วันนี้เมื่อประมาณช่วงบ่ายๆเย็นๆ เน็ตบ้านเสีย
โทรติดต่อ AIS ไม่มีคนรับสาย โยนไประบบอัตโนมัติ "อุ่นใจ"
ทำตามขั้นตอนทุกอย่างเรียบร้อยมีข้อความเข้ามาว่า "จะส่งช่างมาตรวจสอบตอน 19.00น."
ปรากฏว่า 19.00 น. ผ่านไป ไม่มีใครโผล่มาจนถึงตอนนี้
เน็ตเปิดมาก็ยังคงใช้ไม่ได้
ติดต่อ 1175 อีกครั้ง ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่รับสาย แต่แจ้งว่าจะส่งเรื่องต่อให้คนดูแลสัญญาณ
สักพักบอกคนดูแลสัญญาณติดสายอยู่ถ้าว่างและถ้า"ทันภายในวันนี้"จะติดต่อกลับ
ถามว่าทันภายในวันนี้คือกี่โมง จนท.ตอบว่า พนง.ที่ดูแลสัญญาณเขาจะมีกำหนดเวลาทำงาน ซึ่งตรงนี้ จนท. ตอบไม่ได้ว่ากี่โมง แต่ถ้าไม่ทันจะติดต่อมา "พรุ่งนี้เช้า"
1. ถ้าทำไม่ได้จะแจ้งว่าจะส่งคนมาดูตอน 19.00 น. ปล่อยให้รอ "เพื่อ?"
2. หน่วยงานเดียวกันไม่รู้หรอว่าฝ่ายไหนทำอะไรถึงกี่โมง
3. นี่จะต้องเสียไปอีกนานแค่ไหน งานก็มี เสียเวลา หนีทรูมา เจอเอไอเอสแบบนี้อีก ปวดหัว
AIS fibre บอกจะติดต่อกลับแต่เงียบหาย
โทรติดต่อ AIS ไม่มีคนรับสาย โยนไประบบอัตโนมัติ "อุ่นใจ"
ทำตามขั้นตอนทุกอย่างเรียบร้อยมีข้อความเข้ามาว่า "จะส่งช่างมาตรวจสอบตอน 19.00น."
ปรากฏว่า 19.00 น. ผ่านไป ไม่มีใครโผล่มาจนถึงตอนนี้
เน็ตเปิดมาก็ยังคงใช้ไม่ได้
ติดต่อ 1175 อีกครั้ง ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่รับสาย แต่แจ้งว่าจะส่งเรื่องต่อให้คนดูแลสัญญาณ
สักพักบอกคนดูแลสัญญาณติดสายอยู่ถ้าว่างและถ้า"ทันภายในวันนี้"จะติดต่อกลับ
ถามว่าทันภายในวันนี้คือกี่โมง จนท.ตอบว่า พนง.ที่ดูแลสัญญาณเขาจะมีกำหนดเวลาทำงาน ซึ่งตรงนี้ จนท. ตอบไม่ได้ว่ากี่โมง แต่ถ้าไม่ทันจะติดต่อมา "พรุ่งนี้เช้า"
1. ถ้าทำไม่ได้จะแจ้งว่าจะส่งคนมาดูตอน 19.00 น. ปล่อยให้รอ "เพื่อ?"
2. หน่วยงานเดียวกันไม่รู้หรอว่าฝ่ายไหนทำอะไรถึงกี่โมง
3. นี่จะต้องเสียไปอีกนานแค่ไหน งานก็มี เสียเวลา หนีทรูมา เจอเอไอเอสแบบนี้อีก ปวดหัว