หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าlazada ยังไม่คืนสินค้ามา11วันแล้ว
กระทู้คำถาม
Lazada
ลูกค่าสั่งซื้ิอของ และต้องการเงินคืน เรากดคืนเงินให้แล้ว ลูกค้าตอบกลับมาว่าจะคืนสินค้าให้ แปลว่าได้เงินคืนจากLazadaแล้ว แต่ตอนนี้11 วันแล้ว ไม่ได้ส่งของคืนให้ร้านเราเลย
หมายเลขสั่งซื้อ :281796708166867
หมายเลข Return id :209143111966867
Lazada จะทำอย่างไรกับลูกค้า ให้เราบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[ร้องเรียน] การคืน Xiaomi 14 Ultra จากร้าน XIAOMI OFFICIAL STORE TH บน Lazada กับการตีกลับการคืนโดยไม่มีหลักฐานอะไรเลย
ผมได้ทำการสั่งซื้อ Xiaomi 14 Ultra จากร้าน XIAOMI OFFICIAL STORE TH บน Lazada เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2024 หมายเลขคำสั่งซื้อ 916384887335184 ร้านได้ จัดส่งโดย: Kerry หมายเลขสินค้า KER
atikchi
ขอสอบถามเรื่องการสั่งซื้ิอ ฮาร์ดแวร์ wallet กับ siambc.com
รบกวนสอบถามคนที่เคยสั่งสินค้ากับ siambc.com หลังจากโอนเงินสำเร็จเราได้รับเมล์ให้แจ้ง ** หลังจากที่คุณชำระเงินเรียบร้อยแล้วกรุณาส่งหมายเลขคำสั่งซื้อ หรือ Order Number (หากลูกค้าไม่ระบุหมายเลขคำสั่งซื้อ
สมาชิกหมายเลข 7938480
ระบบคืนสินค้าของ lazada ห่วยแตกมาก
ผมได้เข้าระบบคืนสินค้าของ lazada ตามตัวอย่างบนหน้าเว็บไซต์ แต่ปรากฏว่า ไม่มีให้เลือกตัวแทนรับสินค้าตามข้อ 3 ในรูปแนบครับ พอคลิกข้อ 2 แล้วให้เลือก ตกลงเลย เมื่อตอบตกลง แบบฟอร์มคืนสินค้าที่ให้แปะเข้าก
สนิมเหล็ก
ใครเคยซื้อของ #LAZADA แล้วคืนของได้อย่างที่โฆษณามั้ยคะ?
เราซื้อกล้องติดรถยนต์ Spycam จาก #LAZADA มากะจะใช้ไว้ตอนขับรถ เผื่อเกิดอุบัติเหตุ จะได้มีภาพบันทึก ยืนยันกับประกัน พอซื้อของชำระผ่านบัตรเครดิต อีก 2 วันเราได้รับของ แต่พอเอามาลองกับรถ ปรากฎว่าตัวยึดกร
foloku
ลาซาด้าได้ทำการล๊อคบัญชีของฉันกระทันหัน ฉันไม่สามารถติดต่อร้านค้าที่ร้านค้าที่ฉันซื้ิอของได้
ลาซาด้าระงับบัญชีของฉันฉันโทรไปถามเเละพวกเขาบอกว่าบัญชีของฉันไม่ปลอดภัยฉันไม่รู้ว่าทำไม้เเต่ฉันรู้ว่าบัญชีของฉันถูกระงับกระทันหันฉันต้องตรวจสอบบัญชีฉันต้องตรวจสอบบัญชีเพราะ1.ฉันยังมีสินค้าอีกหลายอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9049758
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
ถอนเงินคืนในคูปองลาซาด้ายังไง ทางลาซาด้าควรแก้ไขปัญหานี้ให้ลูกค้า
เราซื้อสินค้าโอนจ่ายเรียบร้อยแต่ มาคิดได้ทีหลังว่ามันนานไปเลยกดยกเลิก แล้วกดผิดไปเป็นคูปองไอ้เมนูนี่ก็ใกล้กันกับเมนูวอลเล็ต เลยกดไปเข้าคูปอง ยอด309.02บาท เยอะนะ แล้วประเด็นมันไม่ให้ถอนเงินเข้าลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 8078710
Lazada ไม่โอนเงินคืนให้
เรื่องมีอยู่ว่า : เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2568 เราได้สั่งของผ่าน app lazada เป็นจำนวนเงิน 31,700 บาท โดยเลือกวิธีการชำระเงินผ่าน lazada wallet โดยคิดว่าการชำระเงินผ่านช่องทางนี้น่าจะเป็นอะไรที่ปลอดภัยท
สมาชิกหมายเลข 8255420
เตือนภัย Lazada นโยบายการคืนของ .... Lazadaไม่ยอมส่งหลักฐานการตรวจเช็คสินค้ามาให้ แล้วดันโทษลูกค้า LazMall Mobile
เราได้ทำการสั่งโทรศัพท์ S25Ultra ผ่าน Lazada โดย Lazmall Mobile ไปเมื่อวันที่ 5/5/2568 เวลา 00.12 น. แล้วได้รับสินค้าในวันที่ 8/5/2568 แต่ได้ติดต่อคืนสินค้าไปเมื่อวันที่ 12/5/2568 เวลา 14.31 โดยได้เล
สมาชิกหมายเลข 8881118
⚠️ ลูกค้าอ้างสั่งไม่ได้-ขอแอดไลน์ส่วนตัว! แบบนี้ใช่มิจฉาชีพไหมครับ
สวัสดีครับ พอดีผมขายของออนไลน์อยู่ทั้งใน Flash from .ของShopee และ Lazada ช่วงหลังมานี้เริ่มมี "ลูกค้า" เข้ามาทักข้อความในแชตของร้าน แล้วพูดประมาณว่า: > “ช่วยแอดไลน์หน่อยค่ะ กดสั่ง
สมาชิกหมายเลข 1027078
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าlazada ยังไม่คืนสินค้ามา11วันแล้ว
หมายเลขสั่งซื้อ :281796708166867
หมายเลข Return id :209143111966867
Lazada จะทำอย่างไรกับลูกค้า ให้เราบ้าง