สอบถามกรณีการจัดการโควิด 19 เมื่อมีผู้ติดเชื้อในอาคารสำนักงาน

เรียนสอบถามภาครัฐและผู้รู้  

กรณีที่ตึกเป็นอาคารสำนักงานแล้วมีคนที่ทำงานอยู่ในตึกติดเชื้อโควิด-19 ทางบริษัทที่พบผู้ติดเชื้อต้องทำอย่างไรบ้าง จะเกิดอะไรขึ้นกับผู้ติดเชื้อ ทางฝ่ายอาคารสำนักงานต้องทำอย่างไร


ขอสมมุติเหตุการณ์ดังนี้
บริษัท K เช่าอาคารสำนักงาน U แล้วพบว่าพนักงานในบริษัท K ติดเชื้อโควิด-19


คำถาม

1. บริษัท K ต้องแจ้งทางฝ่ายอาคาร U หรือไม่
2. บริษัท K ต้องทำอะไรบ้าง
3. ฝ่ายอาคาร U ต้องทำอะไรบ้าง
4. ฝ่ายอาคาร U ต้องส่งจดหมายแจ้งให้บริษัทต่างๆที่เช่าอาคารสำนักงาน U ให้ทราบหรือไม่ว่ามีการติดเชื้อโควิดภายในอาคาร
5. ต้องทำการปิดสำนักงานส่วนของบริษัท K ชั่วคราวหรือไม่
6. ต้องทำการปิดอาคารสำนักงาน U หรือไม่
7. อาคาร U จะถือเป็นพื้นที่เสี่ยงหรือไม่

ป.ล. 1111, 1422 โทรไม่ติดเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่