ประชาชนคนไทยจะฝากความหวังประเทศไว้กับพรรคกล้า?

 

พรรคกล้า เป็นพรรคการเมืองใหม่.....แต่บุคลากรในพรรคกลับไม่ใหม่ตาม
สำหรับสมาชิกพรรคกล้านี้มีคนที่ผมคุ้นหน้าคุ้นตา คุ้นผลงานมาก็ประมาณ 2 คน คนแรกก็คือคุณหัวหน้าพรรค ที่คร่ำหวอดในวงการการเมืองมาหลายสิบปี เป็นผู้มีความสามารถในด้านการคลังนั่นคือความสามารถของเขา แต่อีกด้านหนึ่งย้อนหลังไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา กลับมีการออกมาตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องโรงไฟฟ้า โดยหยิบยกประเด็นเรื่องความกังขาในความโปร่งใส ว่าธุรกิจโรงไฟฟ้านั้นมันแฟร์สำหรับทุกคนแล้วหรือยัง เล่นทำเอาผู้ที่เคยถูกพาดพิงต้องร้อนตัวออกมาแก้ข่าวกันยกใหญ่ บวกกับพวกนักสืบที่ได้สืบไปสืบมาก็ถึงบางอ้อ อ้อออออ...เขาได้มีญาติที่นับว่าเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องราวนี้อยู่เหมือนกันนี่หว่า เวรกรรม! หมดกัน! ภาพลักษณ์ที่ดีในสมองของฉัน สุดท้ายก็มีนัยยะแอบแฝงกับเค้าเหมือนกันนะเนี่ย

มาถึงอีกคนที่คุ้นหน้าค่าตาก็เป็นสมาชิกที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการค้าปลีก สำหรับท่านนี้ก็มีส่วนที่คล้ายกับคนที่คุ้นคนแรก เพราะภาพลักษณ์มาตอนแรกดีมากกกกก เป็นคนที่ทุ่มเทให้กับธุรกิจของใช้ออฟฟิศ ลุยมาเอง จนมีนายทุนใหญ่เข้ามาชวนไปอยู่ภายใต้สังกัด แล้วไปๆ มาๆ มันยังไงก็ไม่รู้ ก็มาเล่นเรื่องสนามบินเฉยยยย ทางเราก็งง ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ค้นหาต้นสายปลายเหตุถึงบางอ้ออีกแล้วว่า อ้อ....นายทุนใหญ่ที่มาชวนเขา เขาจะหันมาทำธุรกิจในสนามบินบ้างไรบ้าง และจากนั้นสงครามข่าวดิสเครดิตก็ออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ

เรื่องราวทุกอย่างจบไปจนทำให้แทบจะลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่ามันเคยมีเรื่องราวประเภทนี้เกิดขึ้น อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้มีข่าวบ้านเมืองที่ต้องให้ความสนใจมากกว่าหละมั้ง..... พรรคที่บอกว่าเป็นพรรคใหม่ซึ่งก็ใหม่จริงๆ ที่ดูเหมือนจะเป็นความหวังให้กับชาว GenZ  ตอนนี้ก็เละไม่เป็นท่า ความหวังของ Gen อื่นๆ ที่อยากจะเห็นการเปลี่ยนแปลงก็ดูเหมือนจะริบหรี่ลงไป พรรคใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างพรรคกล้า ทุกอย่างดูเหมือนจะดี แต่...จะทำยังไงดีในเมื่อความทรงจำของสมาชิกในพรรคนี้มันมีทั้งดีและไม่ดีเอาซะเลย พรรคใหม่ พรรคกล้า แต่เบื้องหลังอาจจะมีนายทุนอื่นคอยเอื้ออยู่ แล้วแบบนี้มันจะไปแตกต่างจากเดิมได้ยังไงเล่าลูกพี่

https://webboard.sanook.com/forum/index.php?topic=8633242
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่