อยากสร้างผลิตภัณฑ์สกินแคร์ อาหารเสริมเป็นของตัวเอง

สวัสดีค่า นี่เป็นกระทู้แรกหากทำอะไรผิดพลาดขออภัยด้วยค่ะ คือหนูเป็นนักศึกษาปี3อยู่ตอนนี้ อยากหาอะไรทำให้มีรายได้เป็นของตัวเอง โดยสนใจพวกสกินแคร์ต่างๆ อาหารเสริมอะไรพวกนี้ คิดว่าอยากลองผลิตเป็นแบรนด์ตัวเองเพื่อที่จะได้สกินแคร์หรืออาหารเสริมต่างๆที่เราอยากให้มันมี หนูมีไอเดีย แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากอะไรก่อน ไม่รู้ว่าขั้นตอนแรกที่เขาทำกันเขาเริ่มจากอะไรหาแหล่งที่ให้ข้อมูล หรือปรึกษากับผู้รู้จริงๆที่เชื่อถือได้จากที่ไหนนอกจากในกลูเกิ้ลอะค่ะ สิ่งที่หนูอยากทราบคร่าวๆก่อนเลยคือ
1.การเตรียมความพร้อม (หมายถึง ต้องคิดรูปแบบผลิตภันฑ์ของเรา วัตถุดิบส่วนผสมต่างๆอะไรไปเลยมั้ย เพราะหนูคิดไว้คร่าวๆแล้วแต่ไม่รู้ว่ามันจะสามารถเป็นไปได้หรือทำออกมาได้มากน้อยแค่ไหน ในความเป็นจริง หรือต้องเตรียมความพร้อมอย่างอื่นมีอะไรบ้าง)
2.ต้องหาโรงงานหรือแหล่งผลิตที่ได้มาตรฐานเชื่อถือได้จากที่ไหน เขาจะมีการให้คำปรึกษาเรามั้ย อยากได้แหล่งข้อมูลที่เฉพาะเจาะจง สถานที่อะไรประมาณนี้อะค่ะ
3.งบประมาณในการลงทุนขั้นต่ำ
4.การใช้เวลาในการทำผลิตภัณฑ์กว่าจะได้1ตัวที่เสร็จสับพร้อมขาย
5.ทำยังไงให้ผลิตได้ของที่มีคุณภาพแต่ต้นทุนไม่ได้สูงเกินไป ทำยังไงให้ต้นทุนต่ำ (คือเข้าใจนะคะว่าราคาถูกมากก็คงได้ประสิทธิภาพตามราคา แต่ที่หนูจะสื่อคือ ไม่อยากให้โดนโก่งราคาในขั้นตอนการลงทุนการผลิตของเราอะค่ะเพราะเรายังขาดประสบการณ์ในเรื่องพวกนี้ ยังไม่รู้ว่าเจ้าไหนขายถูกเจ้าไหนแพง)เข้าใจที่จะสื่อมั้ย5555
หลักๆคืออยากรู้รายละเอียดแหล่งผลิตพวกโรงงานอะไรพวกนี้อะค่ะ
รบกวนผู้ที่มีความรู้ด้านนี้ หรือมีประสบการณ์ด้านนี้ช่วยตอบหน่อยนะคะ จะขอบคุณมากเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่