[SR] รีวิว บริการทำความสะอาดและฆ่า เชื้อโรคที่นอนของ DH-Thailand

สวัสดีคะ ช่วงนี้ทั้งไวรัส ทั้งฝุ่น โอ้วววว น่ากลัวทั้งนั้น 
ยิ่งโดยส่วนตัวเราเป็นภูมิแพ้ด้วยคะ เราจะมีอาการทุกครั้งเลยที่เริ่มทำความสะอาดที่นอนหรือบางคืนเวลานอน จะมีอาการ ไอ จาม คันคอด้วยคะ เช้าๆบางวันก็จะน้ำมูกไหล คือมีอาการแบบนี้มานานมากพอสมควรแล้ว  ซักผ้าปู ปลอกหมอน อย่างบ่อยก็ไม่หาย เอาหมอนไปตากแดดก็ไม่หาย ล่าสุด ไถๆในเฟสบุ๊ค บังเอิญไปเจอ บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคที่นอนของ DH-Thailand 

บริการนี้น่าสนใจมากคะ เมื่อก่อนเคยดูมาครั้งนึงแล้วแต่ราคาแอบสูงนิดนึง แต่ตอนนี้เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่ราคาไม่แพงเลย แบบนี้ไม่รอช้าคะติดต่อมาเพื่อใช้บริการทันที!!!! ครั้งแรกที่โทรไปรู้สึกประทับใจมากคะ เจ้าหน้าที่ตอบคำถามให้อย่างกระจ่าง ให้คำแนะนำดีมากๆ คือ เค้าอธิบายว่า ไรฝุ่นสัตว์ตัวจิ๊ดเดียวเนี่ยมันจะสะสมอยู่ตามที่นอน โซฟา พรม หรือแม้กระทั่งหมอนที่เราหนุนกันอยู่ทุกวัน อี๊... คิดแล้วขนลุกเจ้าไรฝุ่นนี่แหละทำให้เราเกิดอาการ เค้าอธิบายจนเราอยากให้เค้ารีบมาทำความสะอาดที่นอนฆ่าเชื้อ ให้เร็วๆ เลยรีบจองเลยคะ แต่ขอบ่นนิดน้ารอคิวนานงะ ต้องทำการจองคิวก่อนด้วย คิวค่อนข้างมากคนใช้บริการเค้าเยอะมาก เรารอประมาณ 3 วัน 

เย้!!! เมื่อถึงวันที่ทาง DH-Thailand  มาทำความสะอาดให้ บอกเลยว่ายิ่งประทับใจเข้าไปใหญ่เลยคะ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสมากๆ แต่งตัวยูนิฟอร์มคือจัดเต็มสุดแถมเครื่องมือมาแบบจัดเต็มโดยไม่แพ้กัน กับชุดเลยแถมพี่เค้ายังอธิบายขั้นตอนต่างๆ อย่างละเอียดทำให้รู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปเลยแหละ 
โดยเค้าใช้เครื่องทำความสะอาดที่นอนของ Mattress Sanitizing system โดยเจ้าเครื่องนี้จะฆ่าเชื้อด้วยแสง Ultra Violet (UV-C) สามารถฆ่าเชื้อรา เชื้อไวรัส แบคทีเรีย แล้วก็ไรฝุ่น ได้มากถึง 99.9% เลยน้าที่เกาะอยู่บนที่นอนของเราได้อย่างหมดจด โดยหลักการคือ เครืองนี้จะสร้างความถี่สูงลงไปที่ที่นอนของเราที่ความหนาประมาณ 8-9 นิ้วเลยคะ
มาดูตอนแรกเลยคะ พี่เค้าจะทำการ นำผ้า ที่ เป็นตัวเก็บฝุ่นเวลา ที่เครื่องทำงานมาคลี่ผ้าออกให้เราดูก่อนว่าไม่มีฝุ่นใดๆ แล้วหลังจากนั้นพี่เค้าก็จะทำการใช้เครื่องนี้ดูดฝุ่นไปที่ที่นอนเลยจ้าาาาาา 
ภาพด้านบนคือ การเทสให้ดูคือดูดฝุ่นเพียงไม่กี่วินาทีนะคะออกมาขนาดนี้โอ้วววววว!!!!!! ไม่แปลกที่มีอาการภูมิแพ้กำเริบเกือบทุกวัน 5555555+ คือเยอะมาก เอาๆจริงๆน่ากลัวมากเลยน้า พี่เค้าบอกว่าฝุ่นพวกนี้เกิดจาก รังแค ขี้ไคล เหงื่อ และมีพวกไรฝุ่นปนๆอยู่ด้วย ง่าาาาา แลดูเป็นผู้หญิงสกปรกจุงงงงง 
และหลังจากพี่เค้าอธิบายเสร็จ พี่เค้าก็จะเริ่มทำความสะอาดอย่างจริงจัง เราก็มองดูอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆโดยมีคนที่บ้านให้ความสนใจกันอย่างมาก อิอิ  
โดยระยะเวลาในการทำ ก็จะขึ้นอยู่กับระยะการใช้งานของแต่ละคนดังนั้นของแต่ละคน ระยะเวลาในการทำความสะอาดก็จะไม่เท่ากันนะคะ 
และขั้นตอนสุดท้ายก็คือ พี่เค้าจะทำการปกป้องเตียงของเราโดยการฉีดสเปย์ โปเตม่า คือช่วในการหยุดการเจริญเติบโตของไรฝุ่น 
แล้วพี่เค้าก็จะทำการทดสอบให้ดูอีกครั้ง เพื่อให้เปรียบเทียบระหว่างทำและหลังทำ ดังภาพเลยจ้าาาา 
ในความเห็นส่วนตัวของเราน้า บอกเลยว่าเราประทับในบริการของ DH-Thailand  มากเลยแหละ การบริการนี่ให้ไป 5 ดาวเลย มาตรงต่อเวลานัดดีเยี่ยม พี่ๆพนักงานพูดจาดี สุภาพมากๆดูใส่ใจในการทำงานอธิบายให้เราฟังอย่างใจเย็นแม้เราจะถามเยอะก็ตาม อิอิ ในส่วนของราคาตอนแรกบอกตรงๆแอดคิดว่าราคาแอบสูงนะ แต่พอได้เห็นการทำงานและขั้นตอนต่างๆ บอกเลยว่าคุณภาพเกินราคามากคะ และสุขภาพเราก็เป็นสิ่งที่ควรค่าต่อการลงทุนอยู่แล้วดีกว่าไปเสียค่าใช้จ่ายให้กับหมอคะ  
ปล. รีวิวจากความเข้าใจส่วนตัว และ ความคิดเห็นส่วนตัวหากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ
ชื่อสินค้า:   DH-Thailand
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่