พอดีผมซื้อmac pro มาวันที่ 16 มีนาคม 2563 เครื่องมีปัญหา (ตอนปิดเครื่องก่อนเครื่องจะดับ มีเส้นสีรุ้งขึ้นบนขอบข้างบนจอ)

วันที่ 23 มีนาคม 2563 ผมจึงโทรถามทางร้าน
แต่วันดังกล่าว studio 7 ปิดทุกสาขา ทางช่างบอกให้ลงอัปเดต เครื่องดูทำตามแล้วแต่ก็ยังไม่หาย
วันต่อมาช่างให้ลองโทรเข้าสักนักงานสาขาใหญ่ พนักงานให้เอาเครื่องเข้าไปเช็ค บอกว่าที่สำนักงานใหญ่เปิดเฉพาะกิจ
พอเอาเข้าไป ต้องส่งเครม 7 - 14 วัน แถมอาจมีค่าใช่จ่ายอีก แบบนี้ต้องทำยังไงครับ
รบกวนถามครับ mac pro 13'' 2019
วันที่ 23 มีนาคม 2563 ผมจึงโทรถามทางร้าน
แต่วันดังกล่าว studio 7 ปิดทุกสาขา ทางช่างบอกให้ลงอัปเดต เครื่องดูทำตามแล้วแต่ก็ยังไม่หาย
วันต่อมาช่างให้ลองโทรเข้าสักนักงานสาขาใหญ่ พนักงานให้เอาเครื่องเข้าไปเช็ค บอกว่าที่สำนักงานใหญ่เปิดเฉพาะกิจ
พอเอาเข้าไป ต้องส่งเครม 7 - 14 วัน แถมอาจมีค่าใช่จ่ายอีก แบบนี้ต้องทำยังไงครับ