หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไฟแนนซ์ Tisco กับการช่วยเหลือ โควิด 19
กระทู้คำถาม
จิตอาสา
คุ้มครองผู้บริโภค
จากมาตรการช่วยเหลือ ของทุกๆค่าย พออ่านแล้วรู้สึก Tisco ช่างโหดเหลือเกิน ของค่ายอื่น ช่วยเหลือ คือช่วยจริงๆ แต่ Tisco เหมือนให้จ่ายดอกเพิ่มฟรีๆ เหมือนยิ่งซ้ำเติมคนที่ได้รับผลกระทบ โดยตรงแบบผมเลย ได้แต่ทำใจ และจำไว้ว่าถ้าจะซืเอรถครั้งหน้า อย่าเลือกไฟแนนซ์นี้ เฮ้ออออ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีไฟแนนซ์อะมานะฮ์ลิสซิ่งผ่านง่ายมั้ย
สอบถ้าค่ะคือเรา รีไฟแนนซ์กับอะมานะฮ์เพราะเขาไม่เช็คเครดิต เราติดกรมบังคับคดีหักเงินที่บริษัท จากบัตรเครดิตค่ะ เลยรีที่อื่นไม่ผ่านเลยหันมาที่ไฟแนนซ์นี้ดอกโหดจริงค่ะแต่เราจำเป็น เลยอยากรู้ว่าแบบนี้จะผ่า
สมาชิกหมายเลข 8478896
โตโยต้าลิสซิ่ง
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามทางผู้บริหารโตโยต้าลิสซิ่งค่ะ ว่าการระบาดของโควิด-19 ทางบริษัทมีมาตรการช่วยเหลืออย่างไรบ้างคะ อย่างเช่นการชำระหนี้ พักหนี้แต่ไม่พักดอกก็เป็นเหมือนการซ้ำเติมประชาชนนะคะ อยากให้ทางบร
สมาชิกหมายเลข 4482321
มาตรการช่วยเหลือช่วงโควิด ...ช่วยเหลือหรือซ้ำกันแน่
เราเข้าร่วมโครงการณ์ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบช่วงโควิด *ก่อนเข้าโครงการ จ่ายค่างวด 4800. ( แบ่งเป็นหักต้น 1พันกว่า / ดอก 3พันกว่า ) **พอเข้าร่วมขอชำระ 50% ต้องชำระ 2400. (เเบ่งเป็นหักเงินต้น ประมาณ
เอ็มเอไอ
ธนาคารแย่มาก เหมือนซ้ำเติมช่วงโควิด
เพิ่มเติมนะคะ!! เจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ โทรมาชี้แจงว่าดอกเบียตรงนี้ เกิดจากกฎเกณฑ์ใหม่หลังจากออกมาตรการ โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ!! แบบนี้เราร้องเรียนได้มั้ยคะ? เค้า
Cats1063
เหมือนถูกซ้ำเติมมากกว่าช่วยเหลือ
ตั้งแต่โควิดรอบแรกมีใครเข้ามาตรการช่วยเหลือพักหนี้บ้าง ผมคนหนึ่งที่เข้าโครงการนี้แต่ผมจ่ายค่างวดมาก่อนหน้านี้ 1ปี โดยจ่ายเดือนละ 10400 บาท พอเข้าโครงการเขาก็ให้พักการจ่ายไปโดยที่เราไม่รู้ว่าดอกมันยังว
สมาชิกหมายเลข 6632805
พักชำระหนี้ ไฟแนนซ์ โอริโค่
มีใครเป็นลูกค้าของบริษัทโอริโค่บ้างคะ ที่เขาออกมาตรการช่วยเหลือเยียวยาพักชำระหนี้ 3 เดือน กับปรับปรุงโครงสร้างหนี้ พักชำระหนี้ 3 เดือนได้เสียดอกเพิ่มไหมคะ มีเงื่อนไขเยอะหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 6144568
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน 3BB อยู่ แต่อยากลดค่าใช้จ่าย มีค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายลด 50% ไหมครับ *เคยสอบถามทาง 3BB เรื่องมาตรการช่วยเหลือลูกค้าช่วงโควิด แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
sarojthasu
มาตรการช่วยเหลือของสินเชื่อบ้านธนาคารกสิกรไทย ช่วยจริงเหรอ?
สินเชื่อบ้านกสิกร ไม่พักทั้งต้น พักทั้งดอกเหรอครับ เพราะเท่าที่เห็นคือ แบบแรก พักชำระเงินต้น 12 เดือน หรือ แบบที่สองลดยอดผ่อน 50% 12 เดือน *** แบบแรก ดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายก็คำนวนจากต้นที่จะไม่ลดเลยตลอด
สมาชิกหมายเลข 3759400
ฺBMW ลิสซิ่ง กับมาตรการซ้ำเติมผู้ได้รับผลกระทบจาก Covid 19
หลังจากเกิดสถานการณ์โควิด19 ก็มีผู้ได้รับผลกระทบได้รับการเยียวยาช่วยเหลือ จากการประกาศของแบ้งชาติ ให้ธนาคารหรือลิสซิ่งมีมาตรการพักชำระหนี้ หรือผ่อนปรนต่างๆ เราเป็นผู้ได้รับผลกระทบคนหนึ่ง ที่ได้รับการเ
สมาชิกหมายเลข 2370291
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จิตอาสา
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไฟแนนซ์ Tisco กับการช่วยเหลือ โควิด 19