สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ต่อครับ
...เรื่อง ระบบความปลอดภัยไม่เรียบร้อย ใช้การไม่ได้เลย ทั้งที่มีลูกบ้านเข้าพักอาศัยแล้ว
...แล้วก็เกิดไฟไหม้ แจ้งดับได้ทัน ถ้าลามนี่คือตายหมู่ ...ขนาดเกิดไฟไหม้ โครงการยังไม่คิดจะทำอะไร ก็ยังปล่อยปะละเลยมาเรื่อยๆ หลายปี ...และยังเอาคนงานออกไปทำงานที่อื่น อ้างว่างานเสร็จหมดแล้ว เหลือเก็บรายละเอียดนิดหน่อย ..เศร้า!! (2017/11/03)
...ตอนนี้ไม่รู้ว่าระบบความปลอดภัย เรียบร้อย ใช้งานได้ดีไหม (2020/03/22)




















...ระบบลิฟท์ ก็มีปัญหา ปัญหาทุกวัน ทุกสัปดาห์ กว่าจะมาซ่อม-แก้ไขปัญหาเป็นสัปดาห์หรือเป็นเดือน เหมือนว่าโครงการติดตั้งฮาร์ดแวร์ที่ทำงานร่วมกันไม่ได้ แก้ปัญหาจุดที่มีปัญหา แล้วก็เกิดปัญหาใหม่ไปเรื่อยๆ เปลี่ยนอะไหล่ เปลี่ยนไป-เปลี่ยนมา ก็ไม่หาย ..หาอุปกรณ์เชื่อมต่อให้ฮาร์ดแวร์ทำงานร่วมกันได้ ก็ไม่หาย ..ลูกบ้านโวยวาย อยู่หลายปี
...สุดท้าย ยอมเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ที่ทำงานร่วมกันได้ (ลิฟท์ยี่ห้อโคเน่) ไม่รู้ว่าทำไม่ยอมเปลี่ยน ...แต่ที่คิดในใจ ไม่ยอมเปลี่ยนตั้งแต่แรก แต่ยอมแก้ไขปัญหาเอาหน้ารอดไปเรื่อยๆหลายปี เพราะราคาฮาร์ดแวร์มันสูง(คาดเดา) ติดตั้งมาผิดตั้งแต่แรกแล้ว ลูกบ้านก็ใช้ๆไป แบบมีปัญหาก่อน ..ถ้าแก้ปัญหาได้ก็โชคดี
...เรื่อง ระบบความปลอดภัยไม่เรียบร้อย ใช้การไม่ได้เลย ทั้งที่มีลูกบ้านเข้าพักอาศัยแล้ว
...แล้วก็เกิดไฟไหม้ แจ้งดับได้ทัน ถ้าลามนี่คือตายหมู่ ...ขนาดเกิดไฟไหม้ โครงการยังไม่คิดจะทำอะไร ก็ยังปล่อยปะละเลยมาเรื่อยๆ หลายปี ...และยังเอาคนงานออกไปทำงานที่อื่น อ้างว่างานเสร็จหมดแล้ว เหลือเก็บรายละเอียดนิดหน่อย ..เศร้า!! (2017/11/03)
...ตอนนี้ไม่รู้ว่าระบบความปลอดภัย เรียบร้อย ใช้งานได้ดีไหม (2020/03/22)




















...ระบบลิฟท์ ก็มีปัญหา ปัญหาทุกวัน ทุกสัปดาห์ กว่าจะมาซ่อม-แก้ไขปัญหาเป็นสัปดาห์หรือเป็นเดือน เหมือนว่าโครงการติดตั้งฮาร์ดแวร์ที่ทำงานร่วมกันไม่ได้ แก้ปัญหาจุดที่มีปัญหา แล้วก็เกิดปัญหาใหม่ไปเรื่อยๆ เปลี่ยนอะไหล่ เปลี่ยนไป-เปลี่ยนมา ก็ไม่หาย ..หาอุปกรณ์เชื่อมต่อให้ฮาร์ดแวร์ทำงานร่วมกันได้ ก็ไม่หาย ..ลูกบ้านโวยวาย อยู่หลายปี
...สุดท้าย ยอมเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ที่ทำงานร่วมกันได้ (ลิฟท์ยี่ห้อโคเน่) ไม่รู้ว่าทำไม่ยอมเปลี่ยน ...แต่ที่คิดในใจ ไม่ยอมเปลี่ยนตั้งแต่แรก แต่ยอมแก้ไขปัญหาเอาหน้ารอดไปเรื่อยๆหลายปี เพราะราคาฮาร์ดแวร์มันสูง(คาดเดา) ติดตั้งมาผิดตั้งแต่แรกแล้ว ลูกบ้านก็ใช้ๆไป แบบมีปัญหาก่อน ..ถ้าแก้ปัญหาได้ก็โชคดี
แสดงความคิดเห็น
ซื้อคอนโด เราเป็นลูกค้า เงินก็ต้องจ่าย ปัญหาเราก็ต้องมาแบกรับเอง ทำยังไงได้บ้าง?
เงินก็ต้องจ่าย/ปัญหาก็เยอะ
https://www.chanuntorn.com/project/pela
เริ่มต้น ตัดสินใจซื้อ ตั้งแต่ ปี 2559 เพราะทำเล ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก มีตลาดเช้าและเย็น ติดถนนวุฒากาศ.
คิดว่าโครงการจะดี แต่มีปัญหาเพียบ ..เราก็ไม่ได้ มีความรู้เรื่องคอนโดเท่าไหร่ เริ่มเข้าอยู่ก็มีปัญหาเลย ปัญหาแรก
1. ปลั๊กไฟติดผนัง มีไฟเข้า แต่เสียบอุปกรณ์ไฟฟ้าแล้วไม่ได้ ถึงกับต้องทุบผนังเช็คสายไฟและการต่อใหม่ เราก็ยย้ายเข้ามาอยู่แล้ว งานเข้าเลย
2. ซิ้งค์อ่างล้างจานน้ำรั่ว ซึมลงพื้น ต้องติดต่อ SB ผ่านทางโครงการ นานไปหลายเดือน
3. ระบบความปลอดภัยไม่เรียบร้อย ใช้การไม่ได้เลย
4. แอร์หมดประกัน โคตร
..พอติดต่อไป
..ก็เลยแจ้งกลับมายังโครงการ ว่าได้รับคำตอบจากบริษัทผู้ให้บริการแบบนี้ (เขาเช็คจากหมายเลขเครื่อง ประกันมันเริ่มตั้งแต่เอาออกมาจากโรงงาน) คิดว่าอาจจะติดตั้งแล้วทั้งโครงการ (เหมาติดตั้ง) ...ได้ประสานติดต่อกับโครงการและช่างแอร์ อยู่นาน 6-7 เดือน
5. ฝนตกน้ำซึมเข้าผนัง ผนังห้องแตกร้าว ทั้งแนวตามรูป ซ่อมครั้งแรก2561 / ซ่อมครั้งที่2 2562 / เกิดปัญหาซ้ำ อยู่ในระหว่างเจรจาต่อรองซ่อม ครั้งที่3
ทำยังไงดีครับ? ...ทำยังไงกับโครการได้บ้างไหม ..เราเป็นลูกค้า เงินก็ต้องจ่าย ปัญหาเราก็ต้องมาแบกรับเอง