ลูกค้าแจ้งเปลี่ยนเป็นโปรนี้ทางเว็บ TOT เย็นวันที่ 4 เมษายน 2563
ได้เข้าไปที่ศูนย์บริการย่อยเพชรบูรณ์ เซ็นสัญญาโปร Work@Home วันนี้ 9 เมษายน 2563 ตอน 9 โมงกว่าๆ
โทรไปถามศูนย์ใหญ่เพชรบูรณ์บอกต้องรอว่าทางศูนย์ย่อยจะส่งแฟกซ์ให้วันไหน วันนั้นถึงได้รับการเปลี่ยนโปรครับ
ทั้งๆที่ทำสัญญาวันนี้ ในมุมมองผู้บริโภครู้สึกว่าไม่เป็นธรรมนะครับ
Fiber 2U 300Mb/300Mb_Work@home
วันที่เริ่มโปร 2020-04-08 15:15:04
[ข้อมูลตามที่คุณ TOT CARE แจ้งแต่สาขา เพชรบูรณ์แจ้งว่ายังไม่ปรับให้]
ตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้ยังทดสอบไม่มีความเร็วดังกล่าวปรากฏเลยครับ
ความเร็วตกและไม่เสถียรเลย
ความเร็วที่เทส ได้ผ่านสาย Lan 11 / 150 Mbps , 27 / 188 Mbps, 60 / 200Mbps ,100 /180 Mbps เป็นอยู่หลายครั้ง
เรียกว่าความเร็วตามโปร gigabolt 250/250 Mbps ยังไม่ถึงเลยครับ
ไม่ทราบว่าติดปัญหาที่เครื่อง ONU หรือเปล่า
เมื่อก่อนความเร็วไม่ตกบ่อย และเสถียรกว่านี้มาก
ไม่รู้ว่ามีปัญหาที่ ONU หรือเปล่า
ล่าสุดแอดมิน TOT CARE แจ้งกับลูกค้าทางหลังไมค์ว่า
คุณลองโทรไปหาเขาอีกทีนะ แล้วให้เขาดูในระบบหน่อย
หากไม่เชื่อผมก็ไม่รู้จะบอกยังไงครับ
ลูกค้าเสียค่าโทร ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วครับ
เบื่อกับการไม่ประสานงานกันระหว่างส่วนกลางกับพื้นที่
ยังมาบอกให้ลูกค้าโทรกลับไปเองอีก เขาบอกไม่ได้ปรับให้
ถามคุณหน่อยแล้วลูกค้าจะรู้ไหมว่าตาเขาดูในระบบให้จริงไหม
เขาพูดเพียงต้องรอเอกสาร
ลูกค้าก็พูดความจริง
ไม่รู้จะทำยังไงแล้วเหมือนกัน
ลูกค้าสิ ที่ควรเป็นฝ่ายเสียความรู้สึกเสียมากกว่า
เรียน TOT ลูกค้าหมายเลขบริการ 5671J1547 ยังไม่ได้รับกาาปรับความเร็วตามโปร Work@Home เลยครับ
ได้เข้าไปที่ศูนย์บริการย่อยเพชรบูรณ์ เซ็นสัญญาโปร Work@Home วันนี้ 9 เมษายน 2563 ตอน 9 โมงกว่าๆ
โทรไปถามศูนย์ใหญ่เพชรบูรณ์บอกต้องรอว่าทางศูนย์ย่อยจะส่งแฟกซ์ให้วันไหน วันนั้นถึงได้รับการเปลี่ยนโปรครับ
ทั้งๆที่ทำสัญญาวันนี้ ในมุมมองผู้บริโภครู้สึกว่าไม่เป็นธรรมนะครับ
Fiber 2U 300Mb/300Mb_Work@home
วันที่เริ่มโปร 2020-04-08 15:15:04
[ข้อมูลตามที่คุณ TOT CARE แจ้งแต่สาขา เพชรบูรณ์แจ้งว่ายังไม่ปรับให้]
ตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้ยังทดสอบไม่มีความเร็วดังกล่าวปรากฏเลยครับ
ความเร็วตกและไม่เสถียรเลย
ความเร็วที่เทส ได้ผ่านสาย Lan 11 / 150 Mbps , 27 / 188 Mbps, 60 / 200Mbps ,100 /180 Mbps เป็นอยู่หลายครั้ง
เรียกว่าความเร็วตามโปร gigabolt 250/250 Mbps ยังไม่ถึงเลยครับ
ไม่ทราบว่าติดปัญหาที่เครื่อง ONU หรือเปล่า
เมื่อก่อนความเร็วไม่ตกบ่อย และเสถียรกว่านี้มาก
ไม่รู้ว่ามีปัญหาที่ ONU หรือเปล่า
ล่าสุดแอดมิน TOT CARE แจ้งกับลูกค้าทางหลังไมค์ว่า
คุณลองโทรไปหาเขาอีกทีนะ แล้วให้เขาดูในระบบหน่อย
หากไม่เชื่อผมก็ไม่รู้จะบอกยังไงครับ
ลูกค้าเสียค่าโทร ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วครับ
เบื่อกับการไม่ประสานงานกันระหว่างส่วนกลางกับพื้นที่
ยังมาบอกให้ลูกค้าโทรกลับไปเองอีก เขาบอกไม่ได้ปรับให้
ถามคุณหน่อยแล้วลูกค้าจะรู้ไหมว่าตาเขาดูในระบบให้จริงไหม
เขาพูดเพียงต้องรอเอกสาร
ลูกค้าก็พูดความจริง
ไม่รู้จะทำยังไงแล้วเหมือนกัน
ลูกค้าสิ ที่ควรเป็นฝ่ายเสียความรู้สึกเสียมากกว่า