ผ่านไปเกือบ 1 ปี
ปัญหาเดิมๆ ตามมาหลอกหลอนอีกแล้ว
เรื่องของเรื่อง คือ...
ใช้แอพ true money wallet
จ่ายค่าของในเซเว่น
วันนั้นคือวันที่ 18 กุมภาพันธ์
ช่วงเกือบ 4 โมงเย็น
ซึ่งมารู้ทีหลังตอนหัวค่ำว่า
เครือข่ายทรูล่ม....
สแกนจ่ายไป 4 ครั้งก็ไม่ผ่าน
เอะใจเลยเปิดแอพ uchoose ดู
ยอดขึ้นมา 1 ครั้ง โล่งใจ
บอกพนักงานให้ดู พนักงานก็ทำไรไม่ถูก
เรียกผจก.มาคุย สรุปไม่ต้องจ่ายเงินสด
เดี๋ยวเค้าจัดการเอง ซึ่งก็ไม่รู้จัดการยังไงกัน
ยอดก็ไม่เรียกเก็บอยู่ดี จนตัดรอบบิล
มาดูกันว่า ครั้งนี้ ทรูจะจัดการยังไง
True Money กับปัญหาเดิมๆ
ปัญหาเดิมๆ ตามมาหลอกหลอนอีกแล้ว
เรื่องของเรื่อง คือ...
ใช้แอพ true money wallet
จ่ายค่าของในเซเว่น
วันนั้นคือวันที่ 18 กุมภาพันธ์
ช่วงเกือบ 4 โมงเย็น
ซึ่งมารู้ทีหลังตอนหัวค่ำว่า
เครือข่ายทรูล่ม....
สแกนจ่ายไป 4 ครั้งก็ไม่ผ่าน
เอะใจเลยเปิดแอพ uchoose ดู
ยอดขึ้นมา 1 ครั้ง โล่งใจ
บอกพนักงานให้ดู พนักงานก็ทำไรไม่ถูก
เรียกผจก.มาคุย สรุปไม่ต้องจ่ายเงินสด
เดี๋ยวเค้าจัดการเอง ซึ่งก็ไม่รู้จัดการยังไงกัน
ยอดก็ไม่เรียกเก็บอยู่ดี จนตัดรอบบิล
มาดูกันว่า ครั้งนี้ ทรูจะจัดการยังไง