หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าlazada ยังไม่คืนสินค้ามา11วันแล้ว
กระทู้คำถาม
Lazada
ลูกค่าสั่งซื้ิอของ และต้องการเงินคืน เรากดคืนเงินให้แล้ว ลูกค้าตอบกลับมาว่าจะคืนสินค้าให้ แปลว่าได้เงินคืนจากLazadaแล้ว แต่ตอนนี้11 วันแล้ว ไม่ได้ส่งของคืนให้ร้านเราเลย
หมายเลขสั่งซื้อ :281796708166867
หมายเลข Return id :209143111966867
Lazada จะทำอย่างไรกับลูกค้า ให้เราบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิว ซื้อเตาไฟฟ้า tesco lotus ใน lazada ได้ของ return มา
เดี๋ยวนี้ทำธุรกิจแบบนี้กันแล้วหรอครับ ซื้อของตอนโปร 11.11 มา แล้วใช้ไม่ได้ เลยทำเรื่องจะส่งคืน แต่พึ่งจะเห็นหน้ากล่องตอนวันจะส่งคืน ว่ามีซองเหมือนเคยส่งแล้วแปะอยู่ตรงข้ามกล่อง ที่โป๊ะเลยก็คือ ดันมีเขี
สมาชิกหมายเลข 1057116
คำสั่งซื้ิอ LAZADA สินค้าหมด แต่สั่งได้ ยกเลิกอัตโนมัติ
พึ่งโดน shop แห่งหนึ่งชื่อ P ใน LAZADA ยกเลิกคำสั่งซื้ิอ เพราะสินค้าหมด เท 9 เดือน 9 ของแท้ LAZADA ก็ตอบง่ายๆ ให้เก็บโค้ด 10 โมงกับ 2 ทุ่ม แล้วซื้ิอสินค้าใหม่ หมดคำจะพูด ทำอะไรได้ไหม ของราคา 18600 กว
สมาชิกหมายเลข 3393236
[ร้องเรียน] การคืน Xiaomi 14 Ultra จากร้าน XIAOMI OFFICIAL STORE TH บน Lazada กับการตีกลับการคืนโดยไม่มีหลักฐานอะไรเลย
ผมได้ทำการสั่งซื้อ Xiaomi 14 Ultra จากร้าน XIAOMI OFFICIAL STORE TH บน Lazada เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2024 หมายเลขคำสั่งซื้อ 916384887335184 ร้านได้ จัดส่งโดย: Kerry หมายเลขสินค้า KER
atikchi
ระบบคืนสินค้าของ lazada ห่วยแตกมาก
ผมได้เข้าระบบคืนสินค้าของ lazada ตามตัวอย่างบนหน้าเว็บไซต์ แต่ปรากฏว่า ไม่มีให้เลือกตัวแทนรับสินค้าตามข้อ 3 ในรูปแนบครับ พอคลิกข้อ 2 แล้วให้เลือก ตกลงเลย เมื่อตอบตกลง แบบฟอร์มคืนสินค้าที่ให้แปะเข้าก
สนิมเหล็ก
อยากทราบว่า?lazadaได้คืนเงินให้ในบัตรเครดิตSCBแต่ยอดยังไม่ขึ้น...
สมาชิกหมายเลข 6180700
เซ็งกับ Lazada
เมื่อวันที่ 27/11/2560 ผมทำการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนึง หมายเลขคำสั่งซื้อ : 3898236222 ผมทำการชำระผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้วคับ ระบบของlazada หักเงินจากบัตรผมเรียบร้อยแล้ว พอผมมาเช็ครายการสินค้าอีกที อะไ
สมาชิกหมายเลข 3476384
หลักการคืนเงินทำไมถึงช้าของก็ผิดสเป็ค
ผมซื้อโทรศัพท์แต่ร้านค้าส่งให้ผิดสเป็คผมส่งคืนเพื่อขอคืนเงินแต่สินค้าผมได้แกะเช็คสินค้าว่าไม่ตรงผิดสเป็คที่สั่งถึงได้ตีคืนและทำเรื่องคืนเงิน มาถึงตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนทางร้านบอกว่าร้านย้ายสำนักงานไม
สมาชิกหมายเลข 4334243
สรุป Lazada สามารถคืนของผ่าน 7-11 ได้หรือไม่??
ผมได้ทำการซื้ิอรองเท้าจาก lazada มาได้รับของเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พอลองแล้วใส่ไม่ได้ เลยทำเอกสารขอคืนเงินผ่าน 7-11 พอไปถึง 7-11 พนักงานคีย์ข้อมูลเข้าระบบอยู่นานสองนาน ระบบก็แสดงแต่คำว่า ออเดอร์นี้ไม
Short Against Port
สั่งสินค้า LAZADA ค้างอยู่ที่ไปรษณีย์ ไม่มีการนำจ่าย
ผมสั่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางจาก Lazada Order #3996446842 เมื่อ 29/10/60 ร้านค้าได้จัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์ไทยหมายเลขพัสดุ EY938958958TH สินค้ามาถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 01/11/60 ประมาณ 10.00 น. ได้มีพ
สมาชิกหมายเลข 3566734
เช็คหมายเลขพัสดุไม่มีข้อมูลในระบบ lazada
หมายเลขคำสั่งซื้อ 297886972958107 สั่งซื้อวันที่ 10/05/2020 จาก Angel Wings MALL ก็คือเขาไม่ค่อยตอบลค.ให้ข้อมูลลค.เลยคับ สถานะขึ้นดำเนินการ มาจะสัปดาแล้ว แต่ไม่
สมาชิกหมายเลข 3904788
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าlazada ยังไม่คืนสินค้ามา11วันแล้ว
หมายเลขสั่งซื้อ :281796708166867
หมายเลข Return id :209143111966867
Lazada จะทำอย่างไรกับลูกค้า ให้เราบ้าง