ตลกดีกับการตอบเมลของกรุงไทยแอกซ่า

เริ่มเลยคือว่าจองตั๋วกับสายการบินหนึ่งกลับต่างจังหวัด ซึ่งปกติแล้วก้อไม่ได้คิดจะซื้อประกันการเดินทางเลยเพราะบินชั่วโมงเดียวถึงแต่ครั้งนี้กลัวจะมีปัญหาการเดินทางเลยเอาล่ะซื้อก้อซื้อ ทีนี้ปัญหากก้อเกิดจริงๆด้วย รัฐบาลประกาศงดการเดินทางโอเคเข้าใจล่ะ ไม่ได้เดินทางก็ไม่กังวลเพราะซื้อประกันไว้ทีนี้ก็มาเปิดดูกรมธรรม์ที่ได้รับอ่านดูเป็นข้อๆว่ามีอะไรบ้าง จนสดุดตากับข้อที่ 6.การยกเลิกการเดินทางประกันจะรับผิดชอบไม่เกินค่าตั๋วเครื่องบินที่ชำระไว้ เราก้อโอเคสบายใจ เลยโทรไปที่ callcenter เพื่อถามว่าขั้นตอนการเคลมต้องทำยังงัยก็ไม่ประทับใจละพูดเหมือนไม่เต็มใจตอบ บางประโยคก็ห้วนซะ วันนั้นคอมที่บริษัทก็เกิดไรขึ้นไม่รู้เข้าหน้าเวปประกันไม่ได้ พอบอกพนักงานว่าเข้าหน้าเวปไม่ได้คำตอบที่ได้รับคือ ได้สิตอนนี้ก็เข้าอยู่ยังเข้าได้เลย แต่ก็ยังขอบคุณที่อุตส่าบอกว่าให้เข้าตรงไหนทำยังงัย ไม่รู้ขอไปทีเปล่า เราก็สแกนเอกสารทั้งหมดแนบไฟล์ส่งไป กว่าจะตอบกลับรอนานมาก อันนี้เข้าใจนะช่วงนี้อาจเคลมเยอะเลยตอบช้าไม่ว่ากัน แต่ประทับใจมากตรงคำตอบที่ไดรับ

ความคุ้มครอง​
1. การเสียชีวิต ความบาดเจ็บสาหัส หรือการเจ็บป่วยรุนแรงอันมีผลคุกคามต่อชีวิต ของผู้เอาประกันภัยหรือ​
   ของคู่สมรส บุตร บิดามารดาของผู้เอาประกันภัย หรือของคู่สมรส ปู่ย่าตายายของผู้เอาประกันภัยหรือของ​คู่สมรสของผู้เอาประกันภัยหรือของคู่สมรส ทั้งนี้ บริษัทต้องได้รับใบมรณบัตรจากพนกั งานผู้มีอำนาจ​ 
   หรือคำแนะนำที่เป็นลายลักษณ์อักษรจากแพทย์ผู้ให้การดูแล เพื่อยืนยันถึงสาเหตุในการที่จะยกเลิกการ​เดินทางเนื่องจากการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยนั้นมีผลคุกคามต่อชีวิต​
 
2. การต้องไปเป็นพยานศาลของผู้เอาประกันภัยที่เกิดขึ้นในระหว่างระยะเวลาคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย​ซึ่งผู้เอาประกันภัยไม่ทราบมาก่อนที่จะได้มีการเอาประกันภัยนี้

จ้านี่คือคำตอบที่ได้รับช่างดูย้อนแย้งกับในกรมธรรม์ที่ระบุไว้มาก เข้าใจแหล่ะว่าต้องการบ่ายเบี่ยงรักษาผลประโยชน์เอาตรงๆนะยังไม่รู้เลยว่าที่มาบ่นระบายตรงนี้จะมีประโยชน์ไรมั้ยเพราะที่ทำลองหาๆดู compalaint นี่กองเป็นภูเขาอยู่แล้วนี่ไม่รู้จะแคร์ป่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่