เมื่อก่อนคุยกับเอว่า พิมพ์ "ข้อมูลการจอง" หรือ "จัดการ" ก็จะมีให้เลือก "ส่งต่อทีม All Star" แต่ตอนนี้ไม่มีทางเลือกนั้นแล้ว
เนื่องจากว่าจะขอคืนเงินค่าภาษีสนามบิน เนื่องจากไม่ได้บินในช่วงโควิด แต่สายการบินไม่แคนเซิล ขอเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 10มีนา แล้วได้อีเมลเมื่อวันที่ 19มีนา ว่า Reject Invalid Refund โดยให้สอบถามที่ Airasia support เอง (เอว่า)
ซึ่งติดต่อคนไม่ได้เลย ไม่มีหัวข้ออะไรให้ส่งถึงคน พอพิมพ์อะไรก็พูดแต่ไม่เข้าใจ ไม่รู้จักที่พิมพ์ อยากทราบว่าใครจะแก้ปัญหาให้เราได้บ้าง ติดต่อทางไหนคะ หากไปติดต่อตามสาขา Airasia สนามบินดอนเมืองเค้าจะทำเรื่องให้เราได้ไหมคะ
ขอบคุณผู้รู้ล่วงหน้าค่ะ
ตอนนี้มีใครติดต่อทีม All Star ที่เป็นคนจริงๆ ได้บ้างคะ
เนื่องจากว่าจะขอคืนเงินค่าภาษีสนามบิน เนื่องจากไม่ได้บินในช่วงโควิด แต่สายการบินไม่แคนเซิล ขอเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 10มีนา แล้วได้อีเมลเมื่อวันที่ 19มีนา ว่า Reject Invalid Refund โดยให้สอบถามที่ Airasia support เอง (เอว่า)
ซึ่งติดต่อคนไม่ได้เลย ไม่มีหัวข้ออะไรให้ส่งถึงคน พอพิมพ์อะไรก็พูดแต่ไม่เข้าใจ ไม่รู้จักที่พิมพ์ อยากทราบว่าใครจะแก้ปัญหาให้เราได้บ้าง ติดต่อทางไหนคะ หากไปติดต่อตามสาขา Airasia สนามบินดอนเมืองเค้าจะทำเรื่องให้เราได้ไหมคะ
ขอบคุณผู้รู้ล่วงหน้าค่ะ