คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ศูนย์บริการลูกค้าฯ รบกวนขอข้อมูลดังต่อไปนี้ทาง inbox เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยนะคะ
- เลขที่สิ่งของ 13 หลัก
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้ส่ง
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้รับ
- สำเนาใบรับฝาก
- รายละเอียดและมูลค่าสิ่งบรรจุภายใน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
- เลขที่สิ่งของ 13 หลัก
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้ส่ง
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้รับ
- สำเนาใบรับฝาก
- รายละเอียดและมูลค่าสิ่งบรรจุภายใน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
แสดงความคิดเห็น
ไปรษณีย์ขึ้นสถานะนำจ่ายไม่สำเร็จ หมายถึงอะไรคะ ต้องทำยังไงคะ ?