Big C Online ผิดนัดหลายรอบ

เราเป็นส่วนหนึ่งของผู้บริโภค ที่ทำการสั่งซื้อสินค้า ผ่านช่องทาง BIG C ONLINE ซึ่งเราเค้าใจว่าสถานการณ์ตอนนี้ทุกคนอยู่ในวังวงที่กำลังกังตุนสินค้า จับจ่ายผ่าน Online กันมากกว่าที่จะเลือกไปที่storeเอง เพราะว่า เชื้อโรคก็มีอยู่มากมาย รอบตัว แน่นอนเมื่อมีคนใช้บริการทางด้านนี้เยอะการจัดการของคุณก็ต้องดีไปด้วยโดยเฉพาะการขนส่ง ติดต่อสื่อสาร เป็นต้น เริ่มเลยแล้วกันไม่รีรอ 
เราสั่งซื้อสินค้าไปวันที่ 24/03/2020 เวลาช่วงบ่าย โดยทางระบบแจ้งว่า ไม่มีรอบเวลาจัดส่ง คือ "เต็ม" จนถึงวันที่ 30/03/2020 เลยได้โทรหา call center สอบถามเรื่องรอบจัดส่ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า " ลูกค้าต้องทำการกดสั่งซื้อตอนเที่ยงคืนนะคะรอบของวันใหม่จะขึ้นเนื่องจากลูกค้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก " จ้าาาาา เราก็ตั้งหน้าตั้งตารอ จน เที่ยงคืน กดสั่งเลยค่ะ รอบใหม่ของวันที่ 31 มาแล้วจร้า เราก็เลือกรอบส่งเป็นวันที่ 31/03/2020 เวลา 18.00 - 20.00 ซึ่งก็ดำเนินการต่อไปถึงวิธีการชำระเงิน เลือกเป็นจ่ายบัตรเครดิตปลายทางไป เพราะว่า ยอด 5,xxx บาท จากนั้นตรวจสอบข้อมูล แล้วก็นำส่งข้อมูล ทุกอย่างหมุนๆๆๆๆๆ นานมาก ก็เด้งกลับมาหน้าจอเดิม เราก็กดอีก ทำอีก แบบเดิม ประมาณ 8 รอบได้ เลยเอะใจเช็คอีเมล์ปรากฎ order ขึ้น 8 order วันรุ่งขึ้น วันที่25 รีบโทรยกเลิกแต่ก็แย่อีก รอสาย call center 45 นาทีเด้อ..... ทนไม่ไหว เลยเลือกช่องทาง แชทคุยกับทางแอดมินไปหลังจากแจ้งเสร็จ แอดมินตอบกลับ " ระบบจะทำการยกเลิกรายการดังกล่าวให้ภายใน 24 ชม" ตกเย็นมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า สวัสดีครับผมเป็นจ้าหน้าที่ของบิ๊กซี พอดีทางเรามีเพิ่มรอบจัดส่งให้คุณลูกค้า เป็นวันที่ 27 ช่วงเวลาเดิม ยินดีมั้ยครับ ( แน่นอน เรายินดีมากเพราะของที่บ้านใกล้หมดแล้ว ) เราก็รอค่ะผ่านไป24ชม ก็เลยเข้ามาเช็คออเดอร์ที่เราเคยกดซ้ำไว้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ออเดอร์ยังรอการสตรวจสอบอยู่ 8 ออเดอร์เหมือนเดิม แล้ววันที่ 27 ก็ไม่ได้รับกาารติดต่อใดๆมา จนถึงวันที่ 31 ครบกำหนดส่งของจริงตามที่เรากำหนดไว้ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาส่ง แบบนี้จะทำยังไงดีคะ แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่