Callcenter KTC บริการไม่ดีเลย

แค่ให้ช่วยยกเลิกการสั่งจ่ายการสั่งซื้อออนไลน์ ก็ไม่ให้ความร่วมมือ ไม่ได้ก็น่าจะบอกว่าไม่ได้ แถมยังบอกว่าต้องเสียค่าดำเนินการให้ต้องเสียค่าดำเนินการสามร้อยกว่าบาท โธ่เอ้ย.ผมสั่งกดซื้อตอนแรก8US $ แล้วError ตัดเงินจากบัตรไป10.11US $ ยอดเงินยังต่ำกว่าค่าดำเนินการอีก นี่หรือพนักงานบริการของKTC บ.มหาชน

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต คุ้มครองผู้บริโภค TapKTC ธุรกรรมออนไลน์ ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่