มีเจตนาจะขอปิดยอหนี้ โดยขอเข้าร่วมโปรแกรมส่วนลด ของธนาคารไทยพาณิชย์ มียอดค้างชำระของต้นเงิน จำนวน 2 รายการ (1.บัตรSpeepy 29,944.20 (2.บัตรPlatinum 34,846.74 = 64,792 ข้าพเจ้าได้ชำระตั้งแต่ วันที่ 31 ก.ค.62-29 ก.พ. 63 แบ่งจ่ายต่อเดือน 7,000 บาท รวมเป็นเงิน 55,000 บาท ทั้งทีเราพยายามติดต่อขอปิดหนี้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 63 มาตลอด กลับคำตอบมาแบบนี้
โดยแจ้งว่า คุณประสิทธิ คงนุ่ม ตำแหน่งซุปทางSCB ไม่อนุมัติยอดปิดบัตรทั้งสองใบ จำนวนเงิน 20,000 บาท ภายใน 1 เดือน โดยอนุมัติยอด 28,000 บาท แบ่งจ่าย 2 เดือน = 14,000 ถ้าไม่ตอบตกลงจะดำเนินการฟ้อง โดยยอดหนี้เหลืออีก 4 เดือน จ่ายเดือนละ 7,000 ข้าพเจ้าได้ติดต่อสอบถาม บริษัท ยูพี คอลเลคชั่น เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 63 โดยให้พนักงาน SCB สาขาจังหวัดเพชรบุรี เป็นผู้ต่อสาย ทางพนักงานบริษัท ยูพี คอลเลคชั่น รับสายแจ้งว่าคุณสาวิตรี พักเที่ยงและแจ้งว่าจะต่อกลับโดยจะส่งเรื่องทาง SCB ซึ่งดิฉันยังไม่ได้คำตอบจาก บริษัท ยูพี คอลเลคชั่น ภายในวันที่ 31 มีนาคม 63 ข้าพเจ้าจึงไม่ได้ชำระยอดหนี้ดังกล่าวเพราะยังหาข้อสรุปไม่ได้ และได้โทรมาหาข้าพเจ้า 1 เม.ย. 63 โดยแจ้งว่าข้าพเจ้าผิดนัดชำระยอดหนี้ดังกล่าว โดยอ้างลูกค้าต้องติดต่อเอง ทั้งที่ทางพนักงาน บริษัท ยูพี คอลเลคชั่น แจ้งว่าติดต่อกลับ ต่อมาได้สอบถามคุณสาวิตรี แจ้งเค้าไม่ได้รับสายเองและสามารถโทรหาลูกค้าได้วันละ 1 ครั้ง
ร้องทุกข์ปิดยอดหนี้กับธนาคารSCB
โดยแจ้งว่า คุณประสิทธิ คงนุ่ม ตำแหน่งซุปทางSCB ไม่อนุมัติยอดปิดบัตรทั้งสองใบ จำนวนเงิน 20,000 บาท ภายใน 1 เดือน โดยอนุมัติยอด 28,000 บาท แบ่งจ่าย 2 เดือน = 14,000 ถ้าไม่ตอบตกลงจะดำเนินการฟ้อง โดยยอดหนี้เหลืออีก 4 เดือน จ่ายเดือนละ 7,000 ข้าพเจ้าได้ติดต่อสอบถาม บริษัท ยูพี คอลเลคชั่น เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 63 โดยให้พนักงาน SCB สาขาจังหวัดเพชรบุรี เป็นผู้ต่อสาย ทางพนักงานบริษัท ยูพี คอลเลคชั่น รับสายแจ้งว่าคุณสาวิตรี พักเที่ยงและแจ้งว่าจะต่อกลับโดยจะส่งเรื่องทาง SCB ซึ่งดิฉันยังไม่ได้คำตอบจาก บริษัท ยูพี คอลเลคชั่น ภายในวันที่ 31 มีนาคม 63 ข้าพเจ้าจึงไม่ได้ชำระยอดหนี้ดังกล่าวเพราะยังหาข้อสรุปไม่ได้ และได้โทรมาหาข้าพเจ้า 1 เม.ย. 63 โดยแจ้งว่าข้าพเจ้าผิดนัดชำระยอดหนี้ดังกล่าว โดยอ้างลูกค้าต้องติดต่อเอง ทั้งที่ทางพนักงาน บริษัท ยูพี คอลเลคชั่น แจ้งว่าติดต่อกลับ ต่อมาได้สอบถามคุณสาวิตรี แจ้งเค้าไม่ได้รับสายเองและสามารถโทรหาลูกค้าได้วันละ 1 ครั้ง