หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบ3BB WIFI ได้ตัดยอดให้รึยังค่ะ จ่ายผ่านแอป K+
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
K-Mobile Banking PLUS
จ่ายนานแล้วค่ะ แค่อยากสอบถามว่ายอดตัดให้รึยัง เดือนหน้า เมษายน26 ก็เริ่มจ่ายใหม่ใช่ไหมค่ะ เพราะจ่ายยอดค้างหมดแล้ว จ่ายตามยอดในบิล2เดือน เช็คให้หน่อยค่ะเพื่อความสบายใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยคะ
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยคะ จ่ายผ่าน K-Mobile เหมือนกัน เมื่อวานนี้ 1/3/61 ยอด 631 บาท เวลา 20:51 น. เช็คในระบบยังขึ้นค้างชำระอยู่เลยนะ ไม่ทราบว่ากี่วัน 3bb จะได้รับเงิน ข้อมูลสมาชิก รหัส 620968613
สมาชิกหมายเลข 1904722
จ่ายค่าเน็ต3bb ผ่าน K-Mobile Banking PLUS ยอดไม่ตัด
เมื่อวานจ่ายค่าเน็ต 3bb ผ่าน K-Mobile Banking PLUS แต่วันนี้เข้าไปเช็คยอด ยอดยังไม่หาย คือยังไงครับ รหัสลูกค้า 670361544
สมาชิกหมายเลข 2826890
มีเงินโอนเข้ามาที่บัญชีตอนประมาณ ตี 2 ของวันที่ 15 ธ.ค. ช่องทางขึ้นว่า โอนเข้า/หักบัญชีอัตโนมัติ
อยากจะสอบถามว่ายอดเงินตรงนี้มาจากไหนคะ โทรถามทางธนาคารกสิกรแล้ว ทางธนาคารให้เช็คในแอป พอเช็กก็ขึ้นมาแค่ว่า โอนเข้า/หักบัญชีอัตโนมัติเลยยังไม่ทราบว่าเงินนี้มาจากช่องทางไหนอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4166968
จ่าย3BBไปแล้วในแอพธนาคารกสิกรแต่กรอกรหัสลูกค้าผิดต้องทำยังไงได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะวันนี้เราได้ทำการชำระค่าบริการของ3BBไปผ่านช่องทางธนาคารกสิกรค่ะแต่อินเทอเนตยังใช้ไม่ได้ก็เลยแจ้งปัญหาการใช้งานไป พบว่ายอดค้างชำระยังไม่ลดลงค่ะ มาดูอีกทีในสลิปคือกรอกรหัสลูกค้าผิดค่ะ สามารถร้อ
สมาชิกหมายเลข 8044537
เน็ต Dtac Trinet ใช้ App K-Mobile Banking ไม่ได้ครับ
ผมพึ่งไปเปลี่ยนซิมเปิดใช้ Trinet มา วันนี้จะใช้แอพ K-Mobile Banking ใน iPhone เชคยอดเงิน แต่มันเข้าไม่ได้เลยครับ ขึ้นหน้า loading ค้าง แต่พอเปลี่ยนเป็น wifi มันเข้าหน้า log in ได้ซะงั้น เพื่อนๆพี่ๆ
incubusboyd
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus แล้วแต่บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ทำไงดีครับ ธนาคารกสิกรไทย
โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus แล้วแต่บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ทำไงดีครับ จากธนาคารกสิกรไทย ไป ธนาคารกรุงไทย ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus เมื่อวันที่ 31/08/61 เวลา 23:24 น. จากธ
สมาชิกหมายเลข 4761229
Net Wifi
สวัสดีค่ะ ตอนแรกติด wifi ของ 3BB ยอดชำระอยู่ที่ 426.93 แต่ตอนนี้ขึ้นราคาเป็น 631.30 รู้สึกว่ายอดค่าใช้จ่ายจะเยอะไปค่ะ เลยอยากสอบถามอัตราค่าบริการ โปรโมชั่นใหม่ๆ ของแต่ละค่ายค่ะ สนใจอยากเปลี่ยนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5652947
ชำระค่าบัตรเครดิตผ่าน K-Mobile Banking PLUS
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสงสัยว่าเราชำระบิลค่าบัตรเครดิตผ่านแอพ K PLUS ตัวนี้ได้มั้ย พอดีผมลองทำแล้ว คือ แสกนบาร์โค้ดที่ชำระ ใส่จำนวนเงินที่ต้องชำระในรอบบิล พอกดชำระเงินใน บช. ของผมลด แต่พอมาเช็คในแอพฯ ขอ
สมาชิกหมายเลข 2880572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบ3BB WIFI ได้ตัดยอดให้รึยังค่ะ จ่ายผ่านแอป K+
จ่ายนานแล้วค่ะ แค่อยากสอบถามว่ายอดตัดให้รึยัง เดือนหน้า เมษายน26 ก็เริ่มจ่ายใหม่ใช่ไหมค่ะ เพราะจ่ายยอดค้างหมดแล้ว จ่ายตามยอดในบิล2เดือน เช็คให้หน่อยค่ะเพื่อความสบายใจ