Call center ธนาคารกรุงเทพผู่นำเเห่งการรอสาย!!!!

สวัสดี ทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ
เราเป็นอีก 1 คนที่มีบัตรเครดิต กับ ทางธนาคารกรุงเทพ 
ซึ่ง วันนี้ คือวันที่ 15 มีนาคม 2563 ได้มีการไปใช้บัตรเคดิตที่ห้างเเห่งหนึ่ง
เเละ ได้กดดูวงที่เหลือ ผ่านแอพ ของธนาคาร เพื่อตรงจสอบยอดเงินคงเหลือ!!!!!
เเละได้พบว่า วันที่ 12 มีนาคม 2563 ซึ่ง มีการหักเงินผ่านบัตรเครดิตของเรา โดยขึ้นว่า Doordash 
จำนวน 39.34 USD ซึ่งเป็นเงินไทย จำนวน 1279.85 บาท จึงเกิดความสงสัย
ค่าใช้จ่ายนี้ เกิดขึ้นได้อย่างไร  เพราะวันที่12 นั้น เราได้อยู่ที่ออฟฟิต จนถึง 20.00 น.
ซึ่งเลิกงานเเล้วกะกลับบ้านไม่ได้ไปไหน จึงได้ค้นหาเบอร์โทร ทางเว็ป 
ผลปรากฎว่า ขึ้นหน้าเเรกมาคือเบอร์‭+66 2-645-5555‬ เราโทรไป ประมาณ 19 นาทีไม่มีคนรับสาย 
จึงระลึกชาติได้ว่า เบอร์โทรน่าจะมีเเค่ 4 หลัก จึงได้ค้นหา รอบที่ 2 คือ 1333 เราโทรไป 2 ครั้ง
ครั้งเเรก 3 นาที ครั้งที่สอง 17 นาที ซึ่งก็ไม่ได้คุย สายตอบรับอัติโนมัติเเจ้ง คู่สายเต็ม
เเละเงินเราก็หมด ไม่ได้โทร สรุป จ่ายเงินรวม 40 บาทไม่ได้คุยกับทาง callcenter 
เพื่อคลายข้อสงสัย.. จึงอยากจะถามท่านผู้อ่านว่า 
1.Doordash ที่เกิดขึ้นเป็นเงิน 39.34 Us นี้ คือสามารถเกิดจากอะไรได้บ้าง?
2. Call center ของธนาคารกรุงเทพเมื่อไหร่จะพัฒนา ให้เท่าทันกับค่าสีเหลือง สีเขียว ค่ะ???
***รบกวนผู้รู้ตอบให้ทีนะคะ หวังเพิ่ง call center คงไม่ได้ (ทั้งที่คือความหวังของผู้ที่สงสัย)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่