หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคยรอสายทิพย์ประกันภัยนานที่สุดกี่นาทีคะ
กระทู้สนทนา
สังคมชาวพันทิป
ร้องทุกข์
ประกันภัยรถ
เตือนภัย
ตั้งกระทู้ชวนคุย ประกอบการสำรวจข้อมูล
ระหว่างรอพนักงานสายด่วน 1736 ของทิพย์ประกันภัย
นานละ
อยากรู้ว่าชาวพันทิป เคยรอได้นานที่สุดกี่นาทีคะ
นี่ 10 นาทีละ มีแต่เสียงเพลงกับ" ขออภัยค่ะขณะนี้.................. กรุณารรอสายสักครู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายด่วน Buluang 1333 เขาไม่มีใคนทำงานแล้วหรอ
ผมจะโทรไปปลดล๊อค ibanking ถือสายมาจนถึงตอนที่กำลังโพส 10 นาที พอดี ไม่มีใครรับเลย มีแค่เสียงนี้ "ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ค่ะ" ตกลงว่า เขาปิดปีใหม่แล้วหรือไง หรื
pea play maker
นัดรับพัสดุของไปรษณีย์
คือเราให้ไปรษณีย์เข้ามารับที่บ้านเเล้ว พอเขามาก็ถามเเค่ว่า ส่งเเบบไหน ด่วนหรือลงทะเบียน เราบอกส่งด่วน ems ก็จ่ายไป 40 บาท เขาก็ไปเลย เราเองอยากรู้ว่าเลขพัสดุจะได้มาจากไหน อะไรยังไง พึ่วเคยใช้บริการนี้
สมาชิกหมายเลข 8662502
น้ำท่วมภาคใต้ จังหวัดสงขลาแจ้งรถยนต์เสียหายแล้ว 1,258 คัน อีกกว่า 506 ราย เคลมประกันทรัพย์สิน
สำนักงาน คปภ. เผยบริษัทประกันภัยได้รับแจ้งความเสียหายจากประชาชนในพื้นที่จังหวัดสงขลา เบื้องต้นรถยนต์เสียหาย 1,258 คัน ขณะที่แจ้งความเสียหายทรัพย์สินและอื่น ๆ อีกกว่า 506 ราย ชี้เหตุการณ์รุนแรงเกินกว่า
สมาชิกหมายเลข 2933266
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
lava callcenter ให้ถือสายรอ 20 กว่านาที
เกิดมาพึ่งเคยเจอ พนักงานไม่อยู่กันเลยรึไง ให้ถือสายรอ 20 กว่านาที ( ขออภัยค่ะ ขณะนี้ทุกสายเต็ม กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ ) และก็เป็นเพลง 023333354 จะนานไปป้ะ
สมาชิกหมายเลข 1635341
[Grabfood] สอบถามแคมเปญ ลดด่วน ชวนลองที่เปลี่ยนเงื่อนไข
- เพิ่งได้รับแจ้งเรื่องการเปลี่ยนการเก็บ% จากแคมเปญดึงลูกค้าใหม่ ลดด่วนชวนลอง - อยากถามพี่ๆในพันทิปว่า เงื่อนไขใหม่ เก็บ80% ของมูลค่าส่วนลดที่ถูกใช้ในคำสั่งซื้อ คำนวณอย่างไรหรอคะ (หมายถึงลูกค้าจะมีส่
สมาชิกหมายเลข 2282457
น้องรักชวนกิน BONUS SUKI สระบุรีครับ ผมนี่รีบเลย😋
มาทำภารกิจเสร็จกำลังจะกลับกทม.น้องรักชวนกิน BONUS SUKIบอกเดี๋ยวไปรอ55 เข้ามานี่การจัดวางคล้ายๆตี๋น้อยเลย โบกได้จร้า เก๊กฮวยไม่ใช่สับปะรดแต่มีให้เลือกเยอะ คอนโด ผมชอบอะมีน้ำจิ้มพอนสึ
double two
Chubb ประกันภัย
จะยกเลิกประกัน ส่งหลักฐานโทรไปยกเลิกตั้งแต่24 กรกฎาคม 2568 บอกว่าไม่ต้องการรับการคุ้มครอง พนักงานก็บอกส่งหลักฐานจะโอนเงินส่วนนั้นคืนแต่ผ่านมาตั้งหลายวันยังไม่ได้เงินคืน ตอนสมัครโดนส่งลิงก์มาให้เราโอนด
สมาชิกหมายเลข 8971297
ทำประกัดโควิดไว้กับทิพย์ประกันภัยทำเรื่องเคลมแล้วแต่บอกไม่พบข้อมูลมันคืออะไร
ติดต่อเจ้าหน้าที่โยนกันไปมาทั้งฝ่ายสินไหมและ1736ถ้าเราไม่อยากได้ความคุ้มครองคงไม่ซื้อก่อนจะเคลม โทรติดต่อว่าเคลมได้ทำไมไมยุติธรรมกับผู้บริโภคทำไมต้องซื้อประกันสุขภาพค่ารักษาพยาบาลเผื่ออนาคตพอใช้ใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 6955157
DTAC ครับ ระบบ IT ปรับปรุงเสร็จแล้ว กรุณาปรับปรุง Call Center ด้วยนะครับ
ผมกดสมัครสมัครแพคเกจ Dtac Deezer 449 บาท/30 วัน ผ่านการกดหมายเลข *104*553# ไม่ได้ เลยกด 1678 ไปติดต่อ Call Center แล้วกดติดต่อพนักงาน มันก็ขึ้นเพลงรอสายมาให้ฟัง แล้วก็จะมีตัดคั่งกลางเพลงว่า "กรุณ
สมาชิกหมายเลข 712467
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สังคมชาวพันทิป
ร้องทุกข์
ประกันภัยรถ
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคยรอสายทิพย์ประกันภัยนานที่สุดกี่นาทีคะ
ระหว่างรอพนักงานสายด่วน 1736 ของทิพย์ประกันภัย
นานละ
อยากรู้ว่าชาวพันทิป เคยรอได้นานที่สุดกี่นาทีคะ
นี่ 10 นาทีละ มีแต่เสียงเพลงกับ" ขออภัยค่ะขณะนี้.................. กรุณารรอสายสักครู่