AIS Fiber ขอคำแนะนำด้วยจ้า

กระทู้คำถาม
ช่วงนี้ Work from Home อินเตอร์เนตสำคัญมาก
ที่บ้าน เราเป็นกึ่งบริษัท กึ่งบ้าน ใช้บริการ AIS Fiber แล้วเจอปัญหา ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 63 ที่ผ่านมา
 ทุกๆวัน ต่อสาย คุยกับ Call center 1175 และเป็นที่รู้กันว่า ... นานมากกว่าจะได้ คุยและอธิบายให้เจ้าหน้าที่ฟัง และ "รับเรื่อง" เนื่องด้วย work from home พนักงานก็น้อยลง อันนี้ ลูกค้าเข้าใจ สถานการณ์ไม่ค่อยดี ก็ รับทราบแต่..
1. 4 วันแล้ว ปัญหาไม่แก้ เลย
2. วันนี้วันที่ 4 ของการ เจอปัญหาเดิมๆ ทาง ผู้ชำนาญทำการ นัดช่างจะเข้ามา แก้ไขให้ ซึ่งก็ได้คิวเป็น 4 โมงเย็น (อ่ะ เราก็ต้องยอมรับนะ เพราะว่า ไม่มีทางแก้ไขอื่นแล้ว แต่ ขอร้องว่า ขอให้ช่วย รีโมทมาแก้ไขให้ใช้งานอินเตอร์เนต ให้ได้ระหว่างรอ ได้ไหม รายวันก็ยังได้ เค้าก็รับปาก จะทำให้จนกว่าช่างตัวจริงจะเข้ามาแก้ที่ตัวเครื่อง) 
3. เช้านี้ เนตใช้ไม่ได้อีก ... ซึ่ง เมื่อเช้าเจ้าหน้าที่โทร.มา follow up 8:00 ว่าแก้ให้แล้วแต่ 10 โมงใช้ไม่ได้อีก ... 
4. เราแจ้งว่ามีประชุม เที่ยงกับ ต่างประเทศ กราบขอร้องหละ รบกวนช่วยหน่อย ... เงียบ ...
5. ใกล้ๆจะเที่ยง โทร.เข้า call center ขอร้อง  เคสเร่งด่วนเลยนะค่ะ เจ้าหน้าที่เห็นใจแจ้งกลับว่า เดี๋ยว ผมรีบแจ้งให้ครับ ..
ตอนนี้ 13.38 ... ไม่มีใครติดต่อมา เงียบจ้อย 

อยากยกเลิกสัญญามากค่ะ ปัญหามันเร่งด่วนจริงๆ แจ้งแล้ว บอกแล้ว ใจเย็นแล้ว แต่ก็ ... ไม่ได้รับการแก้ปัญหาอย่างทันท่วงที ...
ธุรกิจได้เกิดความเสียหายขึ้นแล้ว ไม่ทราบว่า ทาง AIS มีมาตรการ ความรับผิดชอบเคสนี้ อย่างไรค่ะ? ให้คำแนะนำว่าอย่างไรดี ?? (ไม่ควรบอกว่าให้รอนะ เพราะรอมา 4 วันแล้ว) 
หมายเลขอินเตอร์เนต 8801886864 
เช็คเข้าไปในระบบได้เลย ว่ามีคน โทร.เข้าไป ขอร้องคุณกี่ครั้ง และแต่ละครั้ง เรามีบทสนทนากันอย่างไรบ้าง? ณ เวลานี้ คุณยังเงียบไม่มีใครติดต่อเข้ามาแก้ปัญหาให้ customer เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่