หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ต้องการใช้ กล่อง Innohybrid
กระทู้สนทนา
TrueVisions
true online
ไม่ต้องการใช้กล่อง Innohybrid ต้องการใช้กล่อง Samsung HDplus ต่อเหมือนเดิม
ถ้าบังคับใช้ จะลดแพ็คเกจ Gold เป็น Enjoy แทน ในรอบบิลต่อไป แจ้งตั้งแต่วันที่ 16 แล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
สอบถามแพ็คเกจ Now ENT ที่แถมให้กับคนซื้อไอโฟน 16 ติดสัญญา ปีที่แล้วหน่อยครับ TRUE
เนื่องจากเพิ่งนึกได้ว่า ตอนซื้อเครื่องไอโฟน 16 เมื่อปีที่ผ่านมา ทาง ทรู ออกโปรโมชั่น สมัครแพ็คเกจพร้อมซ์้อเครื่องได้ ดู TrueVision Now ฟรี ในแพ็คเกจ NowENT (ซึ่งไม่รู้ว่าราคาเท่าไหร่ ดูเหมือนมีหลายแพ็
ngageonline48
ติดต่อ 1242ไม่ได้
จะติดต่อเรื่องบิล ติดต่อไม่ได้ มะลิตัดสายตลอด
สมาชิกหมายเลข 7598254
ขอทราบทางทรูหน่อยครับ
กล่อง TRUE Vision HDPlus กล่อง TRUE Vision 4K กล่อง TRUE hybrid กล่องพวกนี้เป็นระบบ CATV หรือ จานคับ สามารถหาได้ที่ไหนคับ
สมาชิกหมายเลข 5735633
ถ้าเปลี่ยนเนต True เป็นแบบ Fiber ที่แถมกล่อง Truevisions ให้ฟรี แล้ว Truevisions เดิมแบบจานที่ดูอยู่จะทำยังไงคะ
ขอสอบถามคนที่เคยเปลี่ยนแล้วหน่อยค่ะ พอดีทรูจะขอเข้ามาเปลี่ยนอินเตอร์เนตที่บ้านจาก ADSL เป็นแบบ Fiber และจะแถมกล่อง Truevisions (แพคเกจ Enjoy) ให้ดูฟรีด้วย ไม่เอาก็ไม่ได้ แต่ที่บ้านเราติดจาน Truevision
สมาชิกหมายเลข 769190
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
อยากยกเลิกบริการทรูทั้งหมด
โอ้โห ห่วยอย่างแรงตอนโทรมาคุยกับลูกค้าละอย่างดี เวลาทำกับทำอีกอย่าง แจ้งแล้วว่าไม่ต้องการใช้งาน กล่อง Innohybrid ต้องการใช้กล่อง Samsung HDplus เหมือนเดิม กลับโดนตัดสัญญาณ (CA4) รีบให้ช่างมาเก็บกลับ
สมาชิกหมายเลข 3436825
ER 16 ไม่พบสัญญาณโปรดตรวจสอบ
ขึ้นแบบนี้ทำไงครับ ทรูวิชั่น
สมาชิกหมายเลข 8627815
เมื่อไรทรูจะอัพเดทกล่อง True InnoHybrid+ ให้เสถียรเสียที
ความเดิมจากตอนที่แล้ว https://pantip.com/topic/39988249 ผมยังต้องทนกับความเอ๋อ/จอดำจนต้องรีสตาร์ทของกล่อง True InnoHybrid+ ทุกวันสองวันอยู่ตลอด ไม่รู้ว่าทีมพัฒนาซอฟต์แวร์ของทรูรู้เรื่องปัญหานี้บ้างไห
Tecter
คือผมจะดูน้องวิวชิงคืนนนี้ แต่สมัครดูช่องขั้นตอนยุ่งยากมาก
คือมันแบบนี้ครับ ผมไม่ได้สมัคร True sport มานาน พอมากดดูช่วงหลัง ระบบมันให้เอาเลข smart card มาใส่ตอนที่กำลังจะสมัคร แล้วถามว่า เลข smart card มาจากไหน เพราะผมใช้กล่อง True Gen2 ก็ลองไปหาจาก google
สมาชิกหมายเลข 715661
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ต้องการใช้ กล่อง Innohybrid
ถ้าบังคับใช้ จะลดแพ็คเกจ Gold เป็น Enjoy แทน ในรอบบิลต่อไป แจ้งตั้งแต่วันที่ 16 แล้วนะครับ