คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ประสบการณ์ของเราค่ะ วันที่ 5 เมย. 2563
-เราก็เจอประสบการณ์ไม่ดี จาก homepro เหมือนกันค่ะ (เราซื้อพัดลมไอเย็น) ในใบยืนยันคำสั่งซื้อบอก ส่งภายใน 11.30 -12.00
-ติดตามตอนบ่ายสามก็ผลัดโน่นนี่ บอกว่าจะติดต่อกลับก็หายเงียบ จนสุดท้ายโทรตามต่อห้าโมงเย็นบอกอีก 1 ชม. จะส่งให้ถึงบ้าน รอจนทุ่มคริ่ง ไม่มีใครมาทั้งโทรแจ้งก็ไม่มี เราเลยโทรยกเลิกกับธนาคารเลยค่ะ บอกเหตุผล ไม่มั่นใจในบริการและคุณภาพสินค้า เพราะไม่เป็นตามคำสั่งซื้อ ทั้งที่ homepro นัดส่งเอง
ปล.เป็นการซื้อออนไลน์ครั้งแรกของเรา เราเฟลเลยค่ะ ขนาดสั่งกับร้านที่คิดว่าเชื่อถือได้
-เราก็เจอประสบการณ์ไม่ดี จาก homepro เหมือนกันค่ะ (เราซื้อพัดลมไอเย็น) ในใบยืนยันคำสั่งซื้อบอก ส่งภายใน 11.30 -12.00
-ติดตามตอนบ่ายสามก็ผลัดโน่นนี่ บอกว่าจะติดต่อกลับก็หายเงียบ จนสุดท้ายโทรตามต่อห้าโมงเย็นบอกอีก 1 ชม. จะส่งให้ถึงบ้าน รอจนทุ่มคริ่ง ไม่มีใครมาทั้งโทรแจ้งก็ไม่มี เราเลยโทรยกเลิกกับธนาคารเลยค่ะ บอกเหตุผล ไม่มั่นใจในบริการและคุณภาพสินค้า เพราะไม่เป็นตามคำสั่งซื้อ ทั้งที่ homepro นัดส่งเอง
ปล.เป็นการซื้อออนไลน์ครั้งแรกของเรา เราเฟลเลยค่ะ ขนาดสั่งกับร้านที่คิดว่าเชื่อถือได้
แสดงความคิดเห็น
ประสบการณ์ซื้อของจาก Homepro online แจ้งว่าจัดส่งแล้วแต่ไม่ได้รับ ??
รอทั้งวัน สรุปแจ้งว่าส่งแล้วแต่ไม่ได้ของ งงเข้าไปอีก
"ขอตรวจสอบประสานงานก่อน" น่าจะนาน T-T
เข็ดเลยที่เดียวซื้อ Shopee ดีกว่าอย่างน้อยก็ไม่ต้องจ่ายเงินก่อน คืนสินค้าคงต้องรอเงินอีก 45 วัน