กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กสิกร

ต้องการขอความช่วยเหลือ จากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพกสิกรเรื่องเอกสาร พอติดต่อเข้าไป ให้กด 0 แล้วรอสายเจ้าหน้าที่ อีก 20 นาที ต่อจากนั้น ตัดสายทิ้ง เป็นแบบนี้ตลอด คืออะไรคะ ไม่มีจนท.ทำงาน หรือ ไม่พร้อมทำงาน ใครเคยเจอบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่