สั่งของทาง JD Central ตัดเงินครบแต่ได้ของไม่ครบ

จากกระทู้ก่อน เราไม่ได้แท็กทางJD Central จึงมาตั้งกระทู้นี้อีกครั้งพร้อมอัพเดตค่ะ
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องทุกข์ใจ เนื่องจากเราได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือพร้อมพ่วงส่วนลดซื้อทีวีไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และเมื่อวานนี้ kerry ได้นำสินค้ามาส่ง(30/3/63) ได้แก่มือถือ เพียงอย่างเดียว เราจึงได้ทักไปสอบถามทาง JD Central ณ ตอนนั้น ทางนั้นแจ้งว่าจะประสานงานให้ วันนี้เราจึงทักไปถามความคืบหน้า (31/3/63) ปรากฏว่าไม่มีพนักงานคนไหนมาตอบเลย ติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้ ติดต่อทางแชทออนไลน์ก็ไม่อ่าน จะทำอย่างไรดีคะ สถานะในแอปก็ขึ้นส่งสินค้าสมบูรณ์ จะให้เรารีวิวสินค้า แต่ทีวียังไม่ได้เลยค่ะ แบบนี้ต้องทำอย่างไรคะ เมื่อทางJD ไม่ให้feedbackอะไรกลับมาเลย หรือควรไปแจ้งความดี รบกวนทุกคนแนะนำแนวทางหน่อยนะคะ
ณ วันนี้ (1/4/63)
ยังคงไม่ได้ข่าวใดๆทั้งสิ้น พนักงานแจ้งว่าจะประสานงานให้ตั้งแต่วันได้รับเพียงโทรศัพท์มือถือ แล้วก็เงียบหาย ทำไมบริการของคุณถึงเป็นแบบนี้คะ ติดต่อแทบไม่ได้ ไม่ว่าจะช่องทางใดก็ตาม หากทางJD Central ยังคงอยากรักษาลูกค้า ควรปรับปรุงเรื่องการให้บริการนะคะ และเราจ่ายผ่านการตัดบัตรด้วย ตัดไปแล้วแต่ไม่ได้ของ แถมทางบริษัทยังจะตีมึนอีก คุณทำเราทุกข์นะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่