สรุปสั้น : ของหาย(?)ระหว่างส่ง, Lazada ยกเลิกสินค้าเอง, คืนเงินช้าให้ลูกค้า รอ รอ และ รอ
ทำการสั่งซื้อแทบเล็ตและเคสจากร้านเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ.
ชำระเงินทันทีด้วยการตัดบัตร
แจ้งว่าจะส่งของในวันที่ 25 ก.พ. - 11 มี.ค.
22 ก.พ. เคสมาส่ง แทบเล็ตไม่มา
จนหมดกำหนดส่ง ก็ยังไม่มา ไม่มีการติดต่อใดๆจากลาซาด้า
พอติดต่อไปเอง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดูเรื่องให้ ส่งเมลมาว่ารับเรื่องแล้ว และก็หายไป
อีกหนึ่งอาทิตย์ติดต่อไปใหม่ ทีนี้เจ้าหน้าที่บอกว่ายกเลิกสินค้าให้ตั้งแต่วันที่ 10 แบบนี้ก็มีด้วย ยกเลิกเองดื้อๆ
เคสแทบเล็ตที่มาส่งแล้ว รับของแล้ว แม้จะยังไม่ได้แกะ ก็คืนสินค้าไม่ได้ เพราะเกินกำหนดของลาซาด้าแล้ว
สั่งเพราะเป็นของที่ต้องใช้ด้วยกัน ทั้งที่ผิดพลาดที่ลาซาด้าเอง
ก็บอกว่าไม่สามารถรับผิดชอบใดๆ ต้องรับเคสเปล่าๆมา เออ แบบนี้ก็มีด้วย
ส่วนแทบเล็ต บอกว่าให้รอ 7 วันทำการจะอีเมลคอนเฟิร์มการยกเลิก
แน่นอนว่าไม่ได้รับอีเมลใดๆจนวันนี้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ live chat อีกครั้งด้วยความอดทนยิ่ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการ ให้รออีก 7 วัน
'เรากำลังช่วยเหลือท่านอยู่นะคะ' ความผิดทางลาซาด้าเอง และเงินเราเอง แต่เหมือนมีบุญคุณที่จะทำเรื่องให้เลยค่ะ
ปิดท้ายด้วยการโฆษณา lazada wallet ให้เราใน live chat !
เราคิดว่าคุณรู้นะว่าลูกค้ากำลังไม่พอใจ แต่คุณไม่ได้แคร์ความรู้สึกลูกค้าเลย ทำตาม procedure อย่างเดียว
เงินไม่ได้เยอะหรอกค่ะ แล้วมันก็ผ่านรอบบิลมาแล้วด้วย
แต่การที่ต้องให้ลูกค้าติดต่อไปเองถึงสามครั้ง
แต่ละครั้งได้แต่คำพูดแพทเทิร์นเดิม
รอไปเรื่อยๆ โดยไม่ได้ทำอะไรที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าจำนวนวันที่คุณบอก คือคำพูดที่เชื่อถือได้
ซื้อมาหลายครั้งหลายเจ้า ไม่เคยเจอประสบการณ์แย่ๆแบบลาซาด้าครั้งนี้
คำว่า'ห่วย'คงน้อยไป
ไม่รู้เหมือนกันจะจบยังไง ต้องให้ลูกค้าตามเองอีกกี่ครั้ง
ในด้านการค้าขายและงานบริการ ถ้ามี 0 ดาวก็คงให้ 0 ค่ะ หาจุดให้คะแนนไม่เจอเลยจริงๆ
[CR] สั่งสินค้าจาก Lazada ผ่านมากว่าหนึ่งเดือนยังไม่ได้รับของ ไม่ได้รับการคืนเงิน
ทำการสั่งซื้อแทบเล็ตและเคสจากร้านเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ.
ชำระเงินทันทีด้วยการตัดบัตร
แจ้งว่าจะส่งของในวันที่ 25 ก.พ. - 11 มี.ค.
22 ก.พ. เคสมาส่ง แทบเล็ตไม่มา
จนหมดกำหนดส่ง ก็ยังไม่มา ไม่มีการติดต่อใดๆจากลาซาด้า
พอติดต่อไปเอง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดูเรื่องให้ ส่งเมลมาว่ารับเรื่องแล้ว และก็หายไป
อีกหนึ่งอาทิตย์ติดต่อไปใหม่ ทีนี้เจ้าหน้าที่บอกว่ายกเลิกสินค้าให้ตั้งแต่วันที่ 10 แบบนี้ก็มีด้วย ยกเลิกเองดื้อๆ
เคสแทบเล็ตที่มาส่งแล้ว รับของแล้ว แม้จะยังไม่ได้แกะ ก็คืนสินค้าไม่ได้ เพราะเกินกำหนดของลาซาด้าแล้ว
สั่งเพราะเป็นของที่ต้องใช้ด้วยกัน ทั้งที่ผิดพลาดที่ลาซาด้าเอง
ก็บอกว่าไม่สามารถรับผิดชอบใดๆ ต้องรับเคสเปล่าๆมา เออ แบบนี้ก็มีด้วย
ส่วนแทบเล็ต บอกว่าให้รอ 7 วันทำการจะอีเมลคอนเฟิร์มการยกเลิก
แน่นอนว่าไม่ได้รับอีเมลใดๆจนวันนี้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ live chat อีกครั้งด้วยความอดทนยิ่ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการ ให้รออีก 7 วัน
'เรากำลังช่วยเหลือท่านอยู่นะคะ' ความผิดทางลาซาด้าเอง และเงินเราเอง แต่เหมือนมีบุญคุณที่จะทำเรื่องให้เลยค่ะ
ปิดท้ายด้วยการโฆษณา lazada wallet ให้เราใน live chat !
เราคิดว่าคุณรู้นะว่าลูกค้ากำลังไม่พอใจ แต่คุณไม่ได้แคร์ความรู้สึกลูกค้าเลย ทำตาม procedure อย่างเดียว
เงินไม่ได้เยอะหรอกค่ะ แล้วมันก็ผ่านรอบบิลมาแล้วด้วย
แต่การที่ต้องให้ลูกค้าติดต่อไปเองถึงสามครั้ง
แต่ละครั้งได้แต่คำพูดแพทเทิร์นเดิม
รอไปเรื่อยๆ โดยไม่ได้ทำอะไรที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าจำนวนวันที่คุณบอก คือคำพูดที่เชื่อถือได้
ซื้อมาหลายครั้งหลายเจ้า ไม่เคยเจอประสบการณ์แย่ๆแบบลาซาด้าครั้งนี้
คำว่า'ห่วย'คงน้อยไป
ไม่รู้เหมือนกันจะจบยังไง ต้องให้ลูกค้าตามเองอีกกี่ครั้ง
ในด้านการค้าขายและงานบริการ ถ้ามี 0 ดาวก็คงให้ 0 ค่ะ หาจุดให้คะแนนไม่เจอเลยจริงๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้