ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Foodpanda

ปกติเป็นคนสั่งอาหารจาก lineman, Graิ ใช้ 2 แอพ เป็นหลัก แต่ตอนนี้ลองโหลดมา 2 แอพ
คือ Get กับ Foodpanda ยังไม่ได้ลอง Get แต่ลอง Foodpanda ไป 2 ครั้ง ครั้งแรกผ่านไปด้วยดี พอครั้งที่ 2 นี่สงสัยเลย
 
1. ไรเดอร์(คนส่ง) โทรมาหลังจากรับออเดอร์แล้ว บอกว่าเราไม่ให้ที่อยู่อะไรเลย  เลยคิดสงสัยว่า ที่ Location ที่ปักหมุด มันใช้ไม่ได้เหรอ คนก่อนก็มาส่งได้นะ พอมาถึง ก็โทรมาบอกว่า มาถึงที่ปักหมุดแล้ว แต่บอกว่าเป็นตึกร้าง(ที่อยู่เราเป็นตึกร้างไปซะงั้น) ถามว่าอยู่ตรงไหนแล้วก็ไม่บอก พูดจาไม่ค่อยดีเท่าไหร่
2. เราพิมพ์ขอใบเสร็จไป แล้วพิมพ์ย้ำไปอีกครั้งว่าขอใบเสร็จ พอถามหาใบเสร็จ ไรเดอร์อ้างว่า ที่ร้านไม่ให้เพราะเครื่องเสีย ถ้าอยากได้ ให้ไปขอเอง (ตอนแรกไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะเผื่อใจไว้แล้ว แต่พูดแบบนี้ บอกตามตรงว่าไม่ค่อยพอใจ)
3. เราส่งเงินให้ไป ให้ทอนเงิน 200 บาท แต่ไรเดอร์บอกไม่มี (อันนี้ไม่เป็นไรเพราะเข้าใจได้ว่าอาจไม่ได้เตรียม)
4. ท้ายสุด พอไปยืมเงินคนอื่นไปให้ เลยบอกกับไรเดอร์ว่า บริการแบบนี้ คนจะไม่อยากใช้แอพเอานะ ไรเดอร์ก็พูดประชดกลับว่า ไม่ใช้ก็อย่าใช้สิ 
 
ปกติแล้ว Foodpanda มีนโยบาย ให้ ไรเดอร์มีพฤติกรรมแบบนี้หรือเปล่าครับ ถ้ามีนโยบายสนับสนุนให้มีไรเดอร์อย่างนี้ จะได้ทำตามที่ไรเดอร์บอก คือ ไปใช้แอพอื่น
 
อีกอย่างใช้ Lineman กับ Grab พนักงานสุภาพดีนะ และไม่เคยเจอแบบนี้ ต่างกับ ไรเดอร์ครั้งนี้ของ Foodpanda ที่คุยกันเสียงดังมากตลอด แทบจะโวยวายด้วย(อันนี้ความรู้สึกอาจจะแตกต่างไปแล้วแต่ละคน)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่