Kerry Express ช่วยเข้ามาแก้ไขการทำงานไม่รอบคอบของบริษัทคุณด้วยค่ะ หากไม่มีคืบหน้าขอแจ้งความและร้องเรียนกับทางสคบ. นะคะ

#อัพเดตนะคะ ตอนนี้ได้ของคืนครบเรียบร้อยแล้วค่ะ 22/04/2020

#อัพเดตนะคะ ตอนนี้ทาง Central โทรมาแจ้งแล้วค่ะว่า Kerry ทำของตกหล่นและกำลังส่งตีกลับให้ Central 
ตอนนี้ทาง Central ส่งของใหม่ให้เราแล้วค่ะ แต่เราจะรอดูของที่ส่งมาคราวนี้จะเจอ surprise อีกไหม

ถึง Kerry Express นะคะ 
ปกติสั่ง kerry ไม่เคยมีผิดพลาด ไม่คิดว่าปัญหาที่คนอื่นเจอ จะมาเจอกับตัวเราเอง โค่ ด โมโหเลยค่ะ 
เข้าใจค่ะว่าช่วงสถานการณ์แบบนี้เป็นยังไงแต่อยากให้รอบคอบหน่อยก็ดีค่ะ
เข้าเรื่องนะคะ

เรามีการสั่งเสื้อผ้าของยี่ห้อนึงไปกับ Central Chat&Shop แล้วมีการถ่ายรูปเพื่อยืนยันกับเราอีกครั้งว่าจะดำเนินการส่งให้ในวันถัดไปดังภาพนี้

*รูปใหญ่ขออภัยค่ะ

และวันนี้มีการส่งของมาให้เรา จ่าหน้าตรง เลขตรงเป๊ะ

ซึ่งเราก็เช็คว่าเป็นชื่อเราถูกต้องก็เลยแกะ
พอแกะออกมาค่ะ กลายเป็นกาแฟ Mark&Spencer มีใบเสร็จเป็นชื่อเหมือนเรานะแต่คนละนามสกุล 
งงเลยค่ะ เราสั่งเสื้อผ้าไปทำไมได้มาเป็นกาแฟ (ถ้าคุณ นฤมล เด่นทรัพย์สุนทรเล่นพันทิพ หลังไมค์มานะคะ ของคุณอยู่กับเรา ครบสมบูรณ์)
ก็เลยลองแกะดูใบ tracking มาดูเพราะเผื่อเค้าซ้อนใบอะไรรึเปล่า ก็ไม่มี
คือยังไง??? ก็เลยติดต่อไปทาง Central เพื่อให้ดำเนินการติดตามของให้ แต่เราก็อยากให้มันเร็วขึ้นเลยขอลงกระทู้ใน Pantip ให้ช่วยด้วยอีกแรงค่ะ

แล้วเราก็ลองมาสังเกต 2 รูป กล่องข้างบนตามที่เราวงที่ Central ถ่ายให้เราดู กับกล่องข้างล่างที่ Kerry มาส่งมันคนละกล่องกัน อิหยังหว่าาา?? งงสิคะ
แล้วตรงสีก็ไม่ตรงกันด้วย เอาล่ะสิทีนี้ ก็เลยเอาละ โทรหา 1217 กดตาม operator ที่พูดค่ะ กดๆไป โดนตัดสายซะงั้น เงิบสิคะ
ก็เลยติดต่อทางช่อง LINE ของ Kerry Express ขึ้นว่าอ่านนะ แต่ไม่มีคนตอบ เงิบอีกสิคราวนี้

คือแล้วทีนี้เอายังไงดีคะอยากให้ทาง Kerry Expree จัดการด้วยค่ะ เพราะมีการแกะกล่อง แปะชื่อผิดกล่อง
แล้วเสื้อผ้าเราตอนนี้อยู่ไหน หรือโดนขโมยไปแล้ว คือตอนนี้คิดแง่บวกไม่ออกเลยค่ะ หรือต้องให้เราแจ้งความเนื่องจากมีใบแปะปริ้นแบบนี้

และสาขาที่ดำเนินการให้เราตามนี้เลยค่ะ

เราต้องการเสื้อผ้าของเราคืนให้ถูกต้อง รับผิดชอบด้วยค่ะ Kerry Express หากต้องการติดต่อให้ติดต่อกลับทั้งเรา สามารถขอเบอร์ได้ค่ะและทาง central ตามที่อยู่ที่แปะไว้ เพราะตอนนี้กำลังตามของกันอยู่ อย่ามาคอมเม้นต์ด้วยค่ะว่าให้เราติดต่อเบอร์อะไร เพราะโทรไปคือโดนตัดสาย โทรไม่ติด ต้องการของคืนและความรับผิดชอบค่ะ หากไม่มีอะไรคืบหน้า เราจะขอแจ้งความข้อหาที่เกี่ยวกับการขโมยของโดยใช้ชื่อของบุคคลที่ปริ้น tracking ให้เราและขอคุยกับทนายถึงกรณีแบบนี้ด้วยนะคะ และร้องเรียนสคบ. ขอบคุณค่ะ

*เราคิดว่าคนที่โดนแบบเราน่าจะมีหลายเคส ซึ่งไม่โอเคสำหรับผู้บริโภคและสภาวะสถานการณ์แบบนี้มากๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่