ผมสั่ง Notebook Flashsale จากร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เจ้าใหญ่เจ้าหนึ่ง (เป็นร้านแนะนำใน Shopee ด้วย)
สั่งซื้อเมื่อวันที่ 21/03/63 ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ส่งสินค้าทาง Kerry ได้มาแต่หมายเลขติดตามพัสดุที่ยังไม่เอาเข้าระบบ
เวลาผ่านไปจนครบกำหนดส่งของทาง Shopee ซึ่งแอดมินของร้านก็ได้ให้ผมกดยืดระยะเวลาส่งไปเป็นวันที่ 27 มี.ค.
พอถึงวันที่ 27 มี.ค.ก็ได้ทักไปคุยกับแอดมินของร้านอีกครั้ง ก็ยืนยันว่าจะส่งภายในวันนี้ ตอนนี้เข้าสู่วันที่ 28 มี.ค.แล้ว
สินค้าก็ยังไม่ถูกนำเข้าระบบ พอสอบถามเกี่ยวกับปัญหาไป แอดมินตอบว่าไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ หากได้รับข้อมูลจะรีบแจ้งกลับ
ซึ่งเวลาถามไปแต่ละครั้งก็เหมือนบอทตอบซะมากกว่า เช่น "ทางเราจะใช้ระะเวลาในการเตรียมสินค้าและดำเนินการจัดส่งประมาณ 3-5 วันทำการ"
แต่ขณะนี้ผ่านไปแล้ว 7 วัน เหมือนบอทตอบมาส่งๆ อ่ะ ซึ่งสถานะปัจจุบัน สินค้าก็ยังไม่ถูกนำเข้าระบบของ Kerry
โทรเข้าเบอร์ติดต่อก็ไม่ติด เหมือนปิดเครื่อง
(น้องชายผมสั่งจากร้านเดียวกันในวันพฤหัสบดีที่ 26 มี.ค. สินค้าเข้าระบบในวันที่ 27 และส่งถึงบ้านในวันที่ 28)
สรุปแล้วผมอยากรู้ว่ากรณีแบบนี้ เกิดปัญหาอะไรขึ้นกับสินค้ากันแน่ ไม่มีของหรืออย่างไร
ถ้าผมยกเลิก ผมจะได้รับเงินคืนทางไหนครับ
ในใจผมอยากจะ Complain มากๆ เพราะผมต้องใช้ Notebook ด่วน ซึ่งผมก็พยายามสั่งล่วงหน้าหลายวันแล้ว
สั่ง Notebook จาก Shopee 7 วันแล้ว สินค้ายังไม่เข้าระบบขนส่ง
สั่งซื้อเมื่อวันที่ 21/03/63 ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ส่งสินค้าทาง Kerry ได้มาแต่หมายเลขติดตามพัสดุที่ยังไม่เอาเข้าระบบ
เวลาผ่านไปจนครบกำหนดส่งของทาง Shopee ซึ่งแอดมินของร้านก็ได้ให้ผมกดยืดระยะเวลาส่งไปเป็นวันที่ 27 มี.ค.
พอถึงวันที่ 27 มี.ค.ก็ได้ทักไปคุยกับแอดมินของร้านอีกครั้ง ก็ยืนยันว่าจะส่งภายในวันนี้ ตอนนี้เข้าสู่วันที่ 28 มี.ค.แล้ว
สินค้าก็ยังไม่ถูกนำเข้าระบบ พอสอบถามเกี่ยวกับปัญหาไป แอดมินตอบว่าไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ หากได้รับข้อมูลจะรีบแจ้งกลับ
ซึ่งเวลาถามไปแต่ละครั้งก็เหมือนบอทตอบซะมากกว่า เช่น "ทางเราจะใช้ระะเวลาในการเตรียมสินค้าและดำเนินการจัดส่งประมาณ 3-5 วันทำการ"
แต่ขณะนี้ผ่านไปแล้ว 7 วัน เหมือนบอทตอบมาส่งๆ อ่ะ ซึ่งสถานะปัจจุบัน สินค้าก็ยังไม่ถูกนำเข้าระบบของ Kerry
โทรเข้าเบอร์ติดต่อก็ไม่ติด เหมือนปิดเครื่อง
(น้องชายผมสั่งจากร้านเดียวกันในวันพฤหัสบดีที่ 26 มี.ค. สินค้าเข้าระบบในวันที่ 27 และส่งถึงบ้านในวันที่ 28)
สรุปแล้วผมอยากรู้ว่ากรณีแบบนี้ เกิดปัญหาอะไรขึ้นกับสินค้ากันแน่ ไม่มีของหรืออย่างไร
ถ้าผมยกเลิก ผมจะได้รับเงินคืนทางไหนครับ
ในใจผมอยากจะ Complain มากๆ เพราะผมต้องใช้ Notebook ด่วน ซึ่งผมก็พยายามสั่งล่วงหน้าหลายวันแล้ว