ส่งสินค้าให้ ลค. ตั้งแต่วันที่9 ลค. แต่ว่ากดส่งสินค้าไม่ได้ ก็ไม่ได้ติดต่อทางชอปปี้เพราะคิดเองว่าเดี๋ยวก็กดส่งสินค้า แล้วเมื่อวันที่ 12 ลค.ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วก็ยังกดไม่ได้ ก็คิดว่าไม่เป็นไร ทิ้งเลขพัสดุไปเพราะเห็นว่า ลค.ได้รับสินค้าแล้วถึงไม่มีเลขพัสดุก็กดส่งสินค้าได้ค่ะ แต่ไม่คิดว่าปัญหามันจะเกิดอยู่กับเรา เลยติดสินใจโทรหาชอปปี้บอกสาเหตุและปัญหา กดส่งสินค้าไม่ได้ เกิดข้อผิดพลาดจากเซิฟเวอร์ พนง.บอกให้ส่งเมลแจ้งปัญหาไป เราก็ส่งไปก็มีเมลตอบกลับมาว่าให้แจ้งปัญหาไปอีก ส่งแจ้งปัญหาพร้อมแนบรูปไป 3 รอบ ก็ยังกดส่งไม่ได้ เมื่อเช้าเลยแชทกับเจ้าหน้าที่ ก็บอกจะจัดการและผสานงานให้ เท่ากับตอนนี้แจ้งปัญหาไป 4 รอบ และทุกรอบจะบอกว่าเลขพัสดุไม่มีค่ะทิ้งไปแล้ว และลค.ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีเมลแจ้งมาอีกว่าให้ใส่เลขพัสดุให้ครบถ้วน ไม่มีใครเข้าใจหรือรับฟังเลยว่า เลขพัสดุทิ้งไปแล้ว ที่ต้องการคือแม่ค้าเนี่ยจะทำอะไรได้บ้างหากกดส่งสินค้าไม่ได้แบบนี้ ก็เลยแชทไปคุยกับพนง.อีกรอบอีกคนนึง ก็บอกอย่างที่บอกก่อนหน้านี้ว่าเลขทิ้งไปแล้วแต่มีเมลมาว่าให้ใส่เลขพัสดุ พนง.บอกก็ต้องกรอกเลขพัสดุ ก็บอกว่าทิ้งไปแล้ว สรุปช่วยอะไรไม่ได้เพราะไม่มีเลขพัสดุเงินก็เอาเข้าบัญชีตัวเองไม่ได้ ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
ปัญหาจากชอปปี้ Shopee การส่งสินค้า