ลูกค้าสมัครโปร top speed 100/100 Mbps เมื่อประมาณปลายเดือน พฤษภาคม 2562
ครบสัญญา 12 เดือน คือ ปลายเดือน พฤษภาคม 2563
ลูกค้าได้ลองสอบถามวันสิ้นสุดสัญญากับทางแอดมิน tot fanpage
ทางแอดมินแจ้งว่า โปรที่ใช้คือ gigabolt 250/250 Mbps เริ่มใช้โปรนี้เมื่อ 24/03/2563
เท่ากับว่าลูกค้าจะโดนบังคับนับสัญญาใหม่หรือเปล่า
ถ้าปลายเดือนพฤษภาคม 2563 ลูกค้ายกเลิกเน็ต
จะถูกเรียกเก็บค่าติดตั้งเดินสาย ค่าธรรมเนียมแรกเข้า
หรือค่าเปลี่ยนโปรโมชั่นไหม
ลูกค้ากังวลว่าอยู่ๆ ทาง tot เปลี่ยนโปรโมชั่นเเองแบบนี้ โดยลูกค้าไม่ได้แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่เลย
แล้วตอนนับสัญญา 12 เดือน จะยึดอันที่ลูกค้าเคยทำสัญญาไว้หรือจะยึดเอาอันใหม่
ตอนยกเลิกลูกค้ากลัวเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะโดนเก็บ
ที่จะยกเลิกเน็ตเพราะลูกค้าจะย้ายที่อยู่ใหม่ช่วงปลายพฤษภาคมนี้
และที่อยู่ใหม่เป็นคอนโดที่มีเน็ตส่วนกลางอยู่แล้ว
เลขหมายบริการ 5671J1547
update : คุณแอดมิน tot care ได้รับประกันให้แล้วว่าไม่มีปัญหา
หากยกเลิกสัญญาตามที่ครบกำหนด ณ สัญญาเดิมที่ลูกค้าทำไว้
ลูกค้าก็สบายใจขึ้นครับ
บางคนที่อ่านกระทู้อาจเห็นว่าเป็นเรื่องแปลก หรือ ตลกดี
แต่เจ้าของกระทู้ที่สัญญากำลังจะครบในอีก 2 เดือน และกำลังจะย้ายที่อยู่ใหม่ ไม่ตลกด้วยนะครับ
เพราะถ้าลูกค้ายกเลิกสัญญาปลายเดือนพฤษภาคม 2563 นี้ แล้วถูกเรียกเก็บค่าติดตั้งเดินสาย ค่าธรรมเนียมแรกเข้า
หรือค่าเปลี่ยนโปรโมชั่น เนื่องจากสัญญาถูกเริ่มนับใหม่ล่ะก็ เป็นใครโดนแบบนี้คงตลกไม่ออกหรอกครับ
tot เปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าเอง โดยที่ลูกค้าไม่ได้แจ้งเปลี่ยน แบบนี้ตอนยกเลิกสัญญาลูกค้าจะถูกเอาเปรียบไหม
ครบสัญญา 12 เดือน คือ ปลายเดือน พฤษภาคม 2563
ลูกค้าได้ลองสอบถามวันสิ้นสุดสัญญากับทางแอดมิน tot fanpage
ทางแอดมินแจ้งว่า โปรที่ใช้คือ gigabolt 250/250 Mbps เริ่มใช้โปรนี้เมื่อ 24/03/2563
เท่ากับว่าลูกค้าจะโดนบังคับนับสัญญาใหม่หรือเปล่า
ถ้าปลายเดือนพฤษภาคม 2563 ลูกค้ายกเลิกเน็ต
จะถูกเรียกเก็บค่าติดตั้งเดินสาย ค่าธรรมเนียมแรกเข้า
หรือค่าเปลี่ยนโปรโมชั่นไหม
ลูกค้ากังวลว่าอยู่ๆ ทาง tot เปลี่ยนโปรโมชั่นเเองแบบนี้ โดยลูกค้าไม่ได้แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่เลย
แล้วตอนนับสัญญา 12 เดือน จะยึดอันที่ลูกค้าเคยทำสัญญาไว้หรือจะยึดเอาอันใหม่
ตอนยกเลิกลูกค้ากลัวเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะโดนเก็บ
ที่จะยกเลิกเน็ตเพราะลูกค้าจะย้ายที่อยู่ใหม่ช่วงปลายพฤษภาคมนี้
และที่อยู่ใหม่เป็นคอนโดที่มีเน็ตส่วนกลางอยู่แล้ว
เลขหมายบริการ 5671J1547
update : คุณแอดมิน tot care ได้รับประกันให้แล้วว่าไม่มีปัญหา
หากยกเลิกสัญญาตามที่ครบกำหนด ณ สัญญาเดิมที่ลูกค้าทำไว้
ลูกค้าก็สบายใจขึ้นครับ
บางคนที่อ่านกระทู้อาจเห็นว่าเป็นเรื่องแปลก หรือ ตลกดี
แต่เจ้าของกระทู้ที่สัญญากำลังจะครบในอีก 2 เดือน และกำลังจะย้ายที่อยู่ใหม่ ไม่ตลกด้วยนะครับ
เพราะถ้าลูกค้ายกเลิกสัญญาปลายเดือนพฤษภาคม 2563 นี้ แล้วถูกเรียกเก็บค่าติดตั้งเดินสาย ค่าธรรมเนียมแรกเข้า
หรือค่าเปลี่ยนโปรโมชั่น เนื่องจากสัญญาถูกเริ่มนับใหม่ล่ะก็ เป็นใครโดนแบบนี้คงตลกไม่ออกหรอกครับ