ในช่วงบ่ายของวันที่ 2 เมษายน NU'EST และ SEVENTEEN
ได้เปลี่ยนโลโก้และภาพที่อยู่บน SNS และแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของพวกเขา
เพื่อสนับสนุนแคมเปญ 'Social Distance' ป้องกันไวรัส COVID-19
โลโก้ของ NU'EST และ SEVENTEEN สื่อความหมายถึงการ 'เว้นระยะห่างในการเข้าสังคม' ด้วยการแยกออกจากกัน
ภาพบน SNS ที่เปลี่ยนใหม่สามารถสื่อออกมาได้อย่างชัดเจน
NU'EST ใช้ตัวอักษรภาษาอังกฤษ 'NU'EST' และใช้เครื่องหมาย (') 7 ตัวคั่นตรงกลางเพื่อเว้นระยะห่างระหว่าง NU และ 'EST
และในส่วนของ SEVENTEEN มีคำว่า 'Keep Distance' ที่หมายความว่า 'เว้นระยะห่าง'
เป็นการสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา ด้วยตัวอักษรสีขาวบนพื้นหลังสีดำ
บวกกับโลโก้วงที่โดนแยกชิ้นส่วนให้ห่างออกจากกัน
NU'EST และ SEVENTEEN เป็นที่รักของแฟนๆทั่วโลก
การส่งเสริมแคมเปญทางสังคมออนไลน์ ที่มีคนแวะเวียนเข้ามาดูทุกๆวัน
ทำให้เกิดอิทธิพลที่ดีต่อแฟนคลับในแบบที่พวกเขาพอจะทำได้ ทำให้รู้สึกอบอุ่นใจมากยิ่งขึ้น
[K-POP] SEVENTEEN และ NU'EST เปลี่ยนโลโก้ใน Social Media เพื่อสนับสนุนแคมเปญ Social Distance