[K-POP] SEVENTEEN และ NU'EST เปลี่ยนโลโก้ใน Social Media เพื่อสนับสนุนแคมเปญ Social Distance



ในช่วงบ่ายของวันที่ 2 เมษายน NU'EST และ SEVENTEEN
ได้เปลี่ยนโลโก้และภาพที่อยู่บน SNS และแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของพวกเขา
เพื่อสนับสนุนแคมเปญ 'Social Distance' ป้องกันไวรัส COVID-19

โลโก้ของ NU'EST และ SEVENTEEN สื่อความหมายถึงการ 'เว้นระยะห่างในการเข้าสังคม' ด้วยการแยกออกจากกัน

ภาพบน SNS ที่เปลี่ยนใหม่สามารถสื่อออกมาได้อย่างชัดเจน
NU'EST ใช้ตัวอักษรภาษาอังกฤษ 'NU'EST' และใช้เครื่องหมาย (') 7 ตัวคั่นตรงกลางเพื่อเว้นระยะห่างระหว่าง NU และ 'EST




และในส่วนของ SEVENTEEN มีคำว่า 'Keep Distance' ที่หมายความว่า 'เว้นระยะห่าง'
เป็นการสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา ด้วยตัวอักษรสีขาวบนพื้นหลังสีดำ
บวกกับโลโก้วงที่โดนแยกชิ้นส่วนให้ห่างออกจากกัน




NU'EST และ SEVENTEEN เป็นที่รักของแฟนๆทั่วโลก
การส่งเสริมแคมเปญทางสังคมออนไลน์ ที่มีคนแวะเวียนเข้ามาดูทุกๆวัน
ทำให้เกิดอิทธิพลที่ดีต่อแฟนคลับในแบบที่พวกเขาพอจะทำได้ ทำให้รู้สึกอบอุ่นใจมากยิ่งขึ้น






แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่