ออกซิมใหม่เบอร์เดิมไม่ได้ระบบทรูเติมเงิน

วันที่ 30 / 3 / 2563 16.24 น. ผมได้ทำการซื้อเบอร์ทรูเติมเงินและได้ทำรายการการลงทะเบียนผ่านระบบทรู 
และให้ผู้ขายจะจัดส่งให้อีกทีในวันที่ 31 /3/ 2563 ซึ่งอีกหลายวันกว่าจะมาถึง
ในระหว่างนี้ผมได้เดินทางไปขอออกซิมใหม่ที่ shop เย็นวันที่ 30 / 3 /2563 shop แจ้งว่าข้อมูล
ยังไม่อัฟเดท รอวันรุ่งขึ้นให้ตรวจสอบอีกครั้ง พอวันที่ 31 / 3 /2563 เวลา 12.05 น. โดยประมาณได้โทรสอบถาม call center ว่า
ข้อมูลการลงทะเบียนเป็นชื่อนามสกุลผมหรือไม่ ได้รับคำตอบว่า ใช่ สามารถไปออกซิมที่ shop ได้เลย อีก 25 นาทีต่อมาไปถึง shop big c อุบล 
ไปขออกซิมใหม่เบอร์เดิม จนท.แจ้งข้อมูลยังไม่อัฟเดท เป็นชื่อผม ยังเป็นชื่ออีกท่านที่ขายเบอร์ให้ผม
ในใจคิอว่าเอาแล้วไง ยิ่งไม่อยากออกมากลัว Covid 19  อุตส่าโทรถามก่อนออกมา เลยโทรไป 1242 อีกรอบ call center บอกระบบเพิ่งอัฟเดท เป็นชื่อผม
เลยยื่นโทรศัพท์ ให้คุยกันเองกับ จนท. shop จนท.ก็ถือโทรศัพท์ผมเดินไปคุยหลังร้านไม่ให้ผมได้ยิน สักพักออกมาบอกออกซิมให้ไม่ได้ บอกมีการลงทะเบียนซ้อนกับอีกท่าน ผมก็แจ้งไปก็ผมเพิ่งซื้อจากอีกท่านมา พร้อมเอาหลักฐานให้ดู ทั้งรูปซองซิมถ่ายคู่กับบัตร ปชช.ของคนที่ขายให้ เบอร์โทรติดต่อ รูปเฟส ก็ยังยืนยันไม่ออกให้ ขอตรวจสอบก่อน ลูกค้าผิดอะไรครับ การลงทะเบียนก็ใช้บัตรลงถูกต้องผ่านระบบทรูเอง พอ 15.26 น. 1242 Call center โทรมาขอบล็อคหมายเลขไว้ก่อน รอฝ่ายกฏหมายตรวจสอบ ก็ไม่เข้าใจว่าตรวจสอบอะไร หลักฐานก็ให้ไปทุกอย่างแล้ว ถ้าเบอร์มีปัญหาทำไมไม่บล็อคตั้งแต่แรกที่โทรไปถามหรือบล็อคให้ลงทะเบียนไม่ได้ไปเลย จะให้เดินทางไปเสี่ยงกับ Covid 19 ทำไม เบอร์ที่มีปัญหา xxx-287x265
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5720367  ผมรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์เพื่อตรวจสอบครับ
-หมายเลขที่ใช้บริการ
-ชื่อ/นามสกุล ผู้จดทะเบียน
-เลขที่บัตรประชาชนผู้จดทะเบียน

วิธีการส่งหลังไมค์ คลิ๊กที่ intelligence → ส่งข้อความ ครับผม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่