ทำประกันโคโรน่ากับสินมั่นคงแย่มากๆค่ะ ซื้อไปนานมากไม่ได้กรมธรรม์ แถมข้อมูลยังไม่ตรงกันอีก

ดิฉันสั่งซื้อไปตั้งแต่วันที่ 28/2/63 ทั้งของดิฉัน พ่อและแม่ จ่ายเงินแล้วเรียบร้อย (ของดิฉันมีปัญหาเรื่องจ่ายเงิน แต่ก็โทรไปแจ้งโอนเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน)

- ผู้เอาประกัน ของดิฉัน ผู้รับประโยชน์ก็ดิฉัน
-  ผู้เอาประกัน ของแม่ ผู้รับประโยชน์ก็ชื่อแม่
-  ผู้เอาประกัน ของดิพ่อ ผู้รับประโยชน์ก็ชื่อพ่อ 

หลังจากซื้อ(จำจำนวนวันไม่ได้) มีพนักงานโทรมาแจ้งว่า 'ชื่อผู้ได้รับผลประโยชน์ไม่สามารถเป็นคนเดียวกับผู้เอาประกันได้'
ซึ่งตอนสั่งซื้อ ด้วยความไม่รู้ดิฉันใส่ชื่อเจ้าตัวผู้เอาประกันเป็นผู้ได้รับผลประโยชน์หมดเลย

แต่พอเขาแจ้งมาแบบนี้ก็เลยแก้ไขผู้รับผลประโยชน์เป็นชื่อของแม่ (ได้แก้ของกรมธรรม์ดิฉันคนเดียว) หลังจากวางสายก็โทรไปบอกพ่อและแม่ว่าเดี๋ยวเขาจะโทรมาแก้ชื่อผู้รับผลประโยชน์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครโทรมา

จนผ่านไป พ่อกับแม่ ได้รับข้อความว่ากรมธรรม์จะจัดส่งมาแล้ว

แต่สุดท้ายมีแค่แม่คนเดียวที่ได้ sms เลขกรมธรรม์ แถมพอเปิดดูก็พบว่าผู้ได้รับผลประโยชน์ก็เป็นชื่อแม่เอง
เอ้า ? ไหนบอกว่าเป็นชื่อคนเอาประกันไม่ได้ไงคะ ?

จนแล้วจนรอด วันนี้ 19/3/63 มีแค่กรมธรรม์แม่คนเดียวที่มาถึงบ้าน โดยเนื้อหาคือ ผู้ได้รับผลประโยชน์ยังเป็นชื่อแม่อยู่ ส่วนของดิฉันกับพ่อก็ไปค้างอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ 

ที่มาตั้งกระทู้เพราะติดต่อใครไม่ได้แล้วค่ะ โทรก็ไม่ติด ติดต่อเฟสบอกขอข้อมูลแล้วจะติดต่อกลับก็เงียบหาย ล่าสุดตามเรื่องใหม่คือไม่อ่านไม่ตอบไปแล้ว 
เห็นแอดมินที่พันทิปยังมีตอบอยู่ ช่วยมาตอบด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่