หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อธนาคาร กสิกร ได้ช่องทางไหนบ้างครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
จะสอบถามข้อมูลเรื่องบัตรเครดิต แต่ติดต่อหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยทั้ง 028888888 ติอต่อ inbox หาคุณ k888 ก็ไม่มีการตอบกลับไดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการสมัครเครดิตจะมีสิทธิผ่านไหม
คือเจ้าหน้าที่โทรมาได้รับเอกสาร 18/11/68 แล้ว19ทักไป K8888 คือกสิกร แจ้งว่า ถึงขั้นตอนพิจารณา ภายใน 1 วันทำการ ซึ่งผ่านมา 2 วันแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะอนุมัติหรือไม่ 🥹 ปัจจุบันมี เครดิต BBL 1 ใบ เง
สมาชิกหมายเลข 9136263
ธ.กสิกร โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ไม่ได้เลยคะ
พอดีจะโทรไปขอปิดยอดบัตรเครดิต ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center 028888888 มา 3 วันแล้ว ยังไม่สามารถติดต่อได้เลยคะ สามารถแจ้งขอปิดยอดบัตรทางอื่นอีกไหมคะ โทรทุกครั้งติดต่อยากทุกครั้งเลย ฝากคุณK8888 ด้วยนะค
Peter_panda
เบอร์ 020972227 กับเบอร์ 0954457482 ใช่เบอร์ธนาคารกสิกรสำนักงานใหญ่ใหม่ครับ
เบอร์ 020972227 กับเบอร์ 0954457482 ใช่เบอร์ธนาคารกสิกรสำนักงานใหญ่ใหม่ครับ ผมค้นดูมีแต่เบอร์ 028888888 หรือว่าจะมีเบอร์ย่อยในสำนักงานใหญ่ใช่ไหมครับ มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าเรียนเช
คนดีศรีคนเมือง
ถามคุณ K888 หรือ เจ้าหน้าที่Kbank ครับ
พอดีถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรอยู่ สนใจจะทำบัตร JCB เพิ่ม อยากสอบถามเพิ่มเติม คือ สามารถนำบัตรไปซื้อ LTF/ RMF ของ บลจ.กสิกรไทยได้ไหมครับ
The BUN
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
คุณ K888 ยังอยู่ไหมครับขอสอบถามเรื่องหักบัญชีอัตโนมัติ(K-Direct Debit) เพื่อจ่ายค่าบิลบัตรเครดิตหน่อยครับ.
ผมสมัครบริการผ่านหน้าอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งไว้แล้วตั้งแต่กลางเดือนก่อน และมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามเรื่องจำนวนในการหักแล้ว(ให้หักเต็มจำนวน) แต่ผมสงสัยครับ เต็มจำนวนที่ว่านี้ หมายถึงเต็มจำนวนตามที่ระบุไว้บน
บิ๊กเปาหมูสับ
ถามคุณ K888 เรื่องบัตรเครดิต Kbank ค่ะ
ได้สมัครบัตรเครดิตของ Kbank ผ่านบูธ ที่เจ้าหน้าที่เชิญชวนให้สมัครอ่ะค่ะ จากนั้นก็หายเงียบไปเลย ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยันข้อมูล ไม่มี sms แจ้ง ในกรณีแบบนี้ หมายถึง ไม่อนุมัติ ใช่มั๊ยคะ???
สมาชิกหมายเลข 794218
เติมเงินโทรศัพท์ผิดเบอร์Aisผ่านแอปกสิกร
เติมเงินโทรศัพท์ผิดเบอร์Aisผ่านแอปกสิกร โทร 028888888 ก็นานกว่าจะติดเจ้าหน้าที่แต่ก็แก้ให้ไม่ได้ โยนไปให้ 1175 1175 โทรไปก็ไม่มีเมนูการคืนเงินผ่านกสิกร มีแต่ตู้บุญเติมกับRabit pay แล้วแบบนี้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 5215425
สอบถามเรื่องการอนุมัติบัตรเครดิตกสิกรไทยหน่อยครับ คุณK8888
พอดีสมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย ไป 2 รอบแล้ว รอบแรกมีจดหมายส่งมาแจ้งว่า ลายเซ็นต์ไม่ตรงกัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดต่อมาแล้ว แต่ผมไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย จึงตัดสินใจ สมัครรอบสอง ตอนนี้อยู่ในขึ้นรออนุมัติ โท
natashi
เป็นหนี้บัตรเครดิตหลายใบ หมายแดงพึงได้งาน
ผมเป็นหนี้บัตรเครดิตหลายใบ มี กสิกรไทย, กรุงไทย, กรุงศรีอยุธยา, ทหารไทยธนชาต มีกรุงไทย กรุงศรี ทหารไทยธนชาต หมายแดงเรียบร้อย ผมพึงได้งานทำ ผมติดต่อขอผ่อน กรุงไทยแล้ว แต่ที่เหลือยังไม่ได้ติดต่อ ผมเ
สมาชิกหมายเลข 8399473
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อธนาคาร กสิกร ได้ช่องทางไหนบ้างครับ