มีเรื่องมาเล่า สำหรับแม่ค้า และลูกค้า
บริการขนส่งเบส บอกว่าบุ๊คชิ้นเดียวให้ไปส่งที่สาขา เค้ารับบุ๊คที 2-3 ร้อยชิ้น รถเต็มแล้วไม่สามารถรับบุ๊คชิ้นเดียวได้
ตามหัวเรื่องครับ ได้ทำการกด บุ๊ค(เรียกมารับของไปส่ง) 1 ชิ้น ซึ่งปกติก็เรียกมารับหลายครั้ง ที่สาขาปทุมวัน บริการดีเยี่ยม ชิ้นเดียวก็เข้ามารับไปส่ง มาวันละชิ้นก็ไม่มีบ่น พนักงานยิ้มแย้มดี
แต่ พอเปลี่ยนจุดรับของ มีปัญหา ครั้งแรก สาขานี้ กดให้มารับของตอน หลัง 16.00 น โทรมาบอกกำหนดเวลาเข้ารับไม่ได้ (ก็เลยไม่เรียกมารับที่นี่อีก)
แต่วันที่ 28-03-2020 จำเป็นต้องเรียกเข้ารับ จึงเรียกแล้วไม่กำหนดเวลาเข้ารับ สรุปไม่มารับให้ทั้งๆที่ให้แอ๊ดมินที่ระบบไลน์ของเบส ช่วยตามให้ตั้งแต่บ่ายสอง 16.00 ก็ยังไม่มา 18.00 ก็ยังไม่มา ถามแอ๊อมินในไลน์ไปบอกตามให้แล้ว เลยลองหาเบอร์สาขาโทรไป เจอผู้ชายเสียงออกจีนๆรับ
- คุณลูกค้าบุ๊คยังครับ? แล้วครับ
- บุ๊คมากี่ลัง ? 1 ครับ (บอกไปว่ามีเพิ่มอีก 4 ให้รับไปพร้อมกันเลย)
อ่อลังเดียวลูกค้าเอาไปส่งที่สาขาเลยนะครับของเรามีสองสาขา รถเต็มอ่ะครับไม่สามารถรับได้ คนอื่นบุ๊คที 200-300 ลัง ลูกค้าไปส่งที่สาขาเองเลยนะครับ (วันนี้ไม่ทันแล้วรอพรุ่งนี้ จะให้เด็กเข้าไปรับ แล้วที่ผมให้แอ๊ดมินช่วยตามให้ 14.00 ไม่มีประโยชน์เลย?)
อ่าว แล้วไมไม่มารับให้ 1 ชิ้น ไม่รับบุ๊คกิ้ง จะรับที 2-3 ร้อยชิ้น
ตบท้ายขู่ ทับว่า ทางร้านมีสิทธิ์ปัดเวลารับของได้อีก 5 วัน ทั้งบุ๊คเองและผ่านช้อปปี้ คือ ถ้าส่งชิ้นเดียวก็รอไป 5 วันนะ
คือจะบอกว่าอยากส่งของให้ถึงลูกค้าไวๆ แต่ขนส่งสาขานี้แย่แบบนี้ ลูกค้ารอรับของ ช้าไปอีก 5 วัน ลูกค้าจะด่าร้านที่ขายไม่ใช่ด่าขนส่งนะ
#เขตพื้นที่ให้บริการ Samphanthawong,Pom Prap Sattru Phai Phra Nakhon,Dusit
ปล.ขอบคุณแอ๊ดมินไลน์ เบสด้วยครับ ช่วยได้ดีมากครับ
และขอขอบคุณสาขาปทุมวัน ที่บริการดี ยิ้มแย้ม เข้ารับไวส่งไว จึงอยากให้ใช้บริการเบสเรื่อยๆ ทำให้คิดว่าเบสส่ง 1 ลังไม่มีปัญหา
แต่ไม่ใช่กับสาขา Samphanthawong
#best express #Samphanthawong
บริการขนส่งเบส บอกว่าบุ๊คชิ้นเดียวให้ไปส่งที่สาขา
บริการขนส่งเบส บอกว่าบุ๊คชิ้นเดียวให้ไปส่งที่สาขา เค้ารับบุ๊คที 2-3 ร้อยชิ้น รถเต็มแล้วไม่สามารถรับบุ๊คชิ้นเดียวได้
ตามหัวเรื่องครับ ได้ทำการกด บุ๊ค(เรียกมารับของไปส่ง) 1 ชิ้น ซึ่งปกติก็เรียกมารับหลายครั้ง ที่สาขาปทุมวัน บริการดีเยี่ยม ชิ้นเดียวก็เข้ามารับไปส่ง มาวันละชิ้นก็ไม่มีบ่น พนักงานยิ้มแย้มดี
แต่ พอเปลี่ยนจุดรับของ มีปัญหา ครั้งแรก สาขานี้ กดให้มารับของตอน หลัง 16.00 น โทรมาบอกกำหนดเวลาเข้ารับไม่ได้ (ก็เลยไม่เรียกมารับที่นี่อีก)
แต่วันที่ 28-03-2020 จำเป็นต้องเรียกเข้ารับ จึงเรียกแล้วไม่กำหนดเวลาเข้ารับ สรุปไม่มารับให้ทั้งๆที่ให้แอ๊ดมินที่ระบบไลน์ของเบส ช่วยตามให้ตั้งแต่บ่ายสอง 16.00 ก็ยังไม่มา 18.00 ก็ยังไม่มา ถามแอ๊อมินในไลน์ไปบอกตามให้แล้ว เลยลองหาเบอร์สาขาโทรไป เจอผู้ชายเสียงออกจีนๆรับ
- คุณลูกค้าบุ๊คยังครับ? แล้วครับ
- บุ๊คมากี่ลัง ? 1 ครับ (บอกไปว่ามีเพิ่มอีก 4 ให้รับไปพร้อมกันเลย)
อ่อลังเดียวลูกค้าเอาไปส่งที่สาขาเลยนะครับของเรามีสองสาขา รถเต็มอ่ะครับไม่สามารถรับได้ คนอื่นบุ๊คที 200-300 ลัง ลูกค้าไปส่งที่สาขาเองเลยนะครับ (วันนี้ไม่ทันแล้วรอพรุ่งนี้ จะให้เด็กเข้าไปรับ แล้วที่ผมให้แอ๊ดมินช่วยตามให้ 14.00 ไม่มีประโยชน์เลย?)
อ่าว แล้วไมไม่มารับให้ 1 ชิ้น ไม่รับบุ๊คกิ้ง จะรับที 2-3 ร้อยชิ้น
ตบท้ายขู่ ทับว่า ทางร้านมีสิทธิ์ปัดเวลารับของได้อีก 5 วัน ทั้งบุ๊คเองและผ่านช้อปปี้ คือ ถ้าส่งชิ้นเดียวก็รอไป 5 วันนะ
คือจะบอกว่าอยากส่งของให้ถึงลูกค้าไวๆ แต่ขนส่งสาขานี้แย่แบบนี้ ลูกค้ารอรับของ ช้าไปอีก 5 วัน ลูกค้าจะด่าร้านที่ขายไม่ใช่ด่าขนส่งนะ
#เขตพื้นที่ให้บริการ Samphanthawong,Pom Prap Sattru Phai Phra Nakhon,Dusit
ปล.ขอบคุณแอ๊ดมินไลน์ เบสด้วยครับ ช่วยได้ดีมากครับ
และขอขอบคุณสาขาปทุมวัน ที่บริการดี ยิ้มแย้ม เข้ารับไวส่งไว จึงอยากให้ใช้บริการเบสเรื่อยๆ ทำให้คิดว่าเบสส่ง 1 ลังไม่มีปัญหา แต่ไม่ใช่กับสาขา Samphanthawong
#best express #Samphanthawong