TOPS บริการจัดส่งได้ล่าช้ามาก และการบริหารจัดการก็แย่มากเช่นกัน

ผมสั่งของไปตั้งแต่เช้ามืด วันที่ 16 มี.ค.63 (ตอนตี5 เพราะเข้าไปสั่งซื้อตอนเย็นถึงดึกติด ๆ ขัด ๆ สั่งไม่ได้สักที แต่แฟนต้องใช้ของบางอย่าง เลยตื่นมาสั่งแต่เช้ามืด web ไหลลื่นดีมากไม่เหมือนสั่งตอนเย็น/กลางคืน)  กำหนดส่งของเป็นคืนวันที่ 21 มี.ค.63 ระหว่างเวลา 20.00-22.00 น. เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร พอถึงกำหนด "เงียบ"  ไม่มีอะไรแจ้งมาว่าเป็นยังไงจะส่งของตอนไหนเหมือนทุกครั้ง วันที่ 24 มี.ค.ติดต่อเข้าระบบทาง Livd agent ได้เลข CASE00153959 แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. "เงียบเหมือนเดิม" วันที่ 26 มี.ค. โทรติดต่อ 02-2950930 เราแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าไม่เคยได้รับการติดต่อจาก Tops แม้แต่ครั้งเดียวว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อว่าไม่มีการติดต่อ  ก็เราเฝ้ารอโทรศัพท์ตลอดเวลาว่าจะเอายังไง แฟนรอของอยู่ถามทุกวัน เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้เร็วที่สุด  นี่ก็เวลา 20.00 น.ของวันที่ 27 มี.ค. ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ เหมือนเดิม  ที่เราตามเพราะมีสินค้าที่แฟนจำเป็นต้องใช้และรออยู่เพราะเราไม่ไปห้างเพื่อหลีกเลี่ยงบุคคลอื่น  ของอื่น ๆ หลายอย่างเรากระจายสั่งซื้อผ่าน shopee / Lazada แค่ 2 วันก็ได้รับแล้ว เราก็กลัวจะสั่งซ้ำเพราะสั่งหลายชิ้นอยู่ แต่ก็ไม่ได้ข่าวอะไรเลย  อยากแนะนำนะคับ ถ้าไม่มีความสามารถในการส่งสินค้า และบริการให้รวดเร็วไม่ได้เหมือน lazada shopee ยกเลิกแบบจัดส่งไปเลยดีกว่าคับ ขายแค่ใน super ไม่มีใครเขาว่าอะไรหรอก ช่วงนี้คนสั่งเยอะเข้าใจได้คับ แต่ล่าช้าขนาดนี้และไม่มีการติดต่อหรือแจ้งข่าวอะไรเลยทั้ง ๆ ที่ติดต่อทุกช่องทางที่ Tops มีแล้วก็ไม่ได้ผลอะไรเลย ยกเลิกช่องทางติดต่อไปด้วยก็ดีคับ เพราะไม่ได้ช่วยอะไรเลย  Tops เทียบกับ lazada หรือ shopee ไม่ติดเลยคับ ถ้าไม่มีความสามารถ อย่าไปแย่งงาน หรือแข่งกับเขาเลยคับ ทำใจละ ยกเลิกก็ยกเลิก แต่ก็คงเลิกซื้อ Tops ไปอีกนานละคับ พรุ่งนี้ก็คงต้องไปเดินกรูเม่จนได้ เพราะแฟนยืนยันจะไม่เข้า Tops ละ ตามนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่