หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการร้าน megicprinnts ที่เมกะบางนาแย่มากครับ
กระทู้สนทนา
Mega Bangna
ห้างสรรพสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้าน megicprints บริการแย่มากเลยครับ ไม่มี service mind อย่างสิ้นเชิง ชักสีหน้าใส่ลูกค้า กี่ปีก็ไม่ปรับปรุง ทางห้างเมกะบางนารบกวน feed back หรือแก้ไขด้วยครับ ความจริงเคยแจ้งไปแล้วก็ไม่ดีขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน 7-11 อมรวิวัฒน์ จุดที่3
ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงนะครับ ที่ชอบซื้อของที่ 7-Eleven บ่อยๆ วันนี้ผมได้เข้าไป ขอดูสินค้าบางอย่าง(ไม่บอกนะครับว่าผมดูอะไร)มีพนง.หญิงท่านนึงใส่เสื้อลายดอกสีเขียวสะท้อนแสงได้มารับลูกค้าปรกติ เค้าก็หยิบสินค
สมาชิกหมายเลข 1697385
ห้างเพชรทอง ออโรร่า @แหลมทอง บางแสน พนักงานแย่มาก
พนักงานที่ร้านนางถามว่าวันนี้ว่าทำอะไร แม่เราก็บอกว่ามาต่อ:) เนื้อเรื่องก็คือสั้นๆนะคะไม่ได้ยาวมากหรอก ง่ายๆเลยแค่พอรู้ว่าลูกค้ามาต่อ:)ก็คือชักสีหน้าใส่ ชักสีหน้าแบบไปรีกล้องวงจรปิดเอานะคะ แล้วช่วงนั้
สมาชิกหมายเลข 6468230
เราสามารถร้องเรียนการให้บริการของ Flash express ได้ที่ไหนบ้างคะ
อยากจะรายงานร้องเรียนเรื่องการให้บริการ Flash express สาขาMage Bangna วันนี้ส่งของให้พนักงานหญิงบริการแย่มาก สาขา mega bangna สาขาเปิดถึง 20.00น. แต่รอบส่งตัด5 โมง ส่งพัสดุไปแล้ว พนักงานไม่ยอมคีย์เข้า
สมาชิกหมายเลข 5415796
มีใครเคยร้องเรียน พนักงานของแมคโครบ้างมั๊ยคะ นอกจากโทรไปรอสายแล้ว ร้องร้องเรียนผ่านช่องทางไหนบ้าง
พอดีเราไปใช้บริการที่สาขาฉะเชิงเทรา จริงๆ ก็เคยไปหลายครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ ครั้งนี้ไปเมื่อวันพฤหัส ที่ 18 กย 68 เราซื่้ออุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน แยกกับของ ใช้ในบ้าน คือ แยกฝั่งไว้ค่ะ แต่ด้วยความ
สมาชิกหมายเลข 4931609
บริษัททรูมูฟแย่มาก
บริษัททรูมูฟแย่มาก คนร้องเรียนเป็นล้านเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่า SMS โหรา บริษัทไม่คิดจะปรับปรุงแก้ไขเลยหรือยังไง โทรเข้าไปก็แจ้งให้กด*137 มันเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุต้นเหตุมาจากการที่บริษัททรูตกลงกับ
สมาชิกหมายเลข 9049606
ใครเคยทำงานที่Banana ห้างดังย่านบางนาบ้างคะ
อยากรู้ว่ามันเป็นยังไงบ้างความประสาทของคนควรไปต่อหรือพอแค่นี้เพราะเราออกจากที่เก่าเพราะคนประสาทค่ะ เราทำงานไม่เคยเกี่ยงให้ทำอะไรทำหมดแต่ถ้าคนประสาทเราก็จะพอแค่นี้
สมาชิกหมายเลข 7574121
ถ้าเราเก็บอารมณ์ไว้ และแสดงออกแบบปกติไปเรื่อยๆ จะส่งผลเสียต่อสุขภาพมั้ยครับ ?
ผมเป็นคนที่เก็บความรู้สึกอารมณ์ไว้และทำตัวปกติอยู่ตลอดครับเพราะต้องทำงานบริการ ต้องพยายามยิ้มแย้ม สดใสต่อหน้าลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขเวลาใช้บริการกับที่ร้านครับ บางครั้งก็มีทำงานผิดพลาดบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3513402
พนักงานไทวัสดุสาขาปทุมธานี บริการแย่มาก
http://www.mx7.com/view2/ySYWHdaWCpbHMZyM พอดี ดิฉัน เดินไปโซนครัว เจอพนักงานคนหนึ่ง แต่การบริการแย่มาก ไม่แนะนำ และชักสีหน้าใส่ มิ หนำซ้ำ ยังมีบริการหลังการขาย โพสข้อความด่าลูกค้า ไทวัสดุ รับคนแบบ
สมาชิกหมายเลข 2958249
ขอร้องเรียนปัญหาเกี่ยวกับระบบ TTB Touch และทีมพัฒนาแอป
ผมได้พบปัญหาเข้าใช้งานแอป TTB ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 28/08/68 และได้รับการบริการที่แย่มาก ผมไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ttb touch ได้เลย 1. สิ่งที่ได้ดำเนินการไปแล้ว-โทร 1428: ได้รับคำแนะนำให้ต
สมาชิกหมายเลข 2039677
เน็ตค่ายทรู
ค่ายทรูค่ะปัญหาเดิมๆไม่มีอะไรพัฒนาขึ้นทำตัวเหมือนไม่อยากมีลูกค้าต่อ เดี๋ยวมีปัญหาเดี๋ยวล่ม ไม่แก้ไขอะไรสักอย่าง จะจ่ายแพงยังไงเน็ตก็โคตรจะกากเหมือนเดิม สต.ทั้งเน็ตบ้านและเน็ตโทรศัพท์ใช้ของค่ายทรู เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8309153
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mega Bangna
ห้างสรรพสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการร้าน megicprinnts ที่เมกะบางนาแย่มากครับ