[SR] ลงสีคิ้ว เปลี่ยนคิ้วบางให้สวยแบบธรรมชาติ ต้อง Araine by Amed เลยค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน 🙏 โดยเฉพาะคนที่กำลังหาข้อมูลเรื่องลงสีคิ้วอยู่นะคะ นั่นแน่.. งงล่ะสิ ว่า “ลงสีคิ้ว” เหมือนหรือต่างจาก “สักคิ้ว” ยังไง?? ตามมาอ่านกันเลยค่ะ วันนี้เรามีข้อมูลแน่นๆ จุกๆ พร้อมกับรีวิวที่มีคิ้วของตัวเองรับประกันความเริ่ดค่า

หญิงใดที่มีขนคิ้วเรียงสวย ขนคิ้วแน่นตั้งแต่หัวจรดหางคิ้ว คือต้องทำบุญมาหนักมากใช่มั้ยคะ 55555 ก็เพราะมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย! ทำให้สาวๆ อย่างเราๆ ต้องเขียนคิ้วก่อนออกจากบ้านแทบทุกคน อย่างเช่นเราเองจ้า ส่วนปลายคิ้วบางมากก แค่จะไปเซเว่นใต้คอนโดยังต้องเขียนคิ้วเลย เพราะไม่มั่นใจ ทำให้รู้สึกเสียเวลาในชีวิตไปมาก

ก่อนลงสีคิ้ว!! 
เอาล่ะค่ะ ในเมื่อตั้งธงแล้วว่า ฉันเบื่อกับเขียนคิ้ว! แต่.. ก็ไม่อยากสักคิ้ว เพราะมันเป็นเทคนิคที่ลงสีไปถึงผิวชั้นลึกเลย เส้นก็จะดูหนัก แถมไม่เป็นธรรมชาติด้วย ยิ่งถ้าเลือกร้านผิด เลือกช่างผิดนะ พุทโธ ธัมโม สังโฆ ไว้รอเลยค่ะ ต้องมาเสียเงินลบรอยสักกันอีก... ทำให้การ “ลงสีคิ้ว” เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เริ่ดที่สุด ณ จุดจุดนี้ โดยตัวเราเองได้รับการสนับสนุนจาก Araine by Amed ซึ่งเป็นแบรนด์น้องสาวของ Amed Clinic คลินิกศัลยกรรมอันดับต้นๆ ที่หลายคนน่าจะคุ้นชื่ออยู่บ้างนะคะ (คือฉ่ำใจมาก ที่ตัดสินใจเข้ารับบริการก่อนคลินิกปิดเพราะโควิทไม่กี่วันเอง อิอิ)

[ลงสีคิ้ว Brow Diamond] คือ เทคนิคการลงสีกึ่งถาวร หรือฝังเม็ดสีสู่ชั้นผิวชั่วคราว ลายเส้นที่ออกมาก็จะเหมือนเส้นขนคิ้วจริงๆ ดูฟุ้งๆ เป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์เราเลย เพราะไม่อยากให้โป๊ะปลิง อีกอย่างคืออยู่ได้นานด้วย ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนค่ะ

ขั้นตอนการลงสีคิ้ว Brow Diamond  ก็ไม่ได้วุ่นวายอะไรเลยค่ะ 
1.) เริ่มตั้งแต่ทำความสะอาดบริเวณคิ้ว และมาร์กยาชาทิ้งไว้ 30 นาที
2.) สไตลิสต์จะออกแบบทรงคิ้วให้เหมาะสมกับรูปหน้า ขั้นตอนนี้คือละเอียดยิบค่ะ (กันขนคิ้วให้เข้าทรง - วัดและมาร์กตำแหน่ง)
3.) ลงสีกึ่งถาวรไปบนผิว แบบเส้นต่อเส้นให้เหมือนขนคิ้วจริงมากที่สุด
และนี่ก็เป็นผลลัพธ์ฟินๆ หลังจากลงสีคิ้วเสร็จทันทีค่า ชอบมากกก สีคิ้วชัดเจน ทรงสวยเป็นเส้นๆ เหมือนขนคิ้วจริง ซึ่งทางสไตลิสต์เค้าจะวิเคราะห์สีให้เข้ากับสีผมเราด้วย ไม่ต้องกลัวว่าจะโป๊ะเลยค่ะ
วิธีการดูแลตัวเองหลังลงสีคิ้ว
- ดูแลรักษาความสะอาด พยายามเลี่ยงการโดนน้ำหรือรีบซับให้แห้งช่วง 7 วันแรก
- หลีกเลี่ยงแสงแดดจัด
- หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายหนักๆ ที่จะทำให้เกิดเหงื่อบริเวณใบหน้า
- อาจจะมีอาการคันยุบยิบบ้าง บริเวณผิวที่ลงสีจะลอกเป็นขุยเล็กๆ นิดหน่อยช่วงวันที่ 2-3 ก็ไม่ต้องไปเกานะคะ ใช้วิธีลูบเอา 

ชีวิตดี๊ดีเป็นแบบนี้นี่เอง 😘 ตอนนี้คือไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วแล้ว ง่ายทั้งตอนลงไปเซเว่น 5555 และตอนต้องแต่งหน้าทำงาน พี่ช่างแต่งหน้าคือกรี๊ดมากค่ะ เพราะแค่ใช้มาสคาร่าปัดๆ ให้เส้นขนคิ้วจริงเข้าทรงก็พอ

7 วัน
ปล. ลงสีคิ้ว Brow Diamond ที่ Araine by Amed จะขายเป็นคอร์ส 2 ครั้ง คือสามารถไปเติมได้อีก 1 ครั้งเมื่อสีเริ่มจางลงค่ะ ถ้าใครก็สนใจก็สามารถเกาะจอรอโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/ArianebyAmed/ เลยนะคะ 

...สำหรับวันนี้ขอบคุณและสวัสดีค่าา...
ชื่อสินค้า:   ลงสีคิ้ว Araine by Amed
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่