หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า ขอคืนเงินแต่ครบกำหนด4-7วันตั้งแต่วันที่ 06/03/2563?
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีผมทำการขอคืนเงินในลาซาด้า ทางลาซาด้าแจ้งมา วันที่ 06/03/2563 การคืนเงิน 4-7 วัน จนครบวันที่ 16/03/2563 ไม่มีอะไรเข้ามาทั้งเมล์จากลาซาด่หรือยอดเงินในบัญชี พอสอบถามกลับไปทางลาซาด้าขอตรวจสอบ 1-2 วัน พอตรวจสอบเสร็จก็แจ้งมาเหมือนรอบแรก 4-7 วัน แล้วเหตุผลอะไรก็ไม่แจ้งเหมือนอ้างไปเลื่อย พอถึงครบกำหนดรอบสอง ปวดจิตเหมือนตามทวงตังเพื่อนอะ ทั้งๆๆที่เงินกุแท้ๆๆ คือสั้นๆๆเลยอยากรู้ว่า 4-7วันนี้เชื่อได้กี่เปอร์เซ็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีราคาทุน PTT ตอนนี้ที่ 3.5 บาท / ถ้าเยอะๆนี่สบายเลย
ปีที่ไตรมาส%YIELDจำนวนวันขึ้น XDวันจ่ายรูปแบบ256832.790.9001/10/6817/10/68เงินปันผล256744.371.3006/03/6829/04/68เงินปันผล22.410.8028/08/6713/09/67เงินปันผล256643.501.229/02/6730/04/67เงินปันผล22.480.8
superman2007
ลาซาด้า
16/พ.ค./66ลาซาด้าขอเลื่อนวันจ่ายเงินร้านค้าแจ้งว่าระบบขัดข้องกับทางธนาคาร?? แล้วพรุ่งนี้ติดวันหยุดกว่าร้านค้าจะได้เงินคืออีก2วัน เราไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นะแพลตฟอร์มก็ใหญ่จัดการระบบให้ดีกว่านี้ไม่ได้รึไง
สมาชิกหมายเลข 6515636
ซื้อของลาซาด้าถูกโกงแล้วมั้ง
ผมซื้อ youtube พีเมียม กับลาซาด้า ไม่เห็นได้เลยหลายวันแล้ว ตามคำสั่งซื้อ คำสั่งซื้อ 870848316134894 สั่งซื้อวันที่ 03 มิ.ย. 2024 16:34:52 ชำระเงินเมื่อ&nbs
สมาชิกหมายเลข 6381351
เช็คTracking แล้วขึ้น ศป นครสวรรค์ อยู่ระหว่างการขนส่ง 2วันแล้วครับ
01/06/2563 15:20 น.สาธุประดิษฐ์รับฝาก 02/06/2563 12:07 น.สาธุประดิษฐ์อยู่ระหว่างการขนส่ง 02/06/2563 16:55 น.ศป.EMSอยู่ระหว่างการขนส่ง 03/06/2563 01:18 น.ศป.นครสวรรค์อยู่ร
สมาชิกหมายเลข 3717236
เมื่อโดนโกงในลาซาด้า แต่ลาซาด้าแนะนำให้ไปแจ้งความเอาเอง...
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผมได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือจากทางลาซาด้าไป ทางร้านติดต่อมาทางอินบอคว่ามีของพร้อมส่งใน 2 ชั่วโมง เลยจัดการสั่งซื้อไป ตอน 11 โมงกว่า และจะขอรับของตอน บ่าย3โมง พอเช็คในสถานะการจัดส
นี่หรือคน
ใครสั่งสินค้าจากลาซาด้าตั้งแต่ 12-13 ธันวาคม2560 จนบัดนี้ (08-01-2561) ยังไม่ได้รับสินค้าบ้างครับ
แฟนผมสั่งสินค้าเป็นจักรยาน จำนวน 1 คัน ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ระบุวันกำหนดส่งล่าสุดคือ วันพุธที่ 3 ม.ค. 2018 และเคยสอบถามไปยังลาซาด้าทางโทรศัพท์ ทาง inbox ของที่นี่ และถามเรื่องความล่าช้าไป
mpe
ทำแบบนี้ก็ได้หรอ ลาซาด้า
ผมรู้สึกว่าถูกลาซาด้าปัดความรับผิดชอบที่เกิดจากความผิดพลาดของตัวเองให้กับลูกค้า ช่วงเช้าวันนี้(21 ส.ค.) ผมเช้าเว็บลาซาด้าเพื่อดูของว่ามีอะไรน่าสนใจหรือไม่ ก็ไปสะดุดกับซาวด์บาร์ตัวนึงของ SS ซึ่งจัดจำห
Kureyon
ถึงจุดเดือดอีกครั้ง เมื่อลาซาด้า มอบประสบการณ์อันเลวร้ายในการซื้อสินค้า
ก่อนอื่นเกริ่นสักนิด ผมเป็นนักช้อปสินค้าออนไลน์พอสมควร ซื้อสินค้ากับลาซาด้ามานาน เจอมาหลากหลายทั้งดีและไม่ดี ส่วนดีบางร้านส่งของเร็ว แพ็จดี ส่วนที่ไม่ดี คือเจอมาคือ ส่งของช้า (อันนี้เจอบ่อย) , ได้สินค
amulet108
สั่งของลาซาด้า ยังไม่ได้รับของเลยกำหนดมาตั้งหลายวัน จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้
สั่งของลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 8/5/62 กำหนดส่งถึงเราไม่เกินวันที่ 13/5/62 นี่วันที่ 16/5/62 ร้านค้าก็ยังไม่ส่งสินค้า โทรไปลาซาด้าก็ยกเลิกให้ไม่ได้ บอกถ้าไม่ต้องการรับสินค้าแล้วให้รอสินค้าไปส่งแล้วปฏิเสธ
สมาชิกหมายเลข 1343300
สงสัยเกี่ยวกับบิลเน็ตบ้านทรู True (เดือนแรก)
เราติดเน็ตบ้านวันที่ 21/03/2563 เราเข้าใจการเรียกเก็บล่วงหน้า แต่ไม่เข้าใจวันที่ วันครบกำหนดชำระคือ 15/04/2563 ทำไมรายการถึงไม่เป็น (เฉลี่ยตามจำนวนวัน) 21/03/2563 - 15/04/2563 &nb
สมาชิกหมายเลข 4992036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า ขอคืนเงินแต่ครบกำหนด4-7วันตั้งแต่วันที่ 06/03/2563?