เป็นที่ทราบและเข้าใจดีกว่าสถานการณ์แบบนี้ การสั่งสินค้าออนไลน์มีเป็นจำนวนมาก และผมก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้น สั่งของและของก็พ้นกำหนดเวลาการจัดส่ง ย่อมที่เราต้องตรวจสอบ เพราะได้ชำระเงินไปแล้ว
ในเบื้องต้นได้ตรวจสอบในเวปที่สั่งสินค้า พบว่าค้างที่จุดกระจายสินค้ามา 1-2วัน แบบไม่ขยับสถานะเลย ก็คิดว่าไม่ปกติ ก็เลยคัดลอกไปตรวจสอบเวปของบริษัทขนส่ง ก็พบว่ามีการเดิงทางขยับมาอีกนิดนึง บวกกับได้ถามไปที่ร้านต้นทาง ทางร้านช่วยตามให้ สุดท้ายพ้นกำหนดการจัดส่ง ก็เลยอยากถามไถ่บริษัทขนส่ง ก็ติดต่อทุกช่องทาง ตรวจออนไลน์ก็ขึ้นสถานะเดิมๆ คลิ๊กติดต่อพนักงานก็ไม่มีใครช่วย ให้ไปติดต่อไลน์ โอเอ ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไร ยอมเสียเงินโทรไป 1272 ก็ตัดสายไม่ยอมรับ การที่คุณเก็บเงินค่าขนส่งไปแล้ว ผมคิดว่าเราควรติดตามของของเราได้ แต่นี่ ทำไมถึงทำแบบนี้ ถ้าส่งไม่ทัน ก็ไม่ต้องรับเงินเขาตั้งแต่แรกไหม อย่างน้อยช่วยบอกลูกค้าหน่อยก็ยังดี
รู้สึกอย่างไรกับการไม่รับสายของบริษัทขนส่ง
ในเบื้องต้นได้ตรวจสอบในเวปที่สั่งสินค้า พบว่าค้างที่จุดกระจายสินค้ามา 1-2วัน แบบไม่ขยับสถานะเลย ก็คิดว่าไม่ปกติ ก็เลยคัดลอกไปตรวจสอบเวปของบริษัทขนส่ง ก็พบว่ามีการเดิงทางขยับมาอีกนิดนึง บวกกับได้ถามไปที่ร้านต้นทาง ทางร้านช่วยตามให้ สุดท้ายพ้นกำหนดการจัดส่ง ก็เลยอยากถามไถ่บริษัทขนส่ง ก็ติดต่อทุกช่องทาง ตรวจออนไลน์ก็ขึ้นสถานะเดิมๆ คลิ๊กติดต่อพนักงานก็ไม่มีใครช่วย ให้ไปติดต่อไลน์ โอเอ ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไร ยอมเสียเงินโทรไป 1272 ก็ตัดสายไม่ยอมรับ การที่คุณเก็บเงินค่าขนส่งไปแล้ว ผมคิดว่าเราควรติดตามของของเราได้ แต่นี่ ทำไมถึงทำแบบนี้ ถ้าส่งไม่ทัน ก็ไม่ต้องรับเงินเขาตั้งแต่แรกไหม อย่างน้อยช่วยบอกลูกค้าหน่อยก็ยังดี