คือผมสั่งอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์จากเว็ปหนึ่งบอกว่าส่งของภาย 2 - 3 วัน ซึ่งกำหนดส่งคือวันนี้แล้วผมต้องใช้งานเพราะมีความจำเป็นถ้าช้าผมคงเลือกส่งเจ้าอื่นแทน รับผิดชอบจากการสูญมูลค่าในการทำงานหรือพนักงานรับผิดอะไรจากการทำงานล่าช้าบ้างครับ เสียเวลามากครับแถมcall center 1217 รอสายได้แปปเดียวก็ตัดสายไปเอง ต้องโทรถึง8สายถึงจะมีคนมารับ เข้าใจว่าโควิด-19แต่ช่วยมีความรับผิดชอบในการทำงานด้วยครับ เพราะคนอื่นก็ต้องทำงานเหมือนกัน

.
kerry ส่งของเลยกำหนด ช่วยปรับปรุงคุณภาพด้วยครับ