คือเราซื้อบ้านใหม่ เลยซื้อเครื่องซักผ้า LG มาจาก Powerbuy ค่ะ
แต่วันที่เครื่องซักผ้ามาส่งบ้านยังไม่เสร็จจึงไม่สามารถทำการ Test เครื่องได้ แต่คนมาส่งบอกให้เรารับของไว้ก่อน
แล้วโทรเข้า Powerbuy ให้มา Test เครื่องให้อีกครั้ง
หลังจากที่บ้านเราเสร็จ เราก็เลยลองเปิดเครื่อง พบว่าเครื่องสั่นค่ะ สั่นจนกระแทกกำแพงไปหมด
จึงโทรพยายามโทรหา Powerbuy จำนวน 4 ครั้ง ภายใน 3 อาทิตย์
รับทุกครั้งนะคะ รับเรื่องไว้ แต่ไม่เคยติดต่อกลับสักครั้งเดียว!
เคสของคนอื่นๆ เป็นแบบนี้กันบ้างมั้ยคะ แล้วแก้ปัญหากันยังไงบ้างคะ
ถึงทำให้เค้ายอมมาสนใจปัญหาของเราสักที T.T
ปกติแล้ว Powerbuy นี่แจ้งซ่อมกี่วันคะ?
แต่วันที่เครื่องซักผ้ามาส่งบ้านยังไม่เสร็จจึงไม่สามารถทำการ Test เครื่องได้ แต่คนมาส่งบอกให้เรารับของไว้ก่อน
แล้วโทรเข้า Powerbuy ให้มา Test เครื่องให้อีกครั้ง
หลังจากที่บ้านเราเสร็จ เราก็เลยลองเปิดเครื่อง พบว่าเครื่องสั่นค่ะ สั่นจนกระแทกกำแพงไปหมด
จึงโทรพยายามโทรหา Powerbuy จำนวน 4 ครั้ง ภายใน 3 อาทิตย์
รับทุกครั้งนะคะ รับเรื่องไว้ แต่ไม่เคยติดต่อกลับสักครั้งเดียว!
เคสของคนอื่นๆ เป็นแบบนี้กันบ้างมั้ยคะ แล้วแก้ปัญหากันยังไงบ้างคะ
ถึงทำให้เค้ายอมมาสนใจปัญหาของเราสักที T.T