Honda Leasing ชิ่งหนีลูกค้าแล้วเหรอ ???

วันนี้ วันที่ 24 มีนาคม 2563
มีสถานะการณ์เกี่ยวกับโควิด-19 แพร่ระบาดมากขึ้น ผมได้โทรไปปรึกษากับ ฮอนด้าฯ เรื่องของผ่อนผันการชำระค่างวด เพราะได้รับผลกระทบ บริษัทจ่ายเงินเดือนแค่ 40% 
ครั้งแรก โทรไปประมาณปลายเดือน กุมภาพันธ์ : พนง.รับเรื่องไว้ แล้วบอกว่ารอ นโยบาย จากบริษัทอีกครั้ง
ครั้งที่สอง โทรไปอีก วันที่ 20 มีค 63 : พนง.รับเรื่องไว้ แล้วจะโทรกลับมาบอก
วันที่ 21 มีนาคม 2563 
รู้สึกมีความหวัง พนง. โทรมาหา แจ้งว่าขอเอกสารเพิ่มเติม และจะส่งรายรายเอียดมาให้ทาง SMS แล้วทำเตรียมเอกสารให้เรียบร้อยแล้วส่งกลับไป
วันที่ 22-23-24 มีนาคม 2563
ไม่มีข้อความใดๆ ส่งมาจาก ฮอนด้าฯ แถมตอนนี้ก็ติดต่อไม่ได้แล้ว เบอร์ Call Center 02-736-4288 ไม่สามารถติดต่อได้อีก
ไม่รู้จะด้วยเหตุผลใดๆที่ติดต่อไม่ได้ และกับสถานะการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้หมดความน่าเชื่อถือไปเลย
เพื่อนๆ คนไหนมีคำแนะนำบ้างมั้ยครับ ตอนนี้ไม่มีเงินส่งค่างวดรถแล้ว
หรือเราจะไม่ส่ง แล้วให้ พนง. โทรมาทวงดีมั้ยครับ ? จะได้คุยกับเขาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่