมุดบัญชี ซึ่งมันไม่ต่างกับการสมัครwalletเลย ที่ต้องกรอกเลขปชช.
เหมือนถูกบังคับให้สมัครwallet มันจะปลอดภัยหรือ? ข้อมูลที่มีอยู่ยังไม่พออีกหรือ? จ่ายเงินแปปเดียว คืนเงินต้องแลกด้วยเลขปชชทั้งหน้าและหลัง เราคิดว่ามันเกินไป ให้ก็.. ละ
-----
พนักงานมารยาทดี ได้เเต่พูดตอบเป็นสคริปเหมือนๆกัน ไม่สามารถช่วยแก้ไขอะไรได้ เหมือนกับที่อีกหลายคนโดน. เราเพิ่งรู้ว่าคนเจอปัญหาการคืนเงินเยอะมากมาย จากการเสริช เงินจม, เงินอยู่ในwalletเป็นหมื่น เอาคืนไม่ได้รอเป็นเดือนแล้ว และกำลังจ้างทนาย. รู้สึกเหมือนถูกโจรปล้น...
-----
ประสบการณ์ครั้งนี้สอนให้ จะทำอะไร ใช้จ่ายอะไร ต้องศึกษาให้ละเอียดค่ะ และลาก่อยคุณLZD // ขอให้ลูกค้าคนอื่น ได้เงินคืนเร็วๆ // ใครคิดจะใช้lazada โปรดระวัง! ซื้อได้, แต่คืนของคืนเงิน เป็นไปได้ยาก
Lazada คืนเงินลูกค้าแบบนี้ ได้หรือ?
ยิ่งช่วงนี้โรคระบาดยิ่งช้อปหนักเข้าไปใหญ่ เราอยากเตือนผู้ที่ชอบใช้บริการlazada ให้ควรศึกษาเรื่อง ช่องทางการคืนเงินหรือการชำระเงินต่างๆของบริษัท
-----
ปกติเราใช้บริการของเจ้าสีส้ม ไม่มีปัญหาเท่าไหร่ คืนเงินอาจจะช้าแต่คืนแน่ / แต่ที่เจอปัญหานึงคือ ผู้ขายไม่ยอมส่งของ และไม่ยอมยกเลิก ทักแชทไม่ยอมตอบ (ร้านอยู่ต่างประเทศ)อันนี้กำลังเจอและรอดูสถานการณ์ 55
-----
เเต่!! ที่เจอสดๆร้อนๆ กับ คุณพี่ Lazada
Omg! บอกเลยจะให้ใช้บริการอีก คงต้องคิดหนักค่ะ เหมือนถูกเอาเปรียบ เเละผิดที่เราไม่ศึกษาเรื่องการคืนเงินก่อนใช้บริการด้วย
เรื่องคือ เราสั่งซื้อของร้านนึง และเกิดเปลี่ยนใจเลยกดยกเลิกเเละขอคืนเงิน. (เราโอนทาง mobile banking) รอมาหลายวัน ทำไมไม่เข้าบัญชีสักที, สรุปเงินถูกเข้าใน lazada wallet อัตโนมัติ พอไปเสริชก็เจอคนโดนแบบนี้เยอะมากกก คือลูกค้าไม่ได้เงินคืน ถึงเเม้จะสมัครwalletเเล้วก็ตาม หรือรอเป็นเดือนก็ยังไม่ได้
พนักงานบอกว่า ต้องสมัครwallet, ***การสมัครต้อง ใส่ เลขปชช. และเลขหลังบัตร laser id (ให้ข้อมูลส่วนตัวฟรีๆ อันตรายสุด) เราถามว่าไม่สมัครได้ไหม พนง.บอกได้เเต่ให้ถ่ายรูปบัตรปชช.และเลขสมุดบัญชี ซึ่งมันไม่ต่างกับการสมัครwalletเลย ที่ต้องกรอกเลขปชช.
เหมือนถูกบังคับให้สมัครwallet มันจะปลอดภัยหรือ? ข้อมูลที่มีอยู่ยังไม่พออีกหรือ? จ่ายเงินแปปเดียว คืนเงินต้องแลกด้วยเลขปชชทั้งหน้าและหลัง เราคิดว่ามันเกินไป ให้ก็.. ละ
-----
พนักงานมารยาทดี ได้เเต่พูดตอบเป็นสคริปเหมือนๆกัน ไม่สามารถช่วยแก้ไขอะไรได้ เหมือนกับที่อีกหลายคนโดน. เราเพิ่งรู้ว่าคนเจอปัญหาการคืนเงินเยอะมากมาย จากการเสริช เงินจม, เงินอยู่ในwalletเป็นหมื่น เอาคืนไม่ได้รอเป็นเดือนแล้ว และกำลังจ้างทนาย. รู้สึกเหมือนถูกโจรปล้น...
-----
ประสบการณ์ครั้งนี้สอนให้ จะทำอะไร ใช้จ่ายอะไร ต้องศึกษาให้ละเอียดค่ะ และลาก่อยคุณLZD // ขอให้ลูกค้าคนอื่น ได้เงินคืนเร็วๆ // ใครคิดจะใช้lazada โปรดระวัง! ซื้อได้, แต่คืนของคืนเงิน เป็นไปได้ยาก